ผิวใสในราคาเบาๆด้วยผงสมุนไพรมาส์กหน้าจากสุภาพรณ์

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ผิวใสในราคาเบาๆด้วยผงสมุนไพรมาส์กหน้าจากสุภาพรณ์

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผิวใสในราคาเบาๆด้วยผงสมุนไพรมาส์กหน้าจากสุภาพรณ์ 

เอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยใสแต่ต้องอยู่ในงบที่ประหยัดและทำจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว อย่างเช่น ผงสมุนไพรมาส์กหน้าที่ช่วยลดสิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใสไร้สิว เราขอแนะนำผงสมุนไพรมาส์กหน้าจากสุภาพรณ์ ที่เค้ามีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิว มาดูกันว่ามีตัวไหนน่าใช้บ้าง?

สุภาภรณ์ ผงขมิ้น

สุภาภรณ์ ผงขมิ้น สูตรนี้เน้นเรื่องผิวขาวใส เป็นตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสมีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ มีวิธีการใช้งานที่ง่ายสามารถใช้ผสมกับน้ำสะอาด และพอกหน้าขัดตัวได้ทันที หรือจะผสมกับวัตถุดิบอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวก็ได้เช่นกัน น้ำผึ้ง หรือน้ำมะนาวก็ได้ จะช่วยให้ผิวขาวใสผุดผ่อง เปล่งประกาย ผิวใสได้ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติแท้ๆ 100%

สุภาภรณ์ ผงมะหาด

สุภาภรณ์ ผงมะหาด สูตรนี้เน้นเรื่องลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นพืชสมุนไพรไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการเครื่องสำอางว่ามีส่วนช่วยในการลดรอยฝ้า ให้ผิวมีความกระจ่างใส ขาวดูเป็นธรรมชาติ ที่ถือได้ว่าเป็นสครับคุณภาพดีที่ได้จากธรรมชาติ ทำให้ผิวขาวใสผุดผ่อง เปล่งประกาย ขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่ายเพียงผสมน้ำสะอาด พอกทิ้งไว้ 5-10 นาที สามารถผสมกับน้ำผึ้งในการพอกหน้าได้ 

สุภาภรณ์ ผงดินสอพอง 

สุภาภรณ์ ผงดินสอพอง สูตรนี้เน้นเรื่องการลดสิว และอาการบวมแดงจากสิว ตัวช่วยดีๆ ในการดูดซับความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวหลากหลายชนิดบนใบหน้า สามารถผสมกับน้ำมะนาวหรือน้ำผึ้ง เพียงพอกทิ้งไว้ 5 – 10 นาที ก็จะช่วยให้สิวยุบตัวลง แถมยังลดความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ด้วย

ผงสมุนไพรทั้ง 3 สูตรนี้จากแบรนดืสุภาพรณ์มีราคาเพียงแค่ซองละ 35 บาท เท่านั้น คุณภาพดีแถมยังใช้ได้หลายครั้ง สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงินแพงในการดูแลผิวหน้า ก็สามารถมีผิวเนียนใสได้ในราคาย่อมเยาว์

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว