อัพเดท 4 ซอสพริกที่เผ็ดโดนใจและอร่อยที่สุดในปี 2020

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > อัพเดท 4 ซอสพริกที่เผ็ดโดนใจและอร่อยที่สุดในปี 2020

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน อัพเดท 4 ซอสพริกที่เผ็ดโดนใจและอร่อยที่สุดในปี 2020

ใครที่ชอบเดินเล่นบิ๊กซีบ่อยๆ ต้องรีบมาส่องโซนซอสต่างๆ ในห้างบิ๊กซีนะคะ เพราะคอนเทนต์นี้เอาใจคนที่ชื่นชอบซอสพริก ก็เราเป็นคนไทยที่แปลว่าอิสระ เราจะกินซอสพริกกับอะไรก็ได้ เพราะซอสพริกกินกับอะไรก็อร่อย งั้นพี่ซีจะมาป้ายยาซอสพริกที่เผ็ดโดนใจและอร่อยที่สุดในปี 2020 กันค่ะ

ทาบาสโก ซอสพริก

Tabasco คือซอสพริกที่มีต้นกำเนิดจากอเมริกา ที่มีรสชาติโดดเด่นเฉพาะตัว เป็นซอสพริกที่มีความเปรี้ยวและเผ็ดแบบลงตัวมากๆ ไม่ติดรสหวานเลยเพราะทางแบรนด์ไม่ได้ใส่น้ำตาลมาในส่วนผสม อาจจะมีรสชาติเผ็ดหน่อยสำหรับใครที่ชื่นชอบความเผ็ดรับรองเลยว่าต้องถูกใจซอสทาบาสโกอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังสามารถกินกับอาหารได้หลากหลายอีกด้วย

เมดบายต๊อด ซอสพริกอเนกประสงค์

เป็นซอสพริกที่มีเอกลักษณ์ด้วยส่วนผสมจากพริกยอดสนแห้ง พริกชี้ฟ้า พริกขี้หนูแห้งและพริกกะเหรี่ยง แค่เห็นชื่อพริกทั้ง 4 ความเผ็ดก็ลอยมาเลยค่ะ ฮ่าๆ แต่ซอสพริกของเมดบายต๊อดไม่ได้มีดีแค่นี้นะคะ เพราะซอสพริกของเค้านั้นอเนกประสงค์มากๆ สามารถนำไปทำอาหารได้หลายประเภททั้งต้ม ผัด แกง ทอด หมัก หรือจะผสมเป็นน้ำจิ้มกินกับอาหารประเภทปิ้งย่าง ชาบู ก็เข้ากัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบน้ำจิ้มแบบเผ็ดจัดๆ สไตล์ไทย

ฮาริซา ซอสพริก

ฮาริซาเป็นอีกหนึ่งซอสที่นำเข้าจากแอฟริกาที่ให้รสชาติแบบแอฟริกาแท้ๆ เรื่องของความเผ็ดจัดจ้านคือยืนหนึ่ง เรื่องความหอมก็ยืนหนึ่งเช่นกัน เพราะเป็นกระบวนการผลิตได้นำพริกไปย่างรมควันให้มีกลิ่นหอม เนื้อซอสจะมีสีน้ำตาลอมส้มและเนื้อของซอสจะเข้มข้มมาก รสชาติค่อนข้างเผ็ด เหมาะสำหรับอาหารประเภทย่างเพราะจะช่วยเพิ่มความหอมให้กับอาหาร

เอ็นโคน่า ซอสพริก ชนิดเผ็ดมาก

เอ็นโคน่า เป็นอีกหนึ่งซอสพริกที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ แต่เรื่องของความเผ็ดร้อนแรง ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาว่าเป็นชนิดที่เผ็ดมาก สำหรับคนที่กินเผ็ดได้พี่ซีก็ไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่กินเผ็ดไม่ได้แนะนำให้ลองชิมนิดหนึ่งก่อนนะคะไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน ฮ่าๆ แต่ต้องขอบอกเลยว่าเป็นรสชาติเผ็ดที่ถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก 

ใครที่อยากเติมรสชาติความร้อนแรงให้กับชีวิตพี่ซีแนะนำให้หยิบใส่ลงตะกร้าเลยค่ะ เพราะซอสพริกทั้ง 4 ที่หยิบมาแนะนำนั้นมีเอกลักษณ์ที่ต่างกันมาก และนำมากินกับอาหารได้หลากหลายแบบ รับรองว่าซื้อไปแล้วคุ้มค่าแน่นอน 

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว