อาหารกระป๋องที่นำเข้าจากต่างประเทศมีอะไรบ้างที่น่ากิน

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > อาหารกระป๋องที่นำเข้าจากต่างประเทศมีอะไรบ้างที่น่ากิน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน อาหารกระป๋องที่นำเข้าจากต่างประเทศมีอะไรบ้างที่น่ากิน 

หลายคนที่แวะมาเดินเลือกซื้ออาหารและของใช้ที่บิ๊กซีบ่อยๆ ก็อาจจะเคยเห็นผ่านตากับโซนอาหารที่นำเข้าจากต่างประเทศ พี่ซีก็เลยถือโอกาสมาป้ายยา อาหารกระป๋องที่นำเข้าจากต่างประเทศว่ามีอะไรน่ากิน น่ากินตุนกลับบ้านบ้าง?

ไมก้า เห็ดแชมปิญองในน้ำเกลือ

เห็ดแชมปิญองในน้ำเกลือ ผลิตจากเห็ดแชมปิญองคุณภาพคัดพิเศษ รสชาติดีเหมาะกับการทำอาหารหลากหลายประเภทตามที่คุณถนัด หรือต้องการ เห็ดแชมปิญองในน้ำเกลือไมก้าผ่านมาตรฐานการผลิตในด้านคุณภาพ ความสะอาด ความปลอดภัยต่อผู้บริโภค

สโตลเลนเวค กะหล่ำปลีขาวดองไวน์

กะหล่ำปลีดองไวน์ อัดแน่นไปด้วยกะหล่ำปลีขาวแท้ๆ 95.06% และตามด้วยไวน์กับเกลือเป็นส่วนผสม ให้คุณได้สามารถนำไปปรุงอาหารได้อย่างสะดวก

ซีลีโอ มะเขือเทศปอก

มะเขือเทศปอกเปลือกซีลีโอ ผลิตจากมะเขือเทศแท้ๆ สายพันธุ์ซานมาซาโนมะเขือเทศที่มีรสชาติหวานอร่อย ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน สะดวกต่อการนำไปประกอบอาหาร ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อมจะนำไปประกอบอาหารเมนูใดก็ล้วนเข้ากันได้เป็นอย่างดี

โฮป เมล็ดข้าวโพดหวานในน้ำเกลือ

โฮปเมล็ดข้าวโพดหวานในน้ำเกลือ ผลิตจากข้าวโพดแท้ๆ คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมรสชาติหวานกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนรับประทาน สามารถรับประทานได้ทันทีเมื่อเปิดกระป๋อง หากชอบแบบอุ่นร้อน ก็สามารถนำเข้าไมโครเวฟก่อนรับประทานได้ หรือจะนำไปประกอบอาหารหลากหลายเมนูตามความเหมาะสมก็อร่อยไม่แพ้กัน

บรูก ถั่วขาวในซอสมะเขือเทศกระป๋อง

บรูกถั่วขาวในซอสมะเขือเทศผลิตจากเมล็ดถั่วขาวคัดพิเศษ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันเพื่ออย่างลงตัวเมื่อผสมผสานถั่วขาวเข้ากับซอสมะเขือเทศ สามารถนำไปประกอบอาหารเป็นเมนูที่คุณชื่นชอบ

ยะบาร์รา มะกอกดำไม่มีเมล็ดแบบกระป๋อง

ยะบาร์รามะกอกดำไม่มีเมล็ด ผลิตจากมะกอกดำคุณภาพดีที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ถูกหลักอนามัย รสชาติอร่อย ถูกปาก เหมาะกับการทำอาหารหลากหลายประเภทตามความเหมาะสม

ไฟมมา ถั่วเลนทิล ในน้ำเกลือ 

ถั่วเลนทิลในน้ำเกลือแสนอร่อย อาหารกระป๋องที่ให้คุณค่าและสารอาหารสูง สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลายอย่างตามต้องการ

บ็องดูแอล ผักรวมกระป๋อง แบบฝรั่งเศส

บ็องดูแอลผักรวมกระป๋องแบบฝรั่งเศสพร้อมรับประทาน ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีเยี่ยม มีรสชาติอร่อยที่ได้จากวัตถุดิบที่สด สะอาด ผลิตด้วยกรรมวิธีเฉพาะ เต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหารจากผักนานาชนิดอย่าง ถั่ว และแครอทคุณภาพดี สด สะอาด อร่อยถูกปาก

สโตลเลนเวิร์ค แตงกวาดองในน้ำเปรี้ยวหวาน

แตงกวาดองในน้ำเปรี้ยวหวานผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี โดยผ่านกรรมวิธีที่ได้คุณภาพ สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลายอย่าง

อาหารกระป๋องที่นำเข้าจากต่างประเทศยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่พี่ซีคัดมาป้ายยาเท่านั้น สำหรับใครที่อยากช้อปปิ้งแบบจุใจก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว