กางรีวิวเต็นท์-อุปกรณ์แคมป์ปิ้งบิ๊กซี ถ่ายรูปชิค คุณภาพดีเกินคาด!

Big C > PR & Promotion > กางรีวิวเต็นท์-อุปกรณ์แคมป์ปิ้งบิ๊กซี ถ่ายรูปชิค คุณภาพดีเกินคาด!

*บทความนี้เผยแพร่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 โปรโมชั่นและราคาพิเศษอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง

รีวิวเต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งเบสิโคที่บิ๊กซี

ใครที่เพิ่งเข้าวงการแคมป์ปิ้ง แล้วกำลังมองหาเต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่าง ๆ มาทางนี้! วันนี้เรามีรีวิวเต็นท์บิ๊กซี แบรนด์ Besico จากเพจมนุษย์กระเทียมมาฝากกัน ทุกไอเท็มน่าสนใจมาก แอบสปอยเลยว่า ราคาดีสุด ๆ ที่สำคัญ ดีไซน์เก๋ไม่แพ้ใคร ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ไม่รีบเลื่อนมาอ่านต่อยังไงไหว รีบตามมาเลยจ้า!

ถ่ายรูปชิค คุณภาพดีเกินคาด! กางรีวิว “เต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง Besico” ที่บิ๊กซี จากเพจมนุษย์กระเทียม

ได้ยินมาว่าอุปกรณ์สายแคมป์ที่บิ๊กซีน่าสนใจมาก! วันนี้เลยลองไปดูโซนแคมป์ปิ้งดู คือเตะตามาก ไม่ได้เตะตาแค่สีนะ แต่ที่โดนใจเต็ม ๆ คือราคาดีสุดสุด เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่อยากก้าวเข้ามาสายแคมป์ปิ้งหรือใครที่ออกทริปไม่บ่อย ไม่อยากลงทุนเยอะ เราแนะนำทริปแรก ๆ ซื้อของราคาไม่แรงก่อน ถ้าออกทริปแล้วติดใจ ค่อยขยับขยายได้

จริง ๆ มีหลายรุ่นมาก และรุ่นที่ทางเพจเลือกมารีวิวคือ เบสิโค เต็นท์โดมกางอัตโนมัติ สีเขียวเหลือง ผู้หญิงคนเดียวกางได้เลย กางและเก็บง่ายมาก แบบดีมาก นอกจากสีเขียวเหลืองยังมีสีอื่น ๆ อีกด้วยนะ ลองดูลิสต์เพิ่มเติมจาก รวมอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง นี้ก่อนได้ รุ่นนี้ถามพนักงานคือ นอนได้ 4-6 คนนะ แต่สำหรับเราแนะนำว่า สัก 4 คนกำลังดี จะได้เหลือที่เผื่อไว้วางของเยอะ ๆ วัสดุเต็นท์ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ผ้ากันน้ำ มีช่องลอดสายไฟต่าง ๆ หรือสำหรับลอดท่อแอร์ด้วย

ทางเพจขอรีวิวแบบบ้าน ๆ เหมือนเดิม หลังจากได้ใช้งานจริงคือ นอนสบายเลย ลมเข้าทุกทิศ เพราะมีหน้าต่างทั้ง 2 ข้าง มีช่องเก็บของด้านข้าง ทางเรามือใหม่ยังไม่มีทาร์ป เลยกางเต็นท์แบบเดี่ยว ๆ เลย แต่ถ้าใครมีทาร์ปก็กางกันลม กันฝนก็จะยิ่งดี ขนาดของเต็นท์ (กว้าง x ลึก x สูง) 240 x 240 x 156 ซม. มาในราคาแค่ 1,690.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) คุ้มมากกก!

แต่เดี๋ยวก่อน! ได้เต็นท์มาแล้วจะพลาดสินค้าตัวอื่นไม่ได้ เดี๋ยวไม่เข้าธีม ต้องจัดเก้าอี้และรถลากมาด้วย สำหรับเก้าอี้มีแบบนั่ง 1 คนและตัวยาวนั่งได้ 2 คนนะ เก้าอี้ 1 ที่นั่ง ราคา 299.- (*โปรแลกซื้อของบิ๊กซี) นั่งสบาย รับน้ำหนักได้ดี มีที่วางแขน และช่องใส่แก้วน้ำ

เก้าอี้ตัวยาวเบสิโค

ส่วน เก้าอี้ตัวยาว ราคาอยู่ที่ 1490.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) ตัวนี้ถ่ายรูปสวยมาก วัสดุดี แข็งแรง แนะนำต้องมี! เราลองนั่ง 2 คน ยังรับน้ำหนักได้สบายเลย

นอกจากนี้แล้ว ยังมี รถลากของ ราคา 1690.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66)  ใส่ของได้เพียบ เบาแรงไปได้เยอะมาก ๆ แถมสีเขียวอย่างน่ารัก ถ่ายรูปชิค ๆ

และก็มี โต๊ะเหล็กแบบพับ ได้ด้วยนะ ตัวละ 699.- (*โปรโมชั่นเฉพาะวันนี้ – 4 ม.ค. 66) ขนาด 120 ซม. ใหญ่เลย พับเก็บได้ง่าย วางของได้เยอะ ไม่เกะกะพื้นที่ ต้องมีเลยจริง ๆ ถือว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้! คือไม่ลองก็ไม่รู้เลยว่า อุปกรณ์แคมป์ปิ้งในบิ๊กซีจะคุณภาพดีได้ขนาดนี้ สุดยอดเลย!

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาประหยัดงบและหาซื้อง่ายมากกก! เพราะมีอยู่ในห้าง Big C ทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ก็ได้ตามลิงก์ Besico นี้ ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน รีบมาตำกันนะทุกคน ของเหลือไม่เยอะแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ – 4 ม.ค. 66 เท่านั้นนะ!

#Bigc #besico #BigCLiveinWinter #camping #อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง #กางเต็นท์ #จุดกางเต็นท์

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตามช่องทางข้างล่างนี้เลย

แชร์เรื่องราว