รีวิวซัมซุงหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot แรงดูด 10 วัตต์ รุ่น VR10M7030WG/ST กับเหตุผลที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจซื้อ!!!

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวซัมซุงหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot แรงดูด 10 วัตต์ รุ่น VR10M7030WG/ST กับเหตุผลที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจซื้อ!!!

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รีวิว ซัมซุงหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot แรงดูด 10 วัตต์ รุ่น VR10M7030WG/ST กับเหตุผลที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจซื้อ!!!

สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งกับคอนเทนต์รีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่ต้องมั่นใจในความสะอาดของบ้านเป็นอย่างมาก ทำ Big cleaning ไปแล้วแต่ฝุ่นก็ยังมีมาอยู่ทุกวัน ผมมันก็คนทำงานแทบทุกวัน จะให้เจียดเวลามาทำความสะอาดทุกวันก็คงเป็นไปได้ยากหน่อย ดังนั้นผมเลยต้องหาตัวแทนทำความสะอาดอย่าง ซัมซุง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot แรงดูด 10 วัตต์ รุ่น VR10M7030WG/ST เพื่อนตัวใหม่ที่จะช่วยทำความสะอาดบ้านให้น่าอยู่ พร้อมกับป้ายยาว่าทำไมต้องมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเครื่องนี้ ไปดูกันเลยครับ

คุณสมบัติของซัมซุง หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot แรงดูด 10 วัตต์ รุ่น VR10M7030WG/ST

  1. สามารถสั่งเปิดปิดเครื่อง (Power On/Off) ผ่านแอพพลิเคชั่นได้
  2. สามารถควบคุมเครื่องได้ผ่านเมนูตัวควบคุม (CONTROLLER) ได้หลายอย่าง เช่น เริ่มต้นทำงาน (Start) หยุด (Stop) และ ทำงานต่อ (Resume) ในโหมดอัตโนมัติได้ สั่งควบคุมทิศทางเครื่องได้เอง ใน โหมดทำความสะอาดด้วยตนเอง (Manual Mode) เดินหน้า (Forward)เลี้ยวซ้าย (Left Turn)เลี้ยวขวา (Right Turn) สั่งให้เครื่องทำงานในโหมดทำความสะอาดเฉพาะจุด ดูดในรัศมี 1.5 เมตรได้ (SPOT Cleaning) หรือสั่งให้เครื่องวิ่งกลับแท่นชาร์จได้ทันที (Recharging)
  3. สามารถดูสถานะของตัวเครื่อง (Current Status) ได้ว่าทำอะไรอยู่ เช่น กำลังทำความสะอาดในโหมดอัตโนมัติ (Auto Cleaning) กำลังทำความสะอาดในโหมดทำความสะอาดด้วยตนเอง (Manual Cleaning) กำลังชาร์จไฟ (Charging) กำลังกลับเข้าสู่แท่นชาร์จ (Returning for Charging) กำลังคอยการตอบสนองจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่น (Waiting)
  4. สามารถดูสถานะแบตเตอรี่ (Battery Status) (แถบขีดพลังงานไฟ 3 ระดับ)
  5. สามารถปรับพลังการดูด (Suction Power) ได้ 3 ระดับ (MAX / NORMAL / QUIET)
  6. สามารถตั้งเวลาทำความสะอาดล่วงหน้า (Cleaning Schedule) ได้ 2 รูปแบบ คือ ทำความสะอาดล่วงหน้าแบบครั้งเดียว (Cleaning Once) และทำความสะอาดล่วงหน้าแบบรายวัน (Cleaning Daily)
  7. สามารถดูประวัติการทำความสะอาด (Cleaning History) ได้อย่างละเอียด ทั้งเวลาเริ่มต้น เวลาสิ้นสุด รวมถึงประเภท และ โหมดของการทำงาน
  8. สามารถปรับเสียงแจ้งเตือน (Voice Guide) ในรูปแบบต่างๆ ได้ 2 รูปแบบ เสียงเอฟเฟคแจ้งเตือน (Sound Effect) และ Mute (ปิดเสียง)
  9. ดูเวอร์ชั่นของซอฟต์แวร์บนเครื่องได้
  10. มีระบบแจ้งเตือนแบบ “Push Notification” แจ้งเตือนบนหน้าจอ ขณะที่คุณกำลังใช้แอพฯ อื่น หรือ ปิดหน้าจอมือถืออยู่
  11. มี “ฟังก์ชั่น Chat Control” พูดคุยแชทกับ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ได้ เหมือนแชทหาเพื่อน

เหตุผลที่คุณต้องตัดสินใจซื้อ

  1. ทำความสะอาดบริเวณที่เข้าถึงยากได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยรูปทรงที่เพรียวบาง เปี่ยมด้วยพลัง โดยมอบพลังดูดมากกว่า 20 เท่า สำหรับการดูดฝุ่นละอองและเศษผงบนพรมและข้างใต้เฟอร์นิเจอร์
  2. สแกนพื้นที่ ตรวจจับสิ่งกีดขวาง FullView Sensor™ 2.0 ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถสแกนและตรวจจับสิ่งกีดขวางที่แคบหรือเล็กมากบนพื้นที่กว้าง นอกจากนี้ เครื่องดูดฝุ่นจะตรวจจับพื้นที่มุมห้องและทำความสะอาดสามรอบด้วยพลังดูดเพิ่มขึ้น 10%‡*
  3. ทำความสะอาดหมดจดตลอดแนวผนัง Edge Clean Master ทำความสะอาดส่วนขอบและมุมห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยแปรงแบบขนแข็งที่อยู่ใกล้กับด้านหน้า เมื่อเครื่องดูดฝุ่นแตะโดนผนัง แผ่นกั้นอัตโนมัติจะตกลงเพื่อสร้างสิ่งกีดขวางที่ช่วยเก็บฝุ่นได้มากขึ้น
  4. พลังดูดเหมาะสมในทุกสถานการณ์ Power Control ตรวจจับชนิดของพื้นผิวและสร้างพลังดูดที่เหมาะสม สำหรับการทำความสะอาดพรม มอเตอร์จะสร้างพลังดูดแรงขึ้นเพื่อดูดฝุ่นผงที่สะสมอยู่ภายในพรม
  5. ป้องกันไม่ให้แผ่นกรองอุดตัน CycloneForce ช่วยรักษาพลังดูดสูงสุดอย่างยาวนาน โดยสร้างพลังลมหมุนที่แข็งแกร่งเพื่อแยกฝุ่นผงและฝุ่นละอองออกไปยังช่องเก็บด้านนอก จึงทำให้แผ่นกรองสะอาดและลดการอุดตัน
  6. ทำความสะอาดพื้นที่กว้างขวางได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วยแปรง Wide Brush ทำความสะอาดพื้นที่กว้างขวางได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 
  7. ควบคุมแบบระยะไกลผ่าน WI-FIที่ช่วยให้คุณควบคุมเครื่องในแบบระยะไกลโดยใช้แอพบนสมาร์ทโฟน เพื่อให้คุณตรวจสอบประวัติการทำความสะอาดขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่บ้าน
  8. ทำแผนผังและค้นหาเส้นด้วยสุดระบบ Visionary Mapping™ Plus System จะค้นหาและชี้นำตัวเครื่องไปยังเส้นทางที่เหมาะสมสำหรับการทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้เซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูงและกล้องดิจิตอล 
  9. ล้อ Easy Pass™ รุ่นอัพเกรดเอาชนะอุปสรรคส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย เช่น วงกบประตู จึงทำงานได้อย่างต่อเนื่องขณะที่คุณอยู่นอกบ้าน นอกจากนี้ ตัวเครื่องรุ่นใหม่สูงจากพื้น 15 มม. จึงลดโอกาสที่จะติดเข้ากับสิ่งต่างๆ
  10. โหมดทำความสะอาดที่หลากหลายช่วยให้คุณเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดในสถานการณ์ต่างๆ มีโหมดทำความสะอาด 3 แบบ, การดูด 3 แบบ, โหมดจัดตารางเวลา ซึ่งให้คุณสามารถตั้งค่าล่วงหน้าได้สูงสุด 7 ครั้งต่อสัปดาห์
  11. ด้วยฟังก์ชันชาร์จไฟอัตโนมัติ เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย เครื่องก็จะไปยังสถานีเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติเพื่อชาร์จไฟ ก่อนที่จะเริ่มต้นทำความสะอาดอีกครั้ง และเมื่อชาร์จไฟจนเต็ม เครื่องก็จะกลับไปยังจุดสุดท้ายที่กำลังทำงานอยู่ และเริ่มต้นทำความสะอาดอีกครั้ง

รีวิวแบบจัดเต็มแบบจุกๆ ต้องขอบอกเลยว่าเหมือนได้เพื่อน ได้แม่บ้านมาทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลาคุณสมบัติที่ครบถ้วนขนาดนี้แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะครับ สำหรับใครที่สนใจอย่างได้เป็นเจ้าของ คลิก

***นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว