รวมซอสสปาเก็ตตี้แสนอร่อยจาก “พรีโก้”

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมซอสสปาเก็ตตี้แสนอร่อยจาก “พรีโก้”

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมซอสสปาเก็ตตี้แสนอร่อยจาก “พรีโก้”

วันนี้พี่ซีเอาใจคุณแม่บ้านพ่อบ้านสายทำอาหารประยุกต์ อ๊ะๆ อาหารประยุกต์คืออะไร นั้นก็คือการเอาของที่มันสำเร็จรูปมาปรุงสุกใหม่นั้นเอง ฮ่าๆ หรือจะเรียกว่าแม่บ้านอาหารกระป๋องก็ได้เช่นกัน ยุคสมัยนี้เราก็ต้องเน้นอะไรที่มันสะดวกรวดเร็ว ที่สำคัญต้องอร่อย พี่ซีเลยจัดเต็มขนซอสสปาเก็ตตี้แสนอร่อยจาก “พรีโก้” มาด้วยกัน 5 รสชาติ ให้คุณผู้อ่านได้เลือกเอาตามความชอบ เพราะแต่ละรสนั้นก็มีส่วนผสมที่ต่างกัน หรือจะซื้อไปลองชิมทุกรสก็ได้ไม่ว่ากัน

พรีโก้ ซอสสปาเก็ตตี้ สูตรต้นตำรับ 

เริ่มต้นแรกก็เป็นซอสสูตรต้นตำรับ เป็นซอสมะเขือเทศที่ทานได้ง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ซอสข้นสำเร็จรูปรสดั้งเดิมสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ โดดเด่นด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมมาพร้อมกับสมุนไพรและเครื่องปรุงรสที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว มีส่วนประกอบที่คัดสรรมาอย่างดี มะเขือเทศน้ำซุปข้  มะเขือเทศหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า  น้ำตาล น้ำมันคาโนลา เกลือ หัวหอมแห้ง  เครื่องเทศ  กระเทียมแห้ง สารสกัดหัวหอม และสารสกัดกระเทียม

พรีโก้ ซอสสปาเก็ตตี้ชนิดครีมผสมเห็ด 

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าจานโปรดของคุณด้วยซอสสปาเก็ตตี้ชนิดครีมผสมเห็ด ซึ่งเป็นซอสสปาเก็ตตี้แบบดั้งเดิมของอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อมของครีมเนื้อเนียนและเห็ด พร้อมกับสมุนไพรและเครื่องปรุงรสที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว จานนี้อาจจะเพิ่มชีสลงไปอีกนิดหน่อยสำหรับคนที่ชอบทานชีสนะคะ รับรองเลยว่าจะฟินมาก

พรีโก้ ซอสพาสต้ามะเขือเทศผสมกระเทียมและโหระพา

ซอสพาสต้ามะเขือเทศผสมกระเทียมและโหระพา ซอสมะเขือเทศแบบดั้งเดิมของอิตาลี ที่โดดเด่นด้วยรสชาติที่หอมหวานของมะเขือเทศสุก พร้อมกับสมุนไพรและเครื่องปรุงรสที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติที่จัดจ้าน กลมกล่อม หอมเครื่องเทศ

พรีโก้ ซอสสปาเก็ตตี้ผสมเห็ด 

พรีโก้ซอสสปาเก็ตตี้ชนิดครีมผสมเห็ด ซอสสปาเก็ตตี้แบบดั้งเดิมของอิตาลี โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อมของครีมเนื้อเนียนและเห็ด พร้อมกับสมุนไพรและเครื่องปรุงรสที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว สำหรับกระป๋องนี้ก็จะได้เนื้อเห็ดแบบอัดแน่น เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติแบบละมุนนุ่มลิ้น

พรีโก้ ซอสพาสต้าครีมชีสผสมสมุนไพร

ซอสพาสต้าชีสเฮิร์บ ซอสชีสแบบดั้งเดิมของอิตาลี โดดเด่นด้วยรสชาติที่กลมกล่อมพร้อมกับสมุนไพรและเครื่องปรุงรสที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว สำหรับใครที่ชอบทั้งชีสและสมุนไพร ต้องกระป๋องนี้เลยครบจบในหนึ่งเดียว หอมเครื่องเทศสมุนไพร พร้อมกับรสชาติสุดเข้มข้นจากชีส

วิธีรับประทาน 

อุ่นร้อนซอสพรีโก ดยใช้ไฟอ่อนและคนอยู่เสมอ ราดซอสมะกะโรนีหรือเส่นสปาเก็ทตี้ที่ต้มสุกแล้ว แนะนำให้เพิ่มผัก เนื้อสัตว์ และอื่นๆ ตามต้องการหรือโรยด้วยชีสก่อนรับประทาน จะทำให้มีรสชาติ หอม มัน อร่อย น่ารับประทาน จะทำให้มีรส หอม มัน อร่อย น่ารับประมารมากยิ่งขึ้น ซอสพรีโก้ 1 กระป๋อง รับประทานได้ 3 ที่

สำหรับใครที่อยากได้พรีโก้ซอสสปาเก็ตตี้ก็สามารถไปเดินเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว