สุดปังวาสลีนออกโลชั่นใหม่ ซุปเปอร์วิตามินไวท์เทนนิ่งเซรั่ม

Big C > ของดีบอกต่อ > สุดปังวาสลีนออกโลชั่นใหม่ ซุปเปอร์วิตามินไวท์เทนนิ่งเซรั่ม

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน สุดปังวาสลีนออกโลชั่นใหม่ ซุปเปอร์วิตามินไวท์เทนนิ่งเซรั่ม

เมื่อไม่นานมานี้ทางวาสลีนก็ได้ออกโลชั่นตัวใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ไปลองใช้ แต่ความปังของโลชั่นตัวนี้คือเป็น ซุปเปอร์วิตามินไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ซึ่งทางเราก็ได้มีโอกาสได้ลองใช้มาแล้ว จึงอยากจะมาบอกต่อถึงความดีงามของโลชั่นตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสดูว่ามันดีแค่ไหน

มาถึงบิ๊กซีเราก็รีบพุ่งตัวไปที่โซนความสวยคงามงามทันที ก็จะเจอกับชั้นวางโลชั่นของวาสลีนซึ่งสูตรนี้มีมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร ที่จะเน้นโชว์ผิวฉ่ำโกลว์

วาสลีน ซุปเปอร์วิตามิน ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม กรีนทีแอนด์วิตามินบี 3 

สูตร : Green Tea ขวดสีเขียว เป็นสูตรที่เน้นในเรื่องของความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวเสียแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น

กลิ่น : ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวสดชื่น สดใส เป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นอ่อนๆ ที่จะชวนให้คุณหลงไหล ส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้มากที่สุด เพราะเป็นกลิ่นเบาๆ ไม่ซูดซาดจนเกินไป

เนื้อโลชั่น : เป็นเหมือนเซรั่มเนื้อบางเบามาก ทาตัวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี

วาสลีน ซุปเปอร์วิตามิน ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ซิตรัสแอนด์วิตามินบี 3 

สูตร : Citrus ขวดสีเหลือง เป็นสูตรที่เน้นในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

กลิ่น : ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวเลมอนหน่อยๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นเปรี้ยวๆ นะคะ มันเป็นกลิ่นเลมอนที่ดมแล้วสดชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทาแล้วจะติดตัวได้นานแต่ไม่ฉุนเกินไป

เนื้อโลชั่น : เป็นเหมือนเซรั่มเนื้อบางเบามาก ทาตัวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี

วาสลีน ซุปเปอร์วิตามิน ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม แครนเบอร์รี่แอนด์วิตามินบี 3

สูตร : Cranberry ขวดสีแดง เป็นสูตรที่จะเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ผิวฉ่ำโกลด์ ฟื้นฟูผิวเสียแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น

กลิ่น : ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวหอมหวานซ่อนเปรี้ยว เป็นกลิ่นแนวผลไม้ ซึ่งก็เป็นเชอร์รี่ สาวๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นแนวหวานๆ หน่อยน่าจะเลิฟตัวนี้มากๆ เพราะเรื่องกลิ่นของเค้านั้นติดดีติดทนจริงๆ

เนื้อโลชั่น : เป็นเหมือนเซรั่มเนื้อบางเบามาก ทาตัวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี

บอกแล้วว่าโลชั่นวาสลีนตัวใหม่ที่ออกมานี้สุดปังจริงๆ ช่วยเน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ผิวฉ่ำโกลว์ ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แถมยังช่วยในเรื่องของความอ่อนเยาว์อีก เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการของสาวๆ ที่สำคัญอีกอย่างที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือ กลิ่นหอมมาก หอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มก็ได้ แนะนำให้ซื้อไปทั้ง 3 สูตร ไว้เปลี่ยนกลิ่นตามอารมณ์ของแต่ละวัน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว