เซรั่มบำรุงผมที่คุณคู่ควร เพราะผมจะอยู่กับคุณตลอดไป

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เซรั่มบำรุงผมที่คุณคู่ควร เพราะผมจะอยู่กับคุณตลอดไป

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เซรั่มบำรุงผมที่คุณคู่ควร เพราะผมจะอยู่กับคุณตลอดไป

สาว ๆ คงรู้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะว่า เส้นผม ของพวกเรานั้นแสนจะสำคัญมากขนาดไหน นอกจากจะต้องต้องจัด คอยตัดให้เข้าทรงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การดูแลและบำรุงรักษาผมให้เงางามอยู่เสมอ แต่บางครั้งแค่ใช่ยาสระผม และครีมนวดผมอาจจะไม่เพียงพอ สาว ๆ ก็ต้องเพิ่มเซรั่มบำรุงผมเข้าไปด้วยนะคะ แต่สาวช่างเลือกอย่างพวกเราจะให้เดินไปหยิบมาใช้เลยก็คงจะไม่ใช่ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่า เซรั่มบำรุงผมที่พวกเราคู่ควร แถมยังหาซื้อได้ง่าย ๆ นั้นมีอะไรอะไรกันบ้าง

ฟรีแอนด์ฟรี เซรั่มบำรุงผมชนิดน้ำ

ตัวแรกนี้ความพิเศษก็คือ การผลิตจากสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เพื่อให้ได้ออกมาเป็นเซรั่ม DGA ลิทสิทธิ์เฉพาะของฟรี แอนด์ฟรี ประเทศญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ ตัวเซรั่มจะเข้าไปช่วยปรับสภาพเส้นผมของเราจากภายใน ซ่อมแซมผมเสียตั้งแต่แกนผม เพื่อให้ผมของเราดูสุขภาพดี มีน้ำหนัก ชุ่มชื้น และยังสามารถจัดทรงได้ดีขึ้น ด้วยสูตรน้ำนี้เองทำให้หมดกังวลเรื่องผมเหนียว ลีบ หรือจับตัวเป็นก้อนหลังใช้งานไปได้เลย ซึ่งฟรี แอนด์ฟรีนี้ก็มีสูตรเซรั่มอยู่ 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่ สูตรสำหรับผมแห้งเสียทั่วไป และสูตรสำหรับผู้ทำสีผมด้วยนะคะ

ชวาร์สคอฟ เอ็กซ์ตร้าแคร์

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ พรีเชียสออยเซรั่ม แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์สำหรับผมและหนังศรีษะอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเซรั่มบำรุงผมของชวาร์สคอฟ ก็วางใจได้เลยว่าจะเข้ามาดูแลเส้นผมของสาว ๆ อย่างดีงามแน่นอน เพราะเขาได้ผสานคุณค่าของน้ำมันล้ำค่าถึง 8 ชนิดด้วยกัน ที่จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุง และปกป้องเส้นผมของสาว ๆ ที่ต้องเผชิญความร้อนจากการเป่าไดร์ ทำให้ผมของสาว ๆ นุ่มสลวน น่าสัมผัส ดูมีสุขภาพดี และไม่ทิ้งความมันไว้บนหนังศรีษะด้วย เท่านั้นยังไม่พอนะคะ ยังช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย และไม่ทิ้งสารตกค้างเอาไว้อีกด้วยค่ะ

แพนทีน 3 มินิท มิราเคิล เคราติน สเตรท เซรั่มคอนดิชั่นเนอร์

มาปิดท้ายกันด้วยผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผมคุณภาพเยี่ยมจากแพนทีนกันดีกว่าค่ะ แค่ 3 นาทีเท่านั้น สาว ๆ ก็จะได้ผมนุ่มลื่นเหมือนกับแวะไปทำทรีทเมนต์ ราคาแพงมาเลยล่ะค่ะ ด้วยสารสกัดที่อุดมไปด้วยเคราตินเข้มข้น ที่จะเข้ามาช่วยบำรุงเส้นผมให้ตรง สลวย ดูเงางาม สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ 

คุณภาพคับแก้วขนาดนี้ สาว ๆ ช่างเลือกอย่างเราก็ไม่ควรปล่อยให้พลาดค่ะ และอย่างที่บอกว่าเซรั่มบำรุงผมที่เราจะมาแนะนำนั้นสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ซึ่งมันก็ง่ายจริง ๆ นะคะ เพียงแค่สาว ๆ คลิกเข้าเว็บไซต์ www.Bigc.co.th พิมพ์ค้นหาว่า เซรั่มบำรุงผม เท่านั้นก็มีให้สาว ๆ เลือกช็อปได้แล้ว รับประกันการส่งฟรี ส่งไว รอบำรุงสวย ๆ อยู่ที่บ้านได้เลยค่า

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว