จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย งานรุ่ม เงินไหลเข้าเต็มกระเป๋า

Big C > ดูดวง > จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย งานรุ่ม เงินไหลเข้าเต็มกระเป๋า

แม่บ้านสายคลีน ตอน จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย งานรุ่ม เงินไหลเข้าเต็มกระเป๋า 

ช่วงนี้อยู่บ้าน ทำงานที่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเลย นอกจากงานทำความสะอาดแล้ว แม่บ้านอย่างเราก็ถนัดเรื่องจัดแจงข้าวของต่างๆ รวมถึงการจัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดน่านั่งทำงาน และถ้าให้ดีต้องจัดโต๊ะทำงานให้ตรงตามฮวงจุ้ย เพื่อเสริมโชคลาภด้านหน้าที่การงาน การเงินให้ไหลเข้ากระเป๋าแบบเต็มๆ เอาล่ะเรามาเริ่มจัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ยกันดีกว่าค่ะ

ตำแหน่งที่ตั้งโต๊ะทำงาน

เริ่มจากจัดตำแหน่งโต๊ะทำงานโดยหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานหันหน้า หันหลัง หรือหันข้างให้กับประตู เพราะจะส่งผลให้เจอแต่ปัญหาวุ่นวาย ถูกใส่ร้าย นินทา มุมนั่งทำงานที่ตรงกับประตูห้องน้ำก็ไม่ดีเพราะจะเป็นเส้นทางของพลังรา้ย

โต๊ะทำงานที่หลังให้กระจกจะทำให้เกิดพลังไม่ดี เพราะความหมายของกระจกตามหลักฮวงจุ้ยคือสะท้อนหรือพลิก อันจะส่งผลให้หน้าที่การงานไม่มั่นคง ไม่แน่นอน และไม่ควรวางโต๊ะทำงานในตำแหน่งใต้คานพอดี เพราะตำแหน่งคานตามฮวงจุ้ยจะกดทับ ส่งผลให้ไม่ได้รับความก้าวหน้าในการงาน

ควรจัดโต๊ะทำงานให้หันไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด เพราะเชื่อว่าการกันหน้าชนกันจะทำให้เกิดปัญหาและเกิดบาดหมางกันในที่สุด

ควรจัดโต๊ะทำงานแบบกระจายกัน ไม่กระจุกตัว จะช่วยเสริมในเรื่องของความสามัคคี

ลักษณะโต๊ะทำงาน

มาต่อกันที่ลักษณะของโต๊ะทำงานกันดีกว่าค่ะ โต๊ะทำงานต้องไม่มีพื้นผิวด้านหลังของโต๊ะขรุขระ เพราะจะส่งผลให้การทำงานเจอแต่อุปสรรคและไม่ควรหันโต๊ะทำงานชิดกับมุมเสา เพราะจะส่งผลให้เจอแต่เรื่องน่าเครียด น่ากังวล ทางด้านขวามือของโต๊ะทำงานไม่ควรเป็นทางเดิน เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทางเดินด้านขวาจะทำให้รู้สึกอยากขยับ เคลื่อนไหว ส่งผลให้เกิดความไมแน่นอน มีความรู้สึกอยากเปลี่ยนงานอยู่เสมอ

ตำแหน่งสิ่งของบนโต๊ะทำงาน

ตำแหน่งสิ่งของที่อยู่บนโต๊ะทำงานที่ดี ด้านซ้ายมือของโต๊ะทำงานควรจัดวางหนังสือหรือเอกสาร เพราะเชื่อว่าเป็นตำแหน่งความรู้และสติปัญญา ด้านขวามือของโต๊ะทำงานควรจัดวางอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เพราะเชื่อว่าเป็นตำแหน่งของความราบรื่นในการประสานงาน

ตำแหน่งมุมโต๊ะด้านซ้ายควรวางของที่มีความสูงไว้ เพราะเชื่อว่าเป็นตำแหน่งของอำนาจในการทำงาน ของสูงอาจช่วยเสริมอำนาจให้มีมากขึ้น

วัตถุมงคล

เต่าคริสตัล ควรวางไว้หลังโต๊ะทำงานเพื่อสนับสนุนและกระตุ้นความเจริญก้าวหน้าในการทำงาน

หรือจัดหาวัตถุดูดซับพลังงานดีๆ มาวางไว้บนโต๊ะทำงานส่วนด้านหน้าของโต๊ะ เช่น แก้วใส่น้ำ และหิน เพราะด้านหน้าโต๊ะถือเป็นจุดรับพลังงานทั้งหมดที่จไหลเข้าสู้โต๊ะทำงาน

สุดท้ายข้าวของบนโต๊ะทำงานควรจัดอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะหากมีของวางเกะกะบนโต๊ะทำงานจะส่งผลให้เกิดอุปสรรคและปัญหา

ควรตั้งรูปคู่หรือรูปครอบครัวไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อสร้างและเป็นแรงบันดาลใจในขณะทำงาน

ขอเสริมอีกนิดหากบนโต๊ะมีนาฬิกาตายก็ควรรีบเอาออกทันที เพราะในทางฮวงจุ้ย หมายถึงการหยุดอยู่กับที่เหมือนนาฬิกาที่ตายแล้วนั้นเอง หากคุณอยากประสบควาสำเร็จทางหน้าที่การงานก็ไม่ควรมีของเสียหายหรือหมดอายุบนโต๊ะทำงานเด็ดขาด เช่น ปฎิทินเก่า ดอกไม้เหี่ยว แก้วน้ำร้าว และอื่น ๆ ควรจัดโต๊ะให้เป็นเรียบอยู่เสมอเพื่อความสบายตาและฮวงจุ้ยที่ดี 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว