รวม 8 เครื่องดื่มแบบผงชงสำเร็จรูปในห้างบิ๊กซี

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวม 8 เครื่องดื่มแบบผงชงสำเร็จรูปในห้างบิ๊กซี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 8 เครื่องดื่มแบบผงชงสำเร็จรูปในห้างบิ๊กซี 

ถ้าพูดถึงเครื่องดื่มแบบผงชงดื่มแล้วล่ะก็ที่บิ๊กซีนั้นมีให้เลือกมากมายจนเลือกไม่ถูก ยิ่งสำหรับคนที่ต้องนั่งทำงานทั้งวันก็ขาดเครื่องดื่มที่จะมาช่วยผ่อนคลายระหว่างวัน บางคนอาจจะเลือกกาแฟ แต่กาแฟก็ไม่ใช่ตัวเลือกเดียว เพราะวันนี้พี่ซีมีเครื่องดื่มดีๆ มาฝาก ไปดูกันเลย

โอวัลติน สวิส ริช ช็อกโกแลต เครื่องดื่มมอลต์ รสช็อกโกแลต

ดื่มด่ำรสสัมผัสเข้มข้นจากช็อกโกแลต ที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แก้วโปรดของคนรักช็อกโกแลต โอวัลติน สวิส ริช ช็อกโกแลต ปรุงสำเร็จ ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินบี 1, 6, 12 วิตามินซี วิตามินอี เหล็ก แมกนีเซีย แคลเซียม ฟอสฟอรัส

เนสวิต้า เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จ สูตรข้าวโพดผสมข้าวพองอบกรอบ

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จ หอมกรุ่นพร้อมรับคุณค่าจากธัญพืชไม่ขัดสี ทั้งใยอาหารและวิตามิน กลมกล่อม หวานน้อย มาพร้อมแคลเซียมจากนม โคเลสเตอรอลต่ำเหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพและกำลังลดความอ้วน มีใยอาหาร และวิตามินสูง สูตรหวานน้อย

โอวัลติน 5 เกรนส์ เครื่องดื่มธัญญาหารปรุงสำเร็จ

อร่อมกลมกล่อมไปกับ โอวัลติน 5 เกรนส์ เครื่องดื่มธัญญาหารปรุงสำเร็จ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธัญญาหารชงร้อนคุณภาพเยี่ยมจาก โอวัลติน หอม อร่อย จากรสชาติธัญญาหารแท้ๆ พร้อมคุณประโยชน์ ที่ช่วยให้สุขภาพดี มีส่วนผสมของงาดำ งาขาว ถั่วเหลือง ลูกเดือย และจมูกข้าวสาลี ใยอาหารสูง แคลเซียมสูง คอเลสเตอรอล 0%

อินน่า งาดำปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม

อินน่า เครื่องดื่มงาดำคั่วบดผสมครีมเทียมจากถั่วเหลือง 100% ปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลทรายขาว อุดมไปด้วยแคลเซียมและแร่ธาตุสำคัญต่างๆ แถมยังมีไม่คอเลสเตอรอล  

ซุปเปอร์ ธัญญาหารปรุงสำเร็จผสมข้าวกล้อง

ธัญญาหารปรุงสำเร็จผสมข้าวกล้อง ซีเรียล ที่ให้คุณอร่อยอิ่มท้อง และยังมีประโยชน์จากวิตามิน และธัญพืชนานาชนิด ข้าวเจ้า ข้าวสาลี มอลต์สกัด ข้าวโพด เกลือ วานิลิน แต่งกลิ่นเลียนธรรมชาติ เติมน้ำร้อนคนให้ละลาย ก็ทำให้คุณอิ่มท้องได้ในระหว่างวัน

โกเด้นท์ เครื่องดื่มลูกเดือยปรุงสำเร็จ

เครื่องดื่มลูกเดือยปรุงสำเร็จ จากโกเด้นท์ เป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อร่างกาย มีสารอาหาร และโปรตีนที่มีคุณภาพ เหมาะกับผู้ที่เป็นเบาหวาน หรือนอนไม่หลับ เมื่อดื่มแล้วช่วยทำให้หลับง่ายขึ้น คนรักสุขภาพต้องไม่พลาดกับไอเทมนี้

โกลด์โรสท์ เครื่องดื่มธัญญาหารปรุงสำเร็จ รสวานิลลา

อร่อยพร้อมสุขภาพดีง่ายๆ ด้วยโกลด์โรสท์ เครื่องดื่มธัญญาหารปรุงสำเร็จ รสวานิลลา ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ไม่ว่าคุณจะชงดื่มในตอนเช้าหรือจะชงเป็นเครื่องดื่มยามว่างก็อร่อยไม่แพ้กัน ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ให้ประโยชน์และคุณค่าทางอาหารให้ความหอมโดยกลิ่นของวานิลลา

เนสควิก ช็อกโกแลตผสมเครื่องดื่มผง 

เนสควิก ช็อกโกแล็ดผง รสช็อคโกแลตเข้มข้นกำลังดี ไม่หวานจนเกินไป เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ดื่มง่ายสะดวกสบาย ชงในน้ำร้อน แล้วคนให้เข้ากัน หรือเติมน้ำแข็ง ทำเป็นเมนูเครื่องดื่มแบบเย็น หรือแบบปั่นก็อร่อยไม่แพ้กัน

ใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มอร่อยๆ ไว้ดื่มเป็นของว่างยามบ่าย เครื่องดื่มที่พี่ซีคัดมาก็จะช่วยให้คุณเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่สะดวกไปเดินเลือกซื้อก็สามารถแวะไปที่บิ๊กซีได้ทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว