รวม 5 คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!!

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > รวม 5 คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!!

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รวม 5 คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!!  

สาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย สิวบุกไม่หยุด ลองมองหาคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าตัวใหม่ให้เหมาะกับผิวคุณกันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ด้วย 5 คลีนซิ่งที่ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เราได้รวบรวมมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ รับรองเลยว่าบอกลาสิวกันไปได้เลย

ยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟ คลีนซิ่ง เจล

ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้าที่เข้าไปฟื้นฟูบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้ชุ่มชื่น สร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดความระคายเคือง สลายสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด อ่อนโยนมากอีกด้วย จึงทำให้ผิวไม่อุดตันระคายเคืองที่เป็นต้นเหตุของสิวมากวนใจ ผสานไฮยาลูรอนเติมน้ำให้ผิวกักเก็บเอาไว้ได้ถึงสองเท่า นอกจากเป็นคลีนซิ่งแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาดูสุขภาพดีอีกด้วย ปลอดภัยหายห่วง ไม่มีน้ำฟอม พาราเบน และแอลกอฮอล์จ้า

สมูทอี เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ เมคอัพ คลีนซิ่ง วอเตอร์

แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็มั่นใจได้เลยว่าต้องเป็นคลีนซิ่งที่ดีงามต้องมีเอาไว้แน่นอน กับ คลีนซิ่ง วอเตอร์ของสมูทอีตัวนี้ที่พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ตัวนี้มีไมเซล่าขนาดเล็ก มีอนุภาคพิเศษที่ทำหน้าที่ตรวจจับสิ่งสกปรก ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางหรือฝุ่นต่างๆ เอาไว้บนผิวหน้าของคุณอย่างแน่นอนและยังช่วยรักษาสมดุลผิว คงความชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาสิ่วได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บิเฟสต้า เคลนซิ่ง โลชั่น แอคเน่

ด้วยเนื้อสัมผัสของคลีนซิ่งที่เป็นน้ำบางเบา จึงทำความสะอาดผิวหน้าของคุณได้อย่างล้ำลึก สะอาดหมดจด คลีนซิ่งตัวนี้ของบิเฟสต้าเป็นสูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะมีความอ่อนโยน ลดแรงเสียดสีต่อผิว ให้สัมผัสนุ่มลิ่นไม่ระคายเคืองผิวหน้า สามารถดูดซับเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และยังขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เป็นสาเหตุให้ผิวคุณดูหมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่กระจ่ายใสขึ้น

บิโอเร เจลล้างเครื่องสำอาง เพอร์เฟค มายด์ คลีนซิ่ง ลิควิด

ปังมากไม่ไหวแล้ว กับคลีนซื่ง ลิควิคจากบีโอเรรุ่นนี้ที่ใช้ได้โดยไม่ต้องพึ่งสำลีให้ก่อความระคายเคืองแก่ผิว แค่เพียงใช้ลูบ นวดตัวเจลเบาๆ กับผิวหน้า ก็บอกลาทั้งเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกไปได้อย่างง่ายดาย ไม่อุดตันผิว เพราะเป็นเนื้อเจลที่ใส บางเบา และล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหน้า อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิว ให้ผิวใสนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมดอกไม้สดชื่นสุดๆ

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์

ด้วยเทคโนโลยีที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจดจึงทำให้คลีนซิ่ง วอเตอร์ของการ์นิเย่ตัวนี้ครองใจสาวๆ หลายคน ด้วยราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่ากับปริมาณและประโยชน์ที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างเห็นผล ไม่เหนียวเหนอะหนะ  คงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนมากๆ ปราศจากน้ำหอม มั่นใจได้เลยว่าใช้คลีนซิ่งตัวนี้แล้วผิวสะอาดหมดจดสิวไม่บุกแน่นอนจ้า

สาวๆ ที่มองหาคลีนซิ่งที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย สิวบุกไม่เว้นวรรคได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือซื้อหากันง่ายๆ เพียงนิ้วคลิ๊กที่ www.bigc.co.th 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว