รวมขนมแช่แข็งที่อร่อยไม่แพ้ไปกินที่ร้านในห้างบิ๊กซี

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมขนมแช่แข็งที่อร่อยไม่แพ้ไปกินที่ร้านในห้างบิ๊กซี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมขนมแช่แข็งที่อร่อยไม่แพ้ไปกินที่ร้านในห้างบิ๊กซี 

ช่วงนี้หลายคนยังคงกังวลและไม่กล้าออกไปเที่ยวที่ไหน และการจะออกไปหาคาเฟ่ หาขนมอร่อยๆ กินก็ทำได้ยาก เพราะเราต้องเว้นระยะห่างจากสังคม ดังนั้นทางออกที่ดีที่คือการสั่งอาหารและขนมมากินที่บ้าน แต่พี่ซีมีวิธีที่ดีกว่านั้นคือการตุนขนมแช่แข็งแสนอร่อยไว้ทำกินเองที่บ้านนี่แหละค่ะ วิธีง่ายๆ สะดวก และประหยัดเงินในกระเป๋า 

ลิตเติ้ลเชฟ บัวลอยงาดำ

แป้งบัวลอยหนานุ่มและอัดแน่นไปด้วยงาดำรสละมุน ให้คุณได้เพลิดเพลินเหมือนไปเดินกินอยู่แถวเยาวราช เพียงการซองแล้วเทบัวลอยใส่ถ้วย นำไปเวฟ 3 นาที ก็พร้อมทานได้เลย

คาสิโน ดาร์กช็อกโกแลต 

ดาร์กช็อกโกแลตสุดเข้มข้นที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย แถมยังเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ สามารถแกะทานแบบเย็นได้เลย หรือจะอุ่นร้อนก็ได้

ซาร่าลี สตรอเบอร์รี ชีสเค้ก 

สตรอเบอร์รี ชีสเค้กแสนอร่อย ผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเยี่ยม ที่อัดแน่นไปด้วยชีสเค้กรสกลมกล่อมพร้อมสตอรเบอร์รีเยิ้มๆ สามารถแกะทานแบบเย็นได้เลย หรือจะอุ่นร้อนก็ได้

เอสแอนด์พี โอนีแปะก๊วย

อร่อยไปกับแปะก๊วยคุณภาพดี อร่อยง่ายๆได้ทุกเวลา เพียงอุ่นร้อน 2-3 นาที ก็พร้อมให้คุณได้กินขนมแสนอร่อย

เอสแอนด์พี สาคูถั่วดำมะพร้าวอ่อน 

อร่อยแบบไทยสไตล์ไปกับสาคูถั่วดำมะพร้าวอ่อน หอมกรุ่นแบบไทยแท้ รับประทานง่าย สะดวก ผลิตจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพียงอุ่นร้อน 2-3 นาที ก็พร้อมให้คุณได้กินขนมแสนอร่อย

เจด ดราก้อน จัมโบ้เปาหมูสับ

อยากกินซาลาเปาก็ไม่ต้องไปไกล อยู่บ้านก็อร่อยได้ จะอุ่นร้อนในไมโคเวฟหรือนำมานึ่งก็ได้ เนื้อแป้งหนานุ่มพร้อมหมูสับไส้แน่นๆ แค่นี้ก็ฟินแล้วค่ะ

ที่บิ๊กซียังมีอาหารและเครื่องดื่มอีกมากมาย รับรองเลยว่าอยู่บ้านก็สนุกได้ไม่แพ้ไปกินที่ร้านเลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อที่บิ๊กซีได้เลย มั่นใจได้เลยว่าสะอาดปลอดภัยไร้เชื้อโรค ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งคัด หากใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว