8 อาหารแปรรูปในบิ๊กซีที่อร่อยจนคุณอดใจไม่อยู่ต้องซื้อกลับบ้าน

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 8 อาหารแปรรูปในบิ๊กซีที่อร่อยจนคุณอดใจไม่อยู่ต้องซื้อกลับบ้าน

 พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 8 อาหารแปรรูปในบิ๊กซีที่อร่อยจนคุณอดใจไม่อยู่ต้องซื้อกลับบ้าน

ว่ากันว่า ของอร่อย ๆ มักจะอยู่ในสถานที่ดี ๆ และในบิ๊กซีของเราเองก็มีของอร่อย ๆ มากมายให้ทุกคนได้เลือกจับจ่ายใช้สอยกัน โดยเฉพาะบรรดาอาหารแปรรูปต่าง ๆ นา ๆ ที่ขอกบอกเลยว่าพวกเราเองก็มีอยู่เพียบ แถมแต่ละอย่างยังคัดสรรมาแล้วด้วยว่าดี ว่าเด็ด ถ้าได้ลองชิมรับรองว่าอร่อยจนอดใจไม่ไหวที่จะต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน แต่ในยุคนี้การจะออกไปนอกบ้านก็เป็นเรื่องที่ต้องคิดแล้วคิดอีก ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะวันนี้พี่ซีจะมาแนะนำอาหารแปรรูปสุดเด็ด 8 อย่างที่มีวางจำหน่ายในบิ๊กซี

1.ส. ขอนแก่น หมูหยองกรอบ เริ่มต้นกันที่หมูหยองกรอบเจ้าเด็ดกันก่อน หมูหยองกรอบแบรนด์คุณภาพชิ้นนี้ถูกผลิตออกมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีที่ปลอดภัย ไว้ใจได้ในเรื่องของความสะอาดถูกหลักอนามัย ส่วนเรื่องรสชาติก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมันสามารถนำเอาไปรับประทานร่วมกับอาหารได้หลากหลายรูปแบบ อร่อยเด็ดทุกเมนู

2.ซีเจ กิมจิกะหล่ำปลีหั่นชิ้น อาหารแปรรูปขึ้นชื่อของประเทศเกาหลีที่หีบห่อมาเป็นอย่างดีที่นำเข้าส่งตรงมาจากแดนกิมจิ ด้วยรสชาติที่เยี่ยม เพราะผลิตออกมาจากวัตถุดิบคุณภาพดี หอมอร่อย เข้มเข้นเต็มเปี่ยมทุกรสชาติ ไม่ว่าใครที่ได้ลองซื้อไปรับประทานก็ติดใจ เพราะมันสามารถกินได้ในหลายโอกาสเลยทีเดียว 

3.ปลาทอง ข้าวซอยตัดรสดั้งเดิม ขนมของฝากที่ขึ้นชื่อจากทางภาคเหนือ ที่ปกติแล้วถ้าเราอยากจะได้สูตรต้นตำรับกันจริง ๆ ก็ต้องเดินทางกันไปซื้อถึงที่ แต่ “ปลาทอง” ก็ได้ผลิตออกมาจำหน่ายให้ทุกคนสามารถหาซื้อกันได้ง่าย ๆ ส่วนเรื่องรสชาตินั้นถ้ากังวลว่ามันจะจืดไร้รสชาติ ก็หายห่วงได้เลย เพราะสูตรของพวกเขาได้เอามาปรับให้มันอร่อยถูกปากเป็นที่เรียบร้อย

4.มะขามปิ่นเพชร มะขามไร้เมล็ด เปลี่ยนจากอาหารคาวมาเป็นผลไม้กันบ้าง กับมะขามปิ่นเพชร ของดีโอทอป ที่นำเอามะขามมาแกะเมล็ดออก แล้วนำไปแปรรูปใหม่จนมีกลิ่นหอม รสชาติหวานอร่อย ด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้มะขามปิ่นเพชรตัวนี้เป็นของเด็ดโอทอปขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่งที่ทุกคนต้องลองสักครั้ง

5.คุณแม่จู้ ฮ่องเต้ ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ ทุเรียนทอดกรอบ ขนมยอดฮิตที่ไม่ว่าฤดูกาลของทุเรียนเวียนมาบรรจบเมื่อไร หลายคนก็ต้องไม่พลาดคว้ามาลิ้มลองสักห่อ แล้วถ้าพูดว่าในบิ๊กซีของเรา ทุเรียนหมอนทองอบกรอบยี่ห้อไหนเด็ดที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นแบรนด์ของคุณแม่จู้ ฮ่องเต้ ที่ผ่านกระบวนการผลิตมาจากวัตถุดิบที่เลือกมาเป็นอย่างดี คงความกรอบและกินเพลินเอาไว้เต็มห่อ ถ้าได้ลองกินสักชิ้นรับรองเลยว่ารู้ตัวอีกทีก็ต้องเดินไปซื้อเพิ่มอีกห่อแล้วล่ะ!

6.คุณแม่จู้ เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสต้มยำสมุนไพร ถัดมาจากทุเรียนหมอนทองอบกรอบ ก็มาสู่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ของคุณแม่จู้กันบ้าง ใครที่เคยชินกับการกินเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือแบบเก่า ๆ ก็ต้องลบความคิดนั้นไปได้เลย เพราะเม็ดมะม่วงหิมพานต์ของคุณแม่จู้นี้ เพิ่มรสชาติต้มยำสมุนไพรเข้าไป เพิ่มความกินเพลินซี๊ดซ๊าดเข้าไปอีกหลายเลเวล

7.คุณแม่จู้ มะม่วงอบแห้ง ทุเรียนก็มาแล้ว เม็ดมะม่วงหิมพานต์ก็มาแล้ว เราจะขาดมะม่วงอบแห้งได้ยังไง? มะม่วงอบแห้งก็เป็นอีกหนึ่งอาหารแปรรูปที่ดีงามไม่แพ้ใครจากแบรนด์ คุณแม่จู้ ด้วยการคัดสรรมะม่วงพันธุ์ดีมาแปรรูปด้วยกระบวนการที่ถูกหลักอนามัยและได้มาตรฐาน

8.บุญเที่ยง ขนุนกรอบ ปิดท้ายด้วยขนุนกรอบ จากแบรนด์บุญเที่ยง ที่ได้คัดเลือกขนุนไทยคุณภาพดีมาแปรรูปใหม่ให้สามารถรับประทานได้ง่าย และทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะกินเล่นหลังอาหารมื้อหลัก หรือเคี้ยวเพลิน ๆ ระหว่างทำงานก็เพลินไปอีกแบบ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของอาหารแปรรูปเจ้าเด็ดที่มีวางขายอยู่ใน BIG C ถ้าใครอยากจะรู้ว่ามีอะไรอีก ก็สามารถคลิกเข้าเว็บไซต์ www.BigC.co.th เข้าไปเลือกซื้อแล้วเลือกบริการส่งถึงบ้านได้แบบสะดวก ๆ กันไปเลยจ้า

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว