แนะนำสครับในดวงใจ เซนท์ ไอฟ์ เบลมิช คอนโทรล แอปริคอต สครับ

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > แนะนำสครับในดวงใจ เซนท์ ไอฟ์ เบลมิช คอนโทรล แอปริคอต สครับ

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน แนะนำสครับในดวงใจ เซนท์ ไอฟ์ เบลมิช คอนโทรล แอปริคอต สครับ

ถึงช่วงนี้จะอยู่บ้านเป้นหลัก ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหน แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองและผิวหน้าให้ดีเพื่อเตรียมพร้อม วันที่จะปลด lockdown แล้วกลับมาใช้ชีวิตปกติแบบ New Normal ที่สำคัญผิวหน้าที่เราดูแลมานั้นก็พร้อมที่จะออกไปสดใสกับโลกภายนอกด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เราจะมาแนะนำนั้นก็คือ St.Ives Acne Control Apricot Facial Scrub เป็นสครับในดวงใจของเราเองแหละ มันดีมากจึงต้องมาบอกต่อ ไปดูกันเลยค่ะ…ว่าดีอย่างไร?

สครับช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมกรดซาลิไซลิก 2% ช่วยป้องกันการเกิดสิว ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวสะอาด เนียนนุ่ม ไร้สิว กรดซาลิไซลิก ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้ลดการอุดตันของเซลล์ผิวที่ตายแล้วในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เมื่อการอุดตันน้อยลง สิวก็จะเกิดน้อยลง สครับบีดส์ เปลือกวอลนัทป่น 100% จากแคลิฟอร์เนีย ช่วยขัด ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกสารสกัดจากผลแอปริคอต จากแคลิฟอร์เนียและแอฟริกาเหนือ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิว สิวอุดตัน

หลังจากทดลองใช้

ทันทีหลังสครับหน้าเสร็จจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้นมาก พวกสิวเสี้ยน สิวอุดตันจะหลุดออกมาประมาณหนึ่งเลย ส่วนพวกรอยสิว รอยด่างดำต่างๆ ที่ทางแบรนด์เคลมว่าจะหายไปนั้นคือต้องใช้ติดต่อกันเป็นประจำ โดยสครับหน้าอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง แต่ไม่ควรขัดแรงจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวลอกได้

สิ่งที่จะได้หลังจากใช้เป็นประจำคือ ผิวจะดูเรียบเนียน ผิวโกลด์ฉ่ำน้ำ หน้าใสขึ้น ไร้สิวเสี้ยน สิวอุดตันมากวนใจ แถมยังล็อคความชุ่มชื่นของผิวไว้ด้วย

เนื้อสครับ : เป็นสีนวลครีมมีเม็ดสครับเป็นสีน้ำตาลออกส้มผสมอยู่

กลิ่นของ St.Ives Acne Control Apricot Facial Scrub : หอมกลิ่นพีชอ่อนๆ

วิธีใช้

  1. บีบเนื้อสครับลงบนฝ่ามือ
  2. แต้มเนื้อสครับ 5 จุด บนใบหน้า
  3. ค่อยๆ ถูเบาๆ วนให้ทั่วหน้าเป็นเวลา 1-2 นาที แล้วค่อยล้างออก

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว