รีวิวเครื่องทำแซนวิชในราคาไม่เกิน 500 บาท

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวเครื่องทำแซนวิชในราคาไม่เกิน 500 บาท

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รีวิวเครื่องทำแซนวิชในราคาไม่เกิน 500 บาท  

เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญ ผมจึงเลือกที่จะทำอาหารกินเองแบบง่ายๆ ดังนั้นวันนี้ผมก็มีเครื่องทำแซนวิชดีๆ มานำเสนอ ไว้สำหรับที่คนอยากได้เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กอย่างเครื่องทำแซนวิชและเครื่องปิ้งขนมปังไว้สำหรับทำอาหารแบบง่ายๆ และรวดเร็ว มาดูกันว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง

อินเฮาส์ เครื่องทำแซนด์วิช รุ่น SW245 

อินเฮาส์ เครื่องทำแซนด์วิช รุ่น SW245 ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี กำลังไฟฟ้า 700 วัตต์ เคลือบสารกันติดหน้าเพลต ทำให้แป้งไม่ติดกับเตา ด้ามจับแข็งแรง กระชับมือ หยิบ จับ ยก ได้ง่าย สะดวกสบาย มีไฟแสดงสถานะการทำงาน 2 ดวง เช็ดและล้างทำความสะอาดได้ง่าย 

เบสิโค เครื่องปิ้งขนมปัง รุ่น WH TL127

เบสิโค เครื่องปิ้งขนมปัง รุ่น WH TL127 สีขาว เครื่องปิ้งขนมปังสีพาสเทล รุ่นนี้มีหลายสีให้เลือกซื้อ มาพร้อมกับช่องปิ้งขนมปังได้ 2 ช่อง สามารถปรับความร้อนได้ 7 ระดับ กำลังไฟ 750 วัตต์มีปุ่มฟังก์ชั่นละลายน้ำแข็ง มีฟังก์ชันอุ่นขนมปัง ฟังก์ชันยกเลิกการทำงาน ไฟแสดงสถานะการทำงาน และมีถาดรองเศษขนมปัง ขนาดสินค้า กว้าง 17.6 สูง 18.5 ลึก 26.4 ซม. รับประกัน 1 ปี โดย อาร์ พี เค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ชาร์ป เครื่องทำแซนด์วิช 4 ชิ้น รุ่น KZS-70W

ชาร์ป รุ่น KZS-70W ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย คุณสามารถใช้ทำแซนด์วิช สำหรับขนมปัง 2 คู่ (4 ชิ้น) ได้พร้อมๆ กันในเวลาไม่กี่นาที  ใช้กำลังไฟฟ้า 700 วัตต์ ระบบ CUT AND SEAL ตัดขนมปังได้เองอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวก ด้วยสายไฟพับเก็บใต้ฐานเครื่อง ง่ายต่อการจัดเก็บ มีฐานวางมั่นคง กันลื่น เพื่อความแข็งแรง และปลอดภัยในการใช้งาน มาพร้อมกับแผ่นทำความร้อนเคลือบสาร Non Stick ทำความสะอาดง่าย และมีสัญญาณไฟแสดงการทำงานเห็นชัดเจน

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนตามโปรโมชั่น ณ ช่วงเวลานั้น

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถแวะมาเข้าเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว