กู้ผิวแห้งด้วย cerave Moisturising cream

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > กู้ผิวแห้งด้วย cerave Moisturising cream

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน กู้ผิวแห้งด้วย cerave moisturising cream

ช่วงนี้ในกรุงเทพฯ อากาศเริ่มเย็นขึ้นบางเล็กน้อย แต่ถ้าเป็นตามต่างจังหวัด ยิ่งโซนภาคเหนือยิ่งอากาศดี หนาวแบบสะใจ แต่สำหรับสาวผิวแห้งก็ต้องระวังและปกป้องผิวให้ดีนะคะ ถ้ารู้ว่าจะไปในที่อากาสหนาวหรือใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวันก็ควรมีไอเทมดีๆ ที่จะคอยช่วยกู้ผิวแห้งอย่าง cerave moisturising cream ก็เป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดตัวเชียวล่ะ

คุณสมบัติของเซราวีชนิดครีม คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก Cerave Moisturising Cream เหมาะกับผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง ไม่สบายผิว คือผิวที่จำนวนเซราไมด์ลดลงมากกว่าปกติ อันเป็นสาเหตุของปราการผิวอ่อนแอลง ผลิตภัณฑ์จะเติมเซราไมด์และความชุ่มชื้นที่ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานให้กับผิว (เซราไมด์คือสารเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอยบนชั้นผิวได้ ยังช่วยทำให้หน้าเด็กลงด้วย) และเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ที่จะนำพาเซราไมด์เข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างยาวนาน และล้ำลึก ผลลัพธ์ที่ได้คือ ปราการปกป้องผิวที่ดีขึ้น เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24  ชั่วโมง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

Cerave Moisturising Cream ตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก คล้ายพวกบัตเตอร์ทาผิวเลยด้วยซ้ำ แต่ทาแล้วไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ให้ความชุ่มชื้นแบบพอดิบพอดี ทาในห้องแอร์ผิวก็ดูสวย ทาก่อนแต่งหน้าก็ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดดี ที่สำคัญคือใช้ต่อเนื่องแล้วพบว่าช่วยทำให้ผิวแข็งแรงได้จริง หน้าหายลอกและดูมีสภาพที่ดีขึ้น ถ้าหากนำมาทาตัวก็สามารถทาเน้นที่หลังมือ ข้อศอก เข่า ส้นเท้า ผิวนุ่มขึ้นมาก ริ้วรอยหลังมือลดลง เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น

สำหรับสาวๆ ที่อยู่ในห้องแอร์เป็นประจำทั้งวันหากทา Cerave Moisturising Cream ก็จะช่วยให้ผิวดูฟูขึ้น ริ้วรอยร่องเล็ก ๆ ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผิวดูชุ่มฉ่ำน้ำมากขึ้นแม้ว่านอนในห้องแอร์ หรือทำงานในห้องแอร์ตลอดทั้งวันหน้าก็ไม่แห้งกร้านแบบแต่ก่อน รู้สึกสะอาด ผิวเนียน ปลอดภัย ไร้ผด ไม่มีสิวขึ้น แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ปลอดพวกน้ำหอม หรือสารต่าง ๆ ไม่ใจได้เลยว่าไม่แพ้

สรุปความดีงามของ Cerave Moisturising Cream คือเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดรอยแดงจากสิว ปกป้องผิวไม่ให้แห้งลอกเป็นขุย สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และที่สำคัญราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน

หากใครที่อยากได้ Cerave Moisturising Cream ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว