5 เคล็ดลับที่ช่วยให้ตากลมโตสวยได้แบบไม่ต้องศัลยกรรม

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > 5 เคล็ดลับที่ช่วยให้ตากลมโตสวยได้แบบไม่ต้องศัลยกรรม

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 เคล็ดลับที่ช่วยให้ตากลมโตสวยได้แบบไม่ต้องศัลยกรรม 

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนการมีดวงตากลมสวยก็ยังเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ ยิ่งเราอยู่ในยุคที่ทุกอย่างสามารถศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงให้สวยขึ้นได้ แต่วันนี้เราอยากจะมาแชร์ 5 เคล็ดลับที่ช่วยให้ตากลมโตสวยได้แบบไม่ต้องศัลยกรรม ต้องขอบอกเลยว่าเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่หลายคนอาจจะมองข้าม แต่ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปทำรับรองเลยว่า คุณจะไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากไปกับการศัลยกรรมอย่างแน่นอน

คอนแทคเลนส์

ไอเทมแรกในการเปลี่ยนลุค สำหรับสาวคนไหนที่ใส่แว่นสายตาบ่อยๆ วันไหนลองเปลี่ยนลุคมาใส่คอนแทคเลนส์เท่านั้นแหละตาเราก็จะดูกลมโตขึ้น หรือสาวที่มีค่าสายตาปกติก็ใส่คอนแทคเลนส์แบบแฟนชั่นก็ได้ เป็นทางเลือกที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา

ติดสติกเกอร์ตาสองชั้น

double-eyelid sticker หรือสติกเกอร์ตาสองชั้น ตัวช่วยที่เพิ่มตาสองชั้นของสาวหมวย ไอเทมนี้อาจจะต้องใช้ความชำนาญในการติดให้เนียบหน่อย แต่สมัยนี้ก็มีสติ๊กเกอร์ที่แปะแล้วเนียนสวย จนมองไม่ออกว่าติดสติ๊กเกอร์ก็มีนะคะ

เขียนอายไลเนอร์

อีกหนึ่งไอเทมสำคัญก็คืออายไลน์เนอร์ ขนาดตาราจะโตขึ้นได้ก็ขึ้นอยู่กับการลากเส้นอายไลน์เนอร์ ยิ่งลากหางยาวเท่าไหร่ตาก็จะยิ่งโตขึ้น 

อายแชร์โดว์

อายแชร์โดว์ช่วยเปลี่ยนลุคได้ ยิ่ง smoky eye จะยิ่งช่วยให้คุณมีต่ที่กลมโตขึ้น เปลี่ยนลุคจากสาวหมวยให้ดูเปรี้ยวขึ้น บวกกับเส้นอายไลน์เนอร์ จะช่วยเพิ่มขนาดตาจากอายไลน์เนอร์ด้วยรัศมีสีอายแชโดว์ที่สามารถแต่งให้ดูตากลมโตหรือตาเฉี่ยวก็ได้ตามใจชอบ

ขนตาปลอม

ไอเทมสุดท้ายที่ช่วยให้ตากลมโตแบบครบสูตร การติดขนตาปลอมหนาฟูที่จะช่วยทำให้ดวงตาดูโตขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนรูปตาได้อีกด้วย เช่น ขนตาปลอมแบบสั้นที่หัวตาและค่อย ๆ ไล่ระดับความยาวไปจนถึงหางตาที่เป็นส่วนที่ยาวที่สุด จะให้ลุคเฉี่ยวแบบสาวเปรี้ยว 

ไอเทมทุกอย่างพร้อมแล้วก็แต่งหน้าได้เลยค่ะ แต่เราก็ควรแต่งหน้าให้เหมาะสมกับสถานที่ด้วยนะคะ อย่าแต่งเต็มจนเกินงาม เอาแต่พอดีเนอะ สำหรับไอเทมทั้ง  5 อย่างก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว