สุดปังกับครีมอาบน้ำพร้อมไนอะซินาไมด์ตัวใหม่จาก OLAY Body Science Firming Creme Body Wash Vitamin B3

Big C > ของดีบอกต่อ > สุดปังกับครีมอาบน้ำพร้อมไนอะซินาไมด์ตัวใหม่จาก OLAY Body Science Firming Creme Body Wash Vitamin B3

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน สุดปังกับครีมอาบน้ำพร้อมไนอะซินาไมด์ตัวใหม่จาก OLAY Body Science Firming Creme Body Wash Vitamin B3 

นาทีนี้ไม่หยิบมาพูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะของเค้ามาแรงจริงๆ เป็นครีมอาบน้ำสูตรใหม่จากโอเลย์ที่มีรีวิวความปังมากมายจากทางโซเชียล ทางเราจึงต้องขอมาบอกเล่าบ้าง ฮ่าๆๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบใช้พวกครีมอาบน้ำมากกว่าสบู่ก่อน เพราะครีมอาบน้ำให้ความชุ่นชื่นผิวได้ดีกว่าสบู่ก้อนนั้นเอง อ๊ะๆ เริ่มออกนอกเรื่อง วันนี้เราจะมารีวิว OLAY Body Science Firming Creme Body Wash Vitamin B3 ครีมอาบน้ำที่หลายคนรอค่อย เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังไม่เข้าเมืองไทย เลยต้องพรีเดอร์สินค้ากันอยู่นาน แต่ตอนนี้นั้นแค่เข้าบิ๊กซีก็ซื้อได้เลยจ้าาา

โอเลย์ บอดี้ไซเอนซ์ คลีนซิ่ง แอนด์ นอริชชิ่ง ครีม บอดี้ วอช 500 มล. ครั้งแรกกับครีมอาบน้ำผสมไนอะซินาไมด์ของ Olay ผสมด้วยไนอะซินาไมด์ (บี3) บริสุทธิ์โดยใช้เทคโนโลยีสวิสและกรดไฮยาลูโรนิค การใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยบำรุงและเสริมเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวเพื่อให้ผิวของคุณสดชื่นและเปล่งปลั่ง เทคโนโลยีชะล้างผิวกายอย่างนุ่มนวล ขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพไปพร้อมๆกับให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่มีมาด้วยกันทั้ง 3 สูตร ได้แก่ 

OLAY BodyScience Hydrating Creme Body Wash (Vitamin B3 Niacinamide + Hyaluron)

ตัวนี้โดนเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื่นและกักเก็บน้ำให้กับผิว มีวิตามิน B3 ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว เพื่อให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติใน 28 วัน ความพิเศษของตัวนี้คือเพิ่มไยาลูโรนิค เอซิด ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งเปล่งปลั่ง แถมยังมีกลิ่นหอมเฉพาะจากสตาร์ ฟรุ๊ต โพเมโล่ ไวโอเล็ต ลีฟ ที่ผสานรวมกันกลายเป็นกลิ่นที่หรูหรา

OLAY BodyScience Brightening Creme Body Wash Vitamin B3 Niacinamide + Vitamin C

ตัวนี้เป็น Brightening ชื่อก็บอกเลยว่าช่วยเรื่องความขาวอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อย่างเน้นโชว์ผิวขาวใส แนะนำตัวนี้เลย เพราะจะช่วยปรับให้ผิวคุณสว่างใสขึ้น แถมยังคงความนุ่มชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมหลักจากไนอะซินาไมด์พร้อมวิตามินซี ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกาย มีกลิ่นหอมสดชื่นจากฮันนี่ดิว เลม่อน แอปเปิ้ล บลอสซั่ม กรีน และแบมบู กลิ่นที่ดูสดชื่นและสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

OLAY BodyScience Firming Creme Body Wash (Vitamin B3 Niacinamide + Peptide) 

สำหรับตัวสุดท้ายนี้โดดเด่นในเรื่องการกระซับผิว มีไนอะซินาไมด์พร้อมเปปไทด์ที่ช่วยกระซับผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่มีเซลลูไลท์เยอะ ก็จะช่วยดึงผิวให้เต้งตึงมากขึ้น ตัวนี้มีกลิ่นหอมเฉพาะจากจุ๊ยซี่ สตรอว์เบอร์รี่ สวีท ไพน์แอปเปิ้ล อันจู และแพร์ กลิ่นที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย 

เรียกได้ว่าทั้ง 3 สูตรนี้ดีงามและมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดทั้งเรื่องความชุ่มชื่น ความขาวใส และความกระชับผิว นอกจากนี้ยังมีกลิ่นความหอมที่ต่างกัน สำหรับใครที่เลือกไม่ถูกก็เหมาทั้ง 3 สูตรไปใช้สลับกลิ่นได้เลยนะคะ เพราะกลิ่นเค้าหอมหรูหรามาก หอมแบบผู้ดี แถมทาแล้วผิวยังเปล่งปลั่งอีก ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว