รีวิว cerave hydrating cleanser เวชสำอางตัวดังจากอเมริกา

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว cerave hydrating cleanser เวชสำอางตัวดังจากอเมริกา

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือกตอน รีวิว cerave hydrating cleanser เวชสำอางตัวดังจากอเมริกา

สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเจออะไรนิดหน่อยก็พาให้เกิดสิวผิวเป็นผดผื่นได้ง่ายๆ เราก็มักจะหาผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ที่ต้องมั่นใจว่าปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อ่อนโยนต่อผิวหน้า ใช้แล้วช่วยให้สิวหาย สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจรด จนได้เจอ “cerave hydrating cleanser” เวชสำอางตัวดังจากอเมริกา ที่มีเสียงลือเล่าอ้างกันมามากมาย จนเราอดใจไม่ไหวจนต้องซื้อมาลองใช้เอง ก็ถึงบางอ้อว่าทำไมมันถึงดีอย่างนี้

ลักษณะของ cerave hydrating cleanser 

เป็นเนื้อเจลใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่นสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และอ่อนโยน เนื่องจากเป็นสูตรปราศจากสบู่ น้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) และก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ (Hypoallergenic) เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

ส่วนประกอบสำคัญคือมีเซราไมด์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน ด้วยนวัตกรรมการคืนเซราไมด์ให้ผิว เซราวีประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้น, เซราไมด์ที่ขาดหายไป และเสริมสร้างปราการปกป้องผิว

*สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมยังสามารถใช้กับผิวเด็กได้

ความรู้สึกส่วนตัวหลังลองใช้

ชอบความที่เป็นเจลเนื้อใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีฟองน้อย หลังล้างหลังเสร็จผิวไม่แห้งตึง แต่กลับชุ่มชื้น ช่วยป้องกันการเกิดสิวหรืออาการแพ้ต่างๆ ได้ ยิ่งช่วงนี้เจอทั้งฝุ่นควันไหนจะไวรัสอีก ยิ่งต้องระวังการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ดี แต่ cerave hydrating cleanser คือ The best ในใจในช่วงนี้เลยค่ะ สำหรับคนที่เป็นสิวอยู่แล้วเมื่อใช้จำนวนสิวจะลดลงและไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ขึ้นซ้ำอีกข้อนี้เราต้องยอมใจเลย สุดท้ายคือมีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิวด้วยนะคะ

ขอบอกเลยว่าเราเลือกแล้วเลือกอีกกว่าจะได้ cleanser ที่ถูกใจจนมาเจอ cerave hydrating cleanser จนต้องนี้เริ่มใช้มาขวดที่ 3 แล้วล่ะค่ะ ก็เค้าไม่ธรรมดาจริง เรื่องของความอ่อนโยนต้องยกให้เลย สำหรับใครที่สนใจในห้างบิ๊กซีก็มีขายนะคะ ที่ร้าน Pure หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว