ซื้อของใช้หมวดแม่และเด็กในราคาไม่เกิน 1000 บาท

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ซื้อของใช้หมวดแม่และเด็กในราคาไม่เกิน 1000 บาท

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน ซื้อของใช้หมวดแม่และเด็กในราคาไม่เกิน 1000 บาท

คอนเทนต์เอาใจคุณแม่โดยเฉพาะที่มัดรวมของใช้แม่และเด็กในราคาเบาๆ ที่ไม่เกิน 1000 บาท มาให้คุณแม่มือใหม่และคุณแม่มากประสงการณ์ได้เลือกซื้อในราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพชั้นดี ไปดูกันเลยดีกว่าว่าในบิ๊กซีมีของแม่และเด็กอะไรบ้างที่มีเงิน 1000 บาทแล้วควรค่าแก่การช้อปกลับบ้าน

ที่นอนปิคนิค บีบีเลิฟ ราคา 399 บาท

ที่นอนเนื้อผ้านุ่มสบายอ่อนโยนต่อผิวเด็กผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เหมาะสำหรับใช้นอนชั่วคราวหรือนำไปปิคนิคในชุดประกอบไปด้วย : หมอน 1 ชิ้น ที่นอน 1 ชุด และ หมอนข้าง 1 ชุด สีพาสเทลลายปักสวยงาม ผลิตจากผ้าคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

ผ้ายางฟองน้ำ ผืนใหญ่ ราคา 229 บาท

ผ้ายางฟองน้ำผืนใหญ่กันน้ำได้ 100% ทำให้ม้่นใจได้ว่าของเหลวจะเปื้อนเตียง หน้าสัมผัสของแผ่นรองผลิตจากผ้าคอตตอน และฟองน้ำอ่อนนุ่มต่อผิวและแห้งเร็ว

ดิสนีย์ แปรงล้างขวดนมและจุกนม ราคา 89 บาท

แปรงล้างขวดนมและจุกนมลายลิขิสิทธิของดิสนีย์ ทำจากวัสดุคุณภาพดี มั่นใจได้ว่าปราศจากสารอันตราย มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

พีเจ้น ขวดนม พร้อมจุกนมมินิ เพอร์ริสทัลทิค ขนาด 4 ออนซ์ แพ็ค 2 ราคา 189 บาท

ขวดนมพีเจ้นใช้สำหรับบรรจุนมหรือของเหลวสำหรับเด็กเล็กและทารก มั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากสาร BPA ออกแบบมาด้วยลวดลายส่งเสริมพัฒนาการด้านการมองเห็นของลูกน้อย ด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างชัดเจน และรูปทรงเรขาคณิตต่างๆ และยังส่งเสริมการดูดตามธรรมชาติของทารก

เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม กลิ่นเพียว แนชเชอรัล ราคา 79 บาท

เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม กลิ่นเพียว แนชเชอรัล สูตรอ่อนโยน ผลิตจากสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ข้าวโพด และมะพร้าว ช่วยขจัดคราบไขมัน ล้างสิ่งสกปรก ให้กลิ่นส้มอ่อนๆ ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ปราศจากการใส่สีในผลิตภัณฑ์ สารเคมีอันตราย พาราเบน สารทำความสะอาด ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สารฟอร์มัลดีไฮด์ สารก่อมะเร็งในมนุษย์ที่มีผลต่อทางเดินหายใจ ทำให้เกิดการระคายเคือง และปราศจากฟอสเฟต ไม่ทำลายระบบนิเวศในน้ำ Dermatologically Tested ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

สินค้าในหมวดแม่และเด็กคุณภาพดีในราคาไม่เกิน 1000 บาท ก็ยังมีให้คุณมาเลือกซื้ออีกเยอะแยะมากมายพร้อมกับโปรโมชั่นที่คุณสามารถช้อปปิ้งได้ในราคาแสนประหยัดที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

*หมายเหตุราคาสินค้าทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนตามโปรโมชั้น ณ ช่วงเวลานั้น

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว