5 นมถั่วเหลืองที่อร่อยและดีมีโปรตีนสูง

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 5 นมถั่วเหลืองที่อร่อยและดีมีโปรตีนสูง

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 นมถั่วเหลืองที่อร่อยและดีมีโปรตีนสูง

วันนี้พี่ซีจัดเต็มเอาคนรักนมถั่วเหลือง ด้วยการป้ายยา 5 นมถั่วเหลืองที่อร่อยและดีมีโปรตีนสูง แถมยังกินแล้วไม่อ้วนด้วยนะ เพราะนมถั่วเหลืองมีไขมันต่ำ ไม่มีไขมันอิ่มตัว ปราศจากคอเลสเตอรอลอีกทั้งยังมีโปรตีนสูง นมถั่วเหลืองมีไอโซฟลาโวนจำนวนมาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากและสารต้านอนุมูลอิสระ หากดื่มนมถั่วเหลืองเป็นประจำจะช่วยรักษาโรคกระดูกพรุน และพบว่าความหนาแน่นของมวลกระดูกเพิ่มขึ้นอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วรีบพุ่งไปหยิบนมถั่วเหลืองใส่ตะกร้าเลยค่ะ

ดัชมิลล์ ดีน่า นมถั่วเหลือง งาดำ 2 เท่าน้ำตาลน้อย

ดีน่าสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกัยสาวๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนักและต้องการเพิ่มโปรตีน ซึ่งเป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย อย่างแรกเลยคือมีโปรตีนสูง เต็มไปด้วยวิตามินอีก 13 ชนิดที่ร่างกายต้องการ เสริมแคลเซียมช่วยให้กระดูกแข็งแรง มีไขมันและน้ำตาลน้อย โดดเด่นตรงที่ผสมงาดำเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แล้วในงาดำนี้มีส่วนประกอบของเซซามินที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระอยู่ด้วย จึงช่วยบำรุงผิวพรรณได้ด้วยนั้นเอง

นมถั่วเหลือง ยูเอฟซี โฮมซอย

สำหรับใครที่ชอบรสชาติแบบน้ำเต้าหู พี่ซีขอแนะนำโฮมซอย เพราะเค้ามีรสชาติเหมือนน้ำเต้าหู้แท้ๆ ที่เหมือนทำเองที่บ้าน ด้วยกระบวนการผลิตแบบดั้งเดิมสูตร Home made จึงทำให้แบรนด์โฮมซอยได้รับตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ Healthier Logo ซึ่งมีปริมาณน้ำตาล ผลิตจากถั่วเหลืองเต็มเมล็ดคั้นสด นำเข้าจากประเทศแคนาดา (Non GMO)  ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% 

นมถั่วเหลือง ไวตามิลค์ โลว์ชูการ์ 

ถ้านึกอยากดื่มนมถั่วเหลืองต้องไวตามิลค์ แบรนด์ในความทรงจำวัยเด็ก แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปไวตามิลค์ก็ได้ออกน้ำนมถั่วเหลืองมาหลายสูตรปรับให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลาย และสูตรนี้เป็นสูตรน้ำตาลน้อย เหมาะกับคนที่ต้องการรักษาสุขภาพหรือไม่ชอบความหวาน แต่ยังคงความอร่อยไว้ ได้คุณประโยชน์จากถั่วเหลืองเต็ม ๆ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย แต่ยังคงรสชาติดั้งเดิมไว้ ความอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหวานน้อยลงเท่านั้นเอง

วีซอย น้ำนมถั่วเหลือง รสจืด

วีซอย น้ำนมถั่วเหลืองคุณภาพดีมีแคลเซียมสูง รสจืด เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ผู้ที่แพ้นมวัวและผู้ที่ไม่ชอบรสหวาน ปริมาณ 230 มิลลิลิตร นอกจากความอร่อยแล้วยังให้ในเรื่องคุณประโยชน์อีกมากมาย เช่น โปรตีนสูงถึง 9 กรัม วิตามินบี 12 โอเมก้า 3, 6 และโฟเลต

โทฟุซัง นมถั่วเหลืองออร์แกนิค ยูเอชที รสหวานน้อย

โทฟุซัง นมถั่วเหลืองออร์แกนิค ยูเอชที รสหวานน้อย เป็นนมถั่วเหลืองออร์แกนิคใช้กรรมวิธีคั้นสด 100% ซึ่งเป็นกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม ผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดีที่ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม ใช้ถั่วเหลือง NON-GMOs ที่จะได้โปรตีนสูงจากถั่วเหลืองคัดพิเศษ เป็นนมถั่วเหลืองที่ยังคงความหอมแบบถั่วเหลืองด้วยวิธีคั้นสดไม่ผสมผงถั่วเหลือง ไม่ผสมนมผง ไม่ผสมน้ำมันถั่วเหลือง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ที่สำคัญมีน้ำตาล 2% หวานน้อย อร่อยได้แถมยังไม่อ้วน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว