8 ไอเดียของขวัญวันแม่ 2566 ช้อปเลยที่บิ๊กซี แม่เห็นแล้วต้องเลิฟ!

Big C > ของดีบอกต่อ > 8 ไอเดียของขวัญวันแม่ 2566 ช้อปเลยที่บิ๊กซี แม่เห็นแล้วต้องเลิฟ!

วันแม่ 2566/2023 กำลังมาถึงแล้ว! ลูก ๆ คนไหนกำลังมองหาของขวัญดี ๆ ไปให้คุณแม่ต้องมาดูบทความนี้เลย วันนี้แอดมีลิสต์ 8 ไอเดียของขวัญดี ๆ มาฝากกัน รวมรวบมาให้หลากหลายแนว เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ ทั้งสายบิวตี้ สายแฟชั่น หรือสายสุขภาพ จะสายไหน บิ๊กซีก็มีครบ เพราะที่บิ๊กซีมีทุกอย่าง ตามมาดูลิสต์แล้วรีบมาช้อปกันเลย!

8 ไอเดียของขวัญวันแม่ 2566 ช้อปเลยที่บิ๊กซี แม่เห็นแล้วต้องเลิฟ!

ไอเดียของขวัญวันแม่

1. อาหารเสริม

สายบิวตี้ สายสุขภาพ ซื้อวิตามินอาหารเสริมให้คุณแม่ คุณแม่ถูกใจแน่นอน วัยช่วงคุณแม่แล้ว วิตามินต่าง ๆ นั้นสำคัญมาก นอกจากการกินอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การกินอาหารเสริมก็ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานและสารอาหารต่าง ๆ ที่อาจจะได้ไม่ครบถ้วนจากมื้ออาหาร แถมยังแสดงถึงความเป็นห่วงและรักสุขภาพคุณแม่อีกด้วยนะ ที่สำคัญเรามีโปรโมชั่นพิเศษที่ Pure เพียบเลยนะ  

2. สกินแคร์

สกินแคร์บำรุงเนี่ยแหละ ตอบโจทย์คุณแม่สุด ๆ ที่บิ๊กซีเรามีสกินแคร์แบรนด์ดังให้เลือกเพียบ มีสกินแคร์ลดสูงสุดถึง 50% แต่ต้องเลือกให้ถูกกับผิวคุณแม่ด้วยนะ ว่าผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน เลือกพวกช่วยเรื่องริ้วรอยและความหย่อนคล้อยให้เหมาะสมกับวัย รับรองคุณแม่เป๊ะ ปัง อลังการ สวยสมวัยแน่นอน

3. เครื่องสำอาง

ผู้หญิงและความงามเป็นของคู่กันไม่ว่าจะวัยไหน เครื่องสำอางไม่มีจำกัดอายุ และที่บิ๊กซีคัดเครื่องสำอางคุณภาพมาให้ทุกคนเลือกช้อปเพียบ เครื่องสำอางเริ่มต้นแค่ 55.- พร้อมลดสูงสุด 20% มาลองเทสสี เลือกผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับคุณแม่กันได้เลย

4. อาหารสุขภาพ 

เลือกซื้ออาหารสุขภาพให้คุณแม่กัน เพราะเรื่องสุขภาพสำหรับคุณแม่คือสำคัญมาก ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยอาหาร แถมการเลือกซื้ออาหารสุขภาพไปให้แม่นั้นแสดงถึงความใส่ใจอีกด้วย มาลองช้อปกันเลยที่บิ๊กซี เรามีสินค้าอาหารสุขภาพราคาประหยัดให้เพื่อน ๆ เพียบ 

5. เสื้อผ้า

วันแม่นี้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ ๆ เปลี่ยนลุคให้คุณแม่ดูสิ รับรองคุณแม่ปลิ้มแน่นอน เราขอแนะนำเสื้อผ้าแบรนด์ besico เสื้อผ้าคุณภาพดี ดีไซน์เรียบหรู ราคาย่อมเยา มีหลากหลายแบบให้เลือก มีครบตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะกระเป๋า รองเท้า หมวก ก็มาครบเลยจ้า

6. เฟอร์นิเจอร์

ใครที่รู้สึกอยากว่าอาหารสุขภาพ สกินแคร์ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า ซื้อให้คุณแม่บ่อยแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นพวกหมอนสุขภาพ เก้าอี้นวด โซฟา ซื้อไว้ให้คุณแม่ใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพักผ่อนกัน

7. เครื่องใช้ไฟฟ้า

มาในส่วนของเครื่องใช้ไฟฟ้า อันนี้ก็มีประโยชน์มาก ทั้งเครื่องดูดฝุ่น ไดร์เป่าผม เครื่องซักผ้า เตารีด ถือเป็นของจำเป็นที่ต้องมีติดบ้านไว้เลย ลองซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้านให้คุณแม่ดู เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ

8. เครื่องครัว

ปิดท้ายกันด้วยเครื่องครัว แม่ ๆ คนไหนที่เข้าครัวเป็นหลัก บอกเลยว่าห้ามพลาด ที่บิ๊กซีเรามีอุปกรณ์ชุดเครื่องครัวหลากหลายมาก ทั้งเซตจานชาม แก้ว กระทะ หม้อ และอื่น ๆ มากมาย ทำเมนูอาหารคาว หรือเบเกอรีสายหวานก็ดีงามไปหมด

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ที่

แชร์เรื่องราว