บิ๊กซีจัดเต็มขนสินค้าอุปกรณ์การเรียนมาลดราคาต้อนรับวันเปิดเทอมใหม่

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > บิ๊กซีจัดเต็มขนสินค้าอุปกรณ์การเรียนมาลดราคาต้อนรับวันเปิดเทอมใหม่

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน บิ๊กซีจัดเต็มขนสินค้าอุปกรณ์การเรียนมาลดราคาต้อนรับวันเปิดเทอมใหม่

พอใกล้จะเปิดเทอมแล้วคุณผู้ปกครองก็ต้องรีบพาลูกหลานมาเตรียมหาซื้อชุดนักเรียนสำหรับเทอมใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นไซส์ที่เปลี่ยนไป การเปลี่ยนโรงเรียนใหม่ หรือการเลื่อนชั้น ชุดนักเรียนก็ยังเป็นโซนยอดฮิตของคุณผู้ปกครองที่จะพาลูกหลานมาเลือกซื้อชุดนักเรียน และทางบิ๊กซีก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับมุมสินค้านักเรียนต้อนรับเปิดเทอมใหม่ที่มีชุดนักเรียนมาให้เลือกซื้อตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และยังมีบริการไว้ไซส์ให้ด้วย แต่ถ้าคุณผู้ปกครองต้องการความรวดเร็วก็สามารถเตรียมสายวัดมาเองหรือวัดไซส์มาแล้วจากที่บ้านก็ได้ มาถึงแค่เลือกแบบแล้วบอกไซส์กับพนักงาน แล้วพนักงานก็จะเตรียมสินค้าไว้ให้ค่ะ

ได้ชุดนักเรียนแล้วก็มาต่อกันที่รองเท้านักเรียนบ้าง เป็นเหตุผลเพียงพอที่เปลี่ยนรองเท้าเทอมละคู่ เพราะเด็กๆ ต้องใส่คู่เดียวทุกวันซ้ำกันเป็นเวลาหลายเดือนก็อาจมีส่วนที่สึกหรอบ้าง ยิ่งอยู่ในวัยที่มีพลังเยอะการใส่รองเท้านักเรียนวิ่งเล่นจึงเป็นเรื่องปกติ และไม่แปลกที่รองเท้าจะพังเร็ว แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะในส่วนของรองเท้านักเรียนทางบิ๊กซีก็นำมาลดราคาจัดเต็มเช่นกัน ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งนักเรียนชาย นักเรียนหญิง ไปจนถึงรองเท้านักเรียนชั้นอนุบาล

ในส่วนของถุงเท้าขาว ถุงเท้าลูกเสือ หรือแม้แต่เสื้อทับใน ชุดชั้นในเด็ก และอุปกรณ์การเรียนและเครื่องเขียนต่างๆ  ก็มีมาลดราคาเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่ามาที่เดียวจบครบทั้งชุด แถมมาในราคาที่เบาสบายกระเป๋าคุณผู้ปกครองเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้สามารถไปเดินเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว