เลือกเสื้อผ้าเด็กยังไงให้คุ้มค่าเงินผู้ปกครองมากที่สุด!

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > เลือกเสื้อผ้าเด็กยังไงให้คุ้มค่าเงินผู้ปกครองมากที่สุด!

HAPPY DAYS HAPPY TIMES – เสื้อผ้าเด็กคอลเลคชั่นสุดแอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี!

น้องๆ ในช่วงวัยกำลังเติบโต มีการปรับเปลี่ยนทางสรีระร่างกาย และ ต้องการเสื้อผ้าที่รองรับกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด ซึ่งหลายๆ ครอบครัวคงประสบปัญหา กลัดกลุ้มใจ กับการเลือกซื้อเสื้อผ้าให้น้องๆ หนูๆ อย่างไรให้ใส่ได้บ่อย ใส่ได้นาน คุ้มค่าเงินมากที่สุด วันนี้บิ๊กซีขอสรุปวิธีและทริคง่ายๆ มาให้คุณพ่อ-คุณแม่ และ ผู้ปกครองทุกท่านดังนี้

เลือกชุดที่ใช่ ใส่ได้ทุกโอกาส
  • เลือกชุดที่ใช่ ใส่ได้ทุกโอกาส – ก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อชุดเด็ก หรือ เสื้อผ้าเด็ก สิ่งแรกที่ผู้ปกครองควรพิจารณาก่อนเลยก็คือ ชุดที่ซื้อสามารถใส่ไปไหนได้บ้าง ไม่ว่าจะไปเรียน อยู่บ้าน หรือ ออกไปท่องเที่ยวด้านนอก ยิ่งชุดที่เลือกสวมใส่ได้หลายๆ โอกาส ก็จะช่วยให้ผู้ปกครองลดค่าใช้จ่ายในการซื้อหลายๆ ชุด ไปได้ด้วย
เลือกวัสดุผสมผ้าฝ้าย (Cotton) ช่วยระบายความร้อน
  • เลือกวัสดุผสมผ้าฝ้าย (Cotton) ช่วยระบายความร้อน – อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาต่อ คือวัสดุของเนื้อผ้า ชุดเด็ก หรือ เสื้อผ้าเด็กที่ดีจะต้องมีส่วนผสมของผ้าฝ้ายเป็นหลัก เพราะคุณสมบัติของผ้าฝ้ายจะช่วยระบายอากาศ มีความยืดหยุ่น ช่วยให้น้องๆ หนูๆ ส่วมใส่ได้อย่างสบายตัวในทุกกิจกรรม และ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยได้เป็นอย่างดี
เลือกแบรนด์ราคาประหยัด รองรับการเติบโต
  • เลือกแบรนด์ราคาประหยัด – เพราะสรีระในช่วงวัยเด็กมีการเติบโต และ เปลี่ยนแปลงขนาดตัวตลอดเวลา ดังนั้นการเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็กราคาไม่แพง ไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์ก็ได้ จะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถซื้อเปลี่ยนได้บ่อยตามที่ต้องการ จะส่งผลให้ผู้ปกครองลดค่าใช้จ่ายเสื้อผ้าน้องๆ หนูๆ ได้อีกเยอะเลยทีเดียว
แบรนด์ besico x Disney Collection
  • บิ๊กซีขอแนะนำ besico x Disney คอลเลคชั่นชุดเด็กสุดน่ารัก Happy Days Happy Times ที่คัดสรรตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney) และ มาเวล (Marvel) รวมมาไว้ในที่เดียว โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สุดน่ารัก เรียบง่ายสามารถหยิบเอามาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส มีชุดให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย ทั้ง เสื้อยืดเด็กแขนสั้น-แขนยาว สเวตเตอร์เด็ก เสื้อโปโลเด็ก กางเกง ชุดกระโปรง หรือ ชุดเซ็ทเด็ก เหมาะกับเด็กทุกช่วงวัยตั้งแต่แรกเกิด ไปจนถึงเด็กอายุ 10 ปีเลยทีเดียว

อ่านมาถึงตรงนี้คุณพ่อ คุณแม่ หรือ ผู้ปกครองท่านไหนสนใจละก็ แวะมาเลือกเสื้อผ้าน่ารักๆ ให้น้องๆ หนูๆ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท (สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ณ จุดขาย) หรือ ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์บิ๊กซี คลิก: https://bit.ly/3UFVfMf

แต่ถ้าอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอดไลน์มาเลยที่ @bigc.th (มี @ ด้วยนะคะ) หรือ คลิก: https://lin.ee/mY1bIcq

แชร์เรื่องราว