BIG C x Mini Yellow Van พาไปกางเต็นท์ ดูพระอาทิตย์ตก ที่อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก จ.สระบุรี

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > BIG C x Mini Yellow Van พาไปกางเต็นท์ ดูพระอาทิตย์ตก ที่อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก จ.สระบุรี

พอเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว เมื่อไหร่ที่มีลมเย็นๆ เข้ามาปะทะร่างกายของเรา หลายๆ คนก็คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะ อยากออกไปเที่ยวข้างนอกเพื่อรับลมเย็นๆกัน ซึ่งสำหรับหลายๆคนแล้วการไปเที่ยว “แคมป์ปิ้ง” คงเป็นอะไรที่โปรดปราน เพราะการแคมป์ปิ้งคือการทำกิจกรรมกลางแจ้ง (Outdoor Activities) ที่สามารถทำได้ทั้งนั่งเล่น ทำอาหาร อ่านหนังสือ จิบกาแฟ พูดคุยสนทนากันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว พร้อมกับรับบรรยากาศลมหนาวกันอย่างเต็มที่ แถมบางที่พักยังมีวิวพระอาทิตย์ขึ้น-ตกสวยๆ ที่ในเมืองใหญ่ไม่สามารถหาชมกันได้ชมกันอีกด้วย

ทริป กางเต็นท์ที่สระบุรี อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

และในวันนี้บิ๊กซีขอออกไปเที่ยวทริปกับทางเพจ Mini Yellow Van ซึ่งมีสมาชิกด้วยกันทั้ง 3 คนคือ พี่แม็กซ์ น้องบอส และเจ้าโพล่าห์ สุนัขอันแสนน่ารักปุกปุย โดยเราจะพาไปกันที่ อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถนนสายริมอ่างเก็บน้ำสวยจริงๆ แถมยังสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากหลังภูเขาด้วย ซึ่งเราอาจโชคดีได้พบกับเมฆหมอกที่ลอยมาปลุกทักทายยามเช้ากัน ทำให้ได้รู้สึกถึงกลิ่นธรรมชาติอย่างแท้จริง

ซึ่งวัตถุดิบอาหารในทริป กางเต็นท์ที่สระบุรี นี้เราได้ไปซื้อมาจาก Big C ก่อนออกเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่าง ๆ ตั้งแต่ เต็นท์ เก้าอี้สนาม โต๊ะปิกนิก ชุดทำอาหารแบบพกพา เครื่องปั่นน้ำสุดมินิมอลวินเทจ อีกด้วย โดยพี่แม็กซ์และน้องบอส ขอช่วยกันรังสรรเมนูอาหารมื้อเย็นสุดน่ากินอย่าง กุ้งทอดราดซอสมะขาม และ ยำวุ้นเส้น รวมถึงมื้อเช้าอย่าง สลัด ทานพร้อมกับสตอร์เบอร์รี่ สมูตตี้สุดชื่นใจ ทำได้ง่ายมากๆ ใครอยากลองทำก็ไปหาซื้อวัตถุดิบกันที่บิ๊กซีได้เลยนะ

แถมทริปนี้เรายังมีเซอร์ไพรส์จากเจ้างูในพื้นที่ แต่ก็ไม่ได้รับอันตรายใดๆนะครับ ^^

สำหรับใครที่สนใจติดตามชม สามารถคลิกด้านล่างได้เลย

Highlight กางเต็นท์ที่สระบุรี อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก จะเป็นยังไงไปดูกัน

Ep จัดเต็ม กางเต็นท์ที่สระบุรี อ่างเก็บน้ำมวกเหล็ก

แอดไลน์ บิ๊กซี
แชร์เรื่องราว