รีวิว Dove Nutritive Solution Detox Nourishment Shampoo แชมพูนี้ช่วยขจัดมลภาระได้จริงหรอ?

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว Dove Nutritive Solution Detox Nourishment Shampoo แชมพูนี้ช่วยขจัดมลภาระได้จริงหรอ?

How to perfect สไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว Dove Nutritive Solution Detox Nourishment Shampoo แชมพูนี้ช่วยขจัดมลภาระได้จริงหรอ?

ยุคนี้แชมพูที่ดีที่ตอบโจทย์มลภาวะต่างๆ ผ่านนอกไปเจอมา อย่างฝุ่นควันและมลภาวะ หรือ PM 2.5 ไหนจะเจอแดดแรงๆ อีก ก็อาจสะสมจนทำให้เกิดความมันบนหนังศีรษะ เส้นผมสกปรกและพังไปตามๆ กัน เจอได้มาเจอ Dove Nutritive Solution Detox Nourishment Shampoo ที่จะจบทุกปัญหาผมเสีย ช่วยดีท็อกซ์เส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ

  • เกลือชมพูจากเทือกเขาหิมาลัย ที่ช่วยดีท็อกซ์ฝุ่นควันและมลภาวะ หรือ PM 2.5
  • ไมเซล่าเทคโนโลยี ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรกและความมันออกจากหนังศีรษะ

คุณสมบัติ

  • เกลือชมพูหรือพิ้งค์ซอลท์นั้นมีแร่ธาตุสำคัญ 84 ชนิดที่มากกว่าเกลือปกติแถมยังมีปริมาณโซเดียมที่น้อยกว่า ไม่มีการเติมสารเคมีหรือสารปรุงแต่งใดๆ
  • เกลือชมพูนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายเพราะมีผลต่อสุขภาพ ช่วยลดความดันโรคหิต ช่วยให้กระดูกแข็งแรง ช่วยชะลอวัย ทำให้นอนหลับสบาย และยังช่วยดักจับฝุ่นละอองในอากาศ
  • ด้านความงานนิยมนำมาขัดผิว แช่ตัวเพื่อช่วยดีท็อกซ์สารพิษ

เนื้อแชมพูเป็นเจลใสสีชมพู พอผสมกันน้ำแล้วฟองจะเยอะขึ้น ที่ชอบสุดคือมีกลิ่มหอมอ่อนๆ จากดอกไม้ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นในขณะที่สระผม ความรู้สึกหลังล้างออกจะรู้สึกได้เลยว่าผมไม่มันและเส้นผมก็ไม่พันกันนี่ขนาดยังไม่ได้ลงครีมนวดผมเลย ผมก็นิ่มขึ้นและไม่พันกันเป็นก้น

พอสระผมเสร็จแล้วมาเป่าให้แห้งจนรู้สึกเบาศีรษะขึ้นมาทันที เพราะเส้นผมได้ผ่านการดีท็อกซ์มาแล้ว ดังนั้นสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนหนังศีรษะก็หลุดออก พวกมลพิษก็หลุดออกไปด้วย ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น พลิ้วสวย แถมมีกลิ่มหอมอ่อนๆ ตลอดทนตลอดทั้งวัน

แล้วสำหรับใครที่มีปัญหาผมลีบแบน หลังใช้จะช่วยให้โคนผมยกขึ้น ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น พอหวีผมแล้วจะคืนทรงสวย หากใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ ก็จะช่วยลดปัญหารังแคด้วยนะทุกคน

สมัยนี้แค่สระผมอย่างเดียวยังไม่พอมันต้องดีท็อกซ์ได้ด้วย คิดดูว่าถ้าเราไม่ดีท็อกซ์ล้างสิ่งสกปรกออกจากหนังศีรษะเลยจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะมีแต่มลพิษแล้วผมเสียก็จะเสียจนเกินเยียวยา มาแก้ปัญหาผมมันและสิ่งสกปรกตกค้างด้วย Dove Nutritive Solution Detox Nourishment Shampoo กันดีกว่าค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้สามารถสั่งซื้อได้ คลิก

แชร์เรื่องราว