จิ๋วแต่แจ๋ว อะสึ โอ เอะสึ ไฮยาลูรอน เอ็กซ์ 3 คอนเซ็เทรท เซรั่ม ไฮยาลูรอนสุดเข้มข้นจากญี่ปุ่น

Big C > ของดีบอกต่อ > จิ๋วแต่แจ๋ว อะสึ โอ เอะสึ ไฮยาลูรอน เอ็กซ์ 3 คอนเซ็เทรท เซรั่ม ไฮยาลูรอนสุดเข้มข้นจากญี่ปุ่น

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน  จิ๋วแต่แจ๋ว อะสึ โอ เอะสึ ไฮยาลูรอน เอ็กซ์ 3 คอนเซ็เทรท เซรั่ม ไฮยาลูรอนสุดเข้มข้นจากญี่ปุ่น

ไอเทมสุดฮอตขวดเล็กจิ๋วแต่คุณภาพแจ๋วจัดเต็ม เป็นไอเทมที่ควรมีติดเครื่องสำอางค์เอาไว้เลย เพื่อช่วยกู้ผิวให้กลับมาฉ่ำเด้ง ผิวอุ้มน้ำเปล่งปลั่งสุขภาพดี ผิวฟูๆ ได้ในราคาเบาๆ 

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับกรดไฮยาลูรอน 

กรดไฮยาลูรอน คือ โมเลกุลน้ำตาลที่มีอยู่ในร่างกายของเราตามธรรมชาติซึ่งมีหน้าที่หลักคือการเก็บอุ้มน้ำให้แก่ผิวคล้ายกับฟองน้ำที่สามารถดูดซับน้ำได้มาก เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของกรดไฮยาลูรอนนั้นก็ลดลงและช้าลงนั้นเอง

กรดไฮยาลูรอนสามารถเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที เมื่อผิวของคุณแห้งไฮยาลูรอนก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม และชุ่มชื้น นอกจากนี้การใช้ไฮยาลูรอนบริเวณผิวรอบดวงตาทุกวันนั้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและลดเส้นริ้วรอยก่อนวัยอันควรบริเวณผิวรอบดวงตาที่บอบบาง โดยการบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสารอาหารและความชุ่มชื้นนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากที่เราทุกคนควรทำเพราะผิวรอบดวงตาของเรานั้นบางกว่าผิวบริเวณอื่นถึง 10 เท่า ซึ่งสามารถแสดงให้เห็นถึงความอ่อนล้าและอิดโรยได้ง่าย

ไฮยารูรอน SōS HYALURON X3 เซรั่มเข้มข้น มาพร้อม ไฮยารูรอน 3 ชนิด Hyaluron / Super Hyaluron/ Nano Hyaluron โมเลกุลทั้ง 3 ชนิดที่รวมมาในขวดเดียวที่จะช่วยให้ผิวคุณฉ่ำเด้ง ขวดเดียวที่จะดูแลคุณได้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัว สามารถผสมกับเซรั่มบำรุงผมก็ได้ ผสมกับโฟมล้างหน้าก็ได้ แถมยังบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งแตกได้อีกด้วย

Hydrolyzed Hyaluronic acid  คือ ไฮยาขนาด Nano ที่ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวฟพื้นและลดเรือนริ้วรอยต่างๆ ให้ดูจางลง

Sodium Hyaluronate คือ ไฮยารูปแบบปกติที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้ พร้อมทั้งรักษาสมดุลน้ำในผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ

Sodium Acetylated Hyaluronate คือ ไฮยาขนาดเล็กมากๆ ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้แบบคูณสอง จากตัวโซเดียมฯ ช่วยปรับให้ผิวเนียนใส

ตัวไฮยารูรอน SōS HYALURON X3 ปราศจากส่วนผสมจากแอลกอฮอล์, น้ำมัน, ซิลิโคน, น้ำหอม, สี ฯลฯ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีใสไม่มีสีไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบามาก ซึมเข้าผิวไว้ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ หรือจะนำมาผสมกับรองพื้นแล้วแต่งหน้าก็ได้ วิธีนี้จะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดผิวได้ดีขึ้น 

หากสนใจสามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว