แชร์เคล็ดลับการล้างหน้าที่ถูกวิธีให้หน้าใสไร้สิว

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > แชร์เคล็ดลับการล้างหน้าที่ถูกวิธีให้หน้าใสไร้สิว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก  ตอน แชร์เคล็ดลับการล้างหน้าที่ถูกวิธีให้หน้าใสไร้สิว 

เคยสงสัยไหม? ว่าทั้ง ๆ ที่เราเลือกสรรครีมและวิธีการบำรุงผิวหน้ามาอย่างดี แต่ใบหน้าของเราก็ยังดูเป็นมิตรกับสิวเสี้ยนเสียเหลือเกิน อาหารการกินก็เลือกมาเป็นอย่างดีแล้ว กินคลีน ลดของทอดของมัน หน้าก็ยังดูไม่ได้ดีขึ้น จนพาลไปคิดว่าครีมบำรุงผิวหน้าที่รีวิวกันว่าดีนักดีหนามันไม่ได้ดีจริง ถ้าใครมีอาการแบบนี้ขอบอกเลยว่าช้าก่อนจ้ะสาว ๆ เราลืมอะไรกันไปหรือเปล่า??

การดูแลรักษาผิวหน้านั้นไม่ได้เริ่มต้นที่การทาครีมบำรุงผิวหน้า หรือมาส์กหน้าหรือใด ๆ จริง ๆ แล้วนั่นเป็นขั้นตอนท้าย ๆ ด้วยซ้ำ จุดเริ่มต้นจริง ๆ ก็คือการล้างหน้า หากเราล้างหน้าไม่ถูกวิธี บำรุงผิวแค่ไหนก็ไม่สามารถเกิดผลได้ดีเท่าที่ควร สิ่งแรกที่เราควรคำนึงถึงเลยก็คือ การล้างมือก่อนที่จะล้างหน้า ก่อนที่จะใช้มือที่ผ่านอะไรต่อมิอะไรมาตลอดทั้งวันสัมผัสล้างใบหน้า ถ้าเราล้างมือให้สะอาดเสียหน่อยก็จะช่วยลดสิ่งสกปรกจากมือที่จะไปติดบนใบหน้าของเราได้

ก่อนที่จะล้างหน้านั้น สาว ๆ ก็ต้องอย่าลืมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางค์ หรือ Remover เช็ดล้างเครื่องสำอางค์ให้หมดจดเสียก่อน หลังจากนั้นก็ล้างใบหน้าด้วยน้ำสะอาด พร้อมกับเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว โดยเราก็ต้องรู้กันว่าเราเป็นสาวผิวมัน, สาวผิวแห้ง หรือสาวผิวแพ้ง่าย ซึ่งระหว่างล้างหน้าวิธีการที่ดีก็คือ การล้างหน้าตามแนวเส้นขนบนใบหน้า เสร็จแล้วก็ล้างหน้าอีกครั้งด้วยน้ำเย็น เพื่อช่วยกระชับรูขุมขนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

หากคิดว่านี่เสร็จสิ้นทุกกระบวนการล้างหน้าที่ถูกวิธีแล้วล่ะก็…ยังจ้ะ! ยังไม่หมด การคอมพลีทวิธีการล้างหน้าที่ดีสุดก็คือ หลังล้างหน้าเสร็จสิ้นก็ให้ทุกคนทาครีมบำรุงผิวหน้าตามปกติในทันที โดยเลือกทาจากเนื้อบางเบา เช่น โทนเนอร์ ไล่ไปมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ไปจนถึงครีมเนื้อหนักทั้งหลาย ซึ่งตลอดขั้นตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกใช้กัน โดยในเว็บไซต์คลิก ของเราก็เมื่อให้เลือกซื้อมาใช้กันครบ! แค่คลิกเข้าหมวด สุขภาพและความงาม เท่านั้นจ้ะสาว ๆ 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว