5 ประโยชน์ดีๆ จากซุปไก่สกัดอาหารบำรุงสุดล่ำค่า

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 5 ประโยชน์ดีๆ จากซุปไก่สกัดอาหารบำรุงสุดล่ำค่า

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน 5 ประโยชน์ดีๆ จากซุปไก่สกัดอาหารบำรุงสุดล่ำค่า

“ซุปไก่สกัด” คือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่หลายคนอาจจะรู้จักกันดี สำหรับวัยเรียนเรามักจะดื่มเป็นประจำเพื่อพัฒนาสมอง วัยทำงานก็ดื่มเพื่อช่วยสมองลื่นไหลคิดงานออก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย แต่วันนี้เราจะมาเจาะลึกว่าซุปไก่สกัดมีประโยชน์อะไรอย่างอื่นอีกบ้าง?

ซุปไก่สกัดนั้นเป็นอาหารเสริมชนิดเครื่องดื่มที่พกพาสะดวกและดื่มง่าย โดยผ่านขั้นตอนการปรุงไก่ทั้งตัวเป็นเวลาหลายชั่วโมงที่ในอุณหภูมิสูง มันอุดมไปด้วย Anserine และ Carnosine ซึ่งเป็นเปปไทด์ ที่มีประโยชน์บำรุงสุขภาพของสมองได้ดี ทั้งยังเสริมสร้าง ระบบกล้ามเนื้อและกระดูก ฟื้นฟูม้ามและกระเพาะอาหารให้แข็งแรงอีกด้วยซุปไก่สกัดนั้นถือเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพที่นิยมอย่างแพร่หลายในหลาย ๆ ประเทศ เพราะมันเป็นตัวช่วยในการลดทอนความเหนื่อยล้าทางร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกจากนี้ยังมีงานวิจัยระบุว่าซุปไก่สกัดนั้นสามารถบรรเทาอาการเหนื่อยล้าทางจิตใจได้อีกด้วย 

ซุปไก่สกัดนั้นสามารถช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อย การออกกำลังกาย หรือการทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงมาก อาจทำให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อย อ่อนล้า หรือหมดแรงได้จริง เพราะในซุปไก่สกัดมีโปรตีนจากเนื้อไก่ซึ่งช่วยสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย บำรุงกระดูกและกล้ามเนื้อ หลายคนจึงเชื่อว่าโปรตีนจากซุปไก่สกัดอาจช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อยล้าของร่างกายได้ด้วย ซึ่งมีงานวิจัยบางส่วนศึกษาในด้านนี้แล้วพบว่า ซุปไก่สกัดอาจช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย โดยการลดปริมาณของเสียจำพวกแลคเตท (Lactate) และแอมโมเนีย (Ammonia) ที่เกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการเหนื่อยล้าและเป็นตะคริว

ประโยชน์โดยรวมของซุปไก่สกัด

  1. ช่วยบรรเทาอาการเมื่อย เหนื่อยล้า ทางร่างกาย และทางจิตใจ
  2. มีส่วนช่วยความทนทานในการออกกำลังกายแบบแอโรบิค, ว่ายน้ำ
  3. เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ช่วยแก้ความเสียหายของกล้ามเนื้อหรือเนื้อเยื่อหว่างออกกำลังกายได้ดี
  4. ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
  5. ลดความเครียด การวิตกกังวล อารมณ์หงุดหงิด
  6. เหมาะสำหรับเสริมสร้างพัฒนาสมองของเด็ก

ต้องขอบอกเลยว่าซุปไก่สกัดนั้นมีประโยชน์สารพัดจริงๆ ยิ่งวัยเรียนวัยทำงานที่ต้องใช้พลังงานมาก ก็ควรดื่มทุกวันตอนเช้าวันละ 1 ขวด เพื่อการเริ่มต้นวันอย่างสดใส สำหรับใครที่อย่างได้ซุปไก่สกัดก๋สามารถมาเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว