รีวิว 5 โรลออนพิชิตใต้วงแขนขาวใส

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว 5 โรลออนพิชิตใต้วงแขนขาวใส

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว 5 โรลออนพิชิตใต้วงแขนขาวใส

ใต้วงแขนเป็นอีกส่วนของร่างกายที่แม้จะเป็นจุดเล็กๆน้อยๆ แต่เราควรใส่ใจ หากเรามีใต้วงแขนที่ขาวใสเรียบเนียนก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยด่างดำใต้วงแขน วันนี้เรามีโรลออนสำหรับสาวๆมาแนะนำ รับรองว่าใช้แล้วเดินสวยมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน 

Dove โรลออน พาวเดอร์ ซอฟท์ 

โรลออนของ Dove ที่มีกลิ่นหอมของดอกฟรีเซียและพีโอเนีย ช่วยลดกลิ่นกายและเพิ่มความหอมเนียนนุ่มให้กับร่างกาย มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ์ด้วย มอยเจอร์ไรซิ่งครีม ที่มี วิตามิน E  F ความพิเศษของโรลออนสูตรนี้คือให้ความรู้สึกเหมือนเราทาแป้งบางเบา สบายตัวไม่เหนียวเหนอะหนะสบายตัว ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ มั่นใจได้เลยว่าเข้ากันได้กับทุกสภาพผิว ไม่แพ้หรือระคายเคืองแน่นอน 

Twelve Plus โรลออน ไวท์เทนนิ่ง พลัส ดับเบิ้ล ไวท์ ซากุระ

กลิ่นความหอมจากซากุระผสานกับเอสเซนส์ของดอกไม้อีก 12 ชนิด ทำให้มีกลิ่นหอมยาวนาน สาวๆมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน เพิ่มความพิเศษด้วยวิตามินซี ทำให้ใต้วงแขนมีความกระจ่างใสและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวและไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำร้ายผิวให้เกิดหนังไก่ 

Rexona  Advanced Whitening Fresh Sakura

เรื่องระงับกลิ่นกายเป็นจุดเด่นของ Rexona ที่รุ่นนี้เพิ่มความหอมของกลิ่นดอกซากุระ ทำให้หอมมั่นใจยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง  และมีส่วนผสมของสารสกัดริโคริซ เพิ่มความขาวใสให้ใต้วงแขนมากกว่าเดิมถึงสามเท่า มีคุณสมบัติในการช่วยลดรอยจุดด่างดำ ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทานตะวันที่มีวิตามินอีจากธรรมชาติ 100% ทำให้สาวๆโชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

NIVEA โรลออน แบล็ค แอนด์ ไวท์ เคลียร์

นีเวียกับโรลออนสูตรระงับกลิ่นกายที่การันตีว่าปราศจากสารเคมี 100% ทำให้สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคืองผิว นอกจากเพิ่มความมั่นใจใต้วงแขนแล้ว โรลออนสูตรนี้ยังลดการเกิดคราบขาวใต้วงแขน ลดการเกิดคราบเหลืองติดเสื้อผ้าด้วย เพิ่มความขาวฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำด้วยนวัตกรรม Invisible Protection Care

เต่าเหยียบโลก 

โรลออนแบรด์ไทยระดับตำนาน ที่นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิปัญหาผิวหนังไก่ ลดการอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากการถอนขนใต้รักแร้  กลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นโรลออนแรงๆแบบน้ำหอม เต่าเหยียบโลกตอบโจทย์เลยเพราะกลิ่นของยี่ห้อนี้เบาบางอ่อนๆเหมือนทาแป้งหอมเท่านั้น 

สำหรับสาวๆที่สนใจอยากเลือกซื้อโรลออน ที่บิ๊กซี มีให้เลือกหลายแบบ หลายสูตร เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถมาเลือกซื้อและทดลองกันได้ หรือเว้นระยะห่างด้วยการ ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ https://www.bigc.co.th/

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว