แชร์วิธีดื่มเวย์โปรตีนที่ถูกต้องและได้คุณประโยชน์ครบถ้วนจัดเต็ม

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > แชร์วิธีดื่มเวย์โปรตีนที่ถูกต้องและได้คุณประโยชน์ครบถ้วนจัดเต็ม

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน แชร์วิธีดื่มเวย์โปรตีนที่ถูกต้องและได้คุณประโยชน์ครบถ้วนจัดเต็ม 

ไขข้อสงสัยยสำหรับมือใหม่ที่สนใจการดื่มเวย์โปรตีนวิธีการดื่มที่ถูกต้อง ดื่มอย่างไรถึงจะได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ต้องดื่มตอนไหน เมื่อไหร่ แล้วเหมาะกับใคร มีความสำคัญอย่างไร?

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกันก่อนว่าเวย์โปรตีนคืออะไรและมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร 

เวย์โปรตีน คือ แหล่งของโปรตีนคุณภาพสูงที่เต็มไปด้วยสารอาหารสำคัญและกรดอะมิโนจำเป็น ที่สกัดได้จากนมวัว โดยการสกัดนี้ได้นำเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไปจนเหลือแต่โปรตีนเพียวๆ เพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่ครบถ้วนต่อความต้องการในแต่ละวัน

เวย์โปรตีนมีประโยชน์ต่อร่างกายเพราะสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้และช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย หลายคนอาจจะคิดว่าเวย์โปรตีนเเหมาะสำหรับคนที่เล่นกล้ามเพื่อให้กล้ามมีรูปทรงที่สวยงาม แต่ความจริงแล้วผู้หญิงหรือผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักก็สามารถกินเวย์ได้รวมถึงผู้สูงอายุก็สามารถดื่มเวย์ได้เพราะสามารถช่วยป้องกันกล้ามเนื้อไม่ให้เกิดอาการฝ่อ

เวย์โปรตีนนั้นเป็นตัวให้กรดอะมิโนที่จะทำให้ร่างกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อต่าง ๆ แล้ว ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ช่วยต่อต้านหรือยับยั้งเชื้อแบคทีเรียในทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกอิ่ม ช่วยให้ห่างไกลจากภาวะโรคอ้วนจึงเหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่จะต่างกันตรงปริมาณความต้องโปรตีน ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อัตราการเผาผลาญ สภาพร่างกาย รวมถึงเป้าหมายที่ต้องการด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่มีค่าตัวเลขที่ชัดเจนในการคำนวณโปรตีน เนื่องจากปัจจุบันมีการคำนวนค่าโปรตีนในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

มายเวย์ เครื่องดื่มเวย์โปรตีน รสกาแฟคาปูชิโน 490 ก.

ช่วงเวลาที่ดื่มเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด คือ ตอนเช้าหลังจากตื่นนอน เพราะจะทำให้โปรตีนดูดซึมได้ไว และหยุดการสลายตัวของกล้ามเนื้อมาใช้เป็นพลังงาน

และช่วงหลังจากออกกำลังกายเสร็จ 30-60 นาที เพราะจะเป็นช่วงที่เลือดไปเลี้ยงกล้ามเนื้อได้มาก ร่างกายอยู่ในสภาวะที่ต้องการสารอาหารไปหล่อเลี้ยง พร้อมเปิดรับการดูดซึมของโปรตีนและสารอาหารต่างๆ ได้ดีที่สุด 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว