World Animal Day พาช้อปปิ้งซื้ออาหาร ขนม ของเล่น และของใช้ต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > World Animal Day พาช้อปปิ้งซื้ออาหาร ขนม ของเล่น และของใช้ต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน World Animal Day พาช้อปปิ้งซื้ออาหาร ขนม ของเล่น และของใช้ต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง 

World Animal Day สวัสดีวันสัตวโลก บ้านไหนมีสัตว์เลี้ยงแสนรักวันนี้ต้องเอาใจน้องๆ เป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะหนึ่งปีมีครั้งเดียวต้องจัดเต็มกันสักหน่อย วันนี้พี่ซีเลยจะมาป้ายยาคุณพี่ทาสทั้งหมดด้วยอาหาร ขนม และของเล่นสัตว์เล่นว่าในบิ๊กซีมีอะไรที่น่าซื้อมาปรนเปรอบ้างน้าา?

ก่อนอีกต้องขอเล่าที่มาของวันสัตว์โลก ถูกกำหนดขึ้นเป็นครั้งแรกโดย Heinrich Zimmermann นักเขียนชาวเยอรมัน และเจ้าของนิตยสารชื่อดัง ที่มีชื่อว่า Mensch und Hund/Man and Dog โดยที่ทั้งสองได้กำหนดวันสัตว์โลกเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ค.ศ. 1925 ณ สปอร์ตพาเลซ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี 

หลังจากนั้น เมื่อเวลาผ่านไป ก็ได้มีการกำหนดวันสัตว์โลก (World Animal Day) ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง คือ วันที่ 4 ตุลาคม เพื่อที่จะได้ตรงกับวันเฉลิมฉลองของนักบุญฟรานซิส แห่งอัสซีซี ซึ่งท่านเป็นนักบุญผู้อุปถัมภ์ระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อมของโลก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อได้มีการกำหนดวันสัตว์โลกใหม่ขึ้นมาแล้ว ก็มีเหตุทำให้ต้องเลื่อนการจัดงานเฉลิมฉลองออกไป เนื่องจากสถานที่จัดงานไม่สามารถจัดงานได้นั่นเอง ทำให้ต้องเลื่อนวันจัดงานออกไป โดยได้เริ่มใช้วันที่ 4 ตุลาคม เป็นวันสัตว์โลกจริงๆ ในปี ค.ศ. 1929 

สำหรับอาหารขนมของเล่นและของใช้ต่างๆนั้นเหล่าคุณพี่ทาสทั้งหลายเตรียมโดนป้ายยาได้เลยจ้าา

เพดดิกรี อาหารสุนัขชนิดเม็ด รสไก่และผัก

อาหารสุนัขชนิดเม็ด สำหรับสุนัขโตเต็มวัย มีสารอาหารครบถ้วนและสมดุล ง่ายต่อการดูดซึม ทำให้สุนัขได้รับคุณค่าสารอาหารต่างๆ อย่างเพียงพอ สังเกตได้จากสัญญาณสุขภาพดี 5 ประการ

  • กรดไขมันโอเมก้า 6 และสังกะสี เพื่อสุขภาพผิวที่ดี พร้อมขนนุ่มสวยเงางาม
  • แคลเซียมและฟอสฟอรัส เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง
  • ใยอาหาร ช่วยให้มีระบบย่อยอาหารและการขับถ่ายที่ดี
  • โปรตีน เพื่อกล้ามเนื้อที่แข็งแรงสมบูรณ์
  • วิตามินและแร่ธาตุ ช่วยให้ระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิสกัส อาหารแมวโต รสปลาซาบะย่าง

อาหารแมวโต วิสกัส รสปลาซาบะย่างมีสารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุล เพิ่มโอเมก้าออยล์เพื่อขนสวยสุขภาพดี พร้อมด้วยพ็อกเก็ตส์รสปลาซาบะย่างที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อย แถมยังช่วยให้ขนนุ่ม สวยเงางาม มีสุขภาพดี เปี่ยมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3, 6 และสังกะสี ดวงตาสดใส เพื่อการมองเห็นที่ดี

ด้วยคุณค่าจากวิตามินเอและทอรีน ร่าเริง มีชีวิตชีวาด้วยโปรตีนคุณภาพจากปลาทะเล ไขมัน พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ

เพดดิกรี มีท เจอร์กี้ ขนมสุนัขรสตับ

ขนมสุนัขรสตับแบบแท่ง แทะเพลิน มีประโยชน์โปรตีนสูง เหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลิน รสชาติถูกใจน้องหมา

ฟริสกี้ส์ ขนมแมว สูตรบีชไซด์ รสปลาทูน่า แซลมอน และแสนปเปอร์ 

ขนมเคี้ยวกรุบกรอบแสนอร่อย  รสชาติซีฟู้ด มีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยส่วนผสมจากปลาทูน่า ปลาแซลมอน และสแนปเปอร์ นอกจากนี้ยังมีโปรตีน วิตามินรวม และโอเมก้า 6 ที่ช่วยบำรุงขนให้สวยเงางาม

โทโรโทโร่ ขนมครีมแมวเลีย สูตรปลาทูน่าผสมไฟเบอร์

ผลิตจากปลาทูน่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน สูตรเพิ่มทอรีน โอเมก้า3 วิตามินอี และไบโอติน ผสมกับไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มใยอาหาร ทำให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น เสริมด้วยวิตามินอี ทอรีน โอลิโกแซคคาไรด์ และน้ำมันปลา เพื่อผิวหนัง และเส้นขนที่สวยงาม

มีโอ ทรายแมว กลิ่นแอปเปิ้ล

มีโอ กลิ่น เลมอน ผลิตจากโซเดียมเบนโทไนต์ ปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ปราศจากฝุ่นผง ช่วยให้ไม่เกิดคราบและไม่ติดเท้าแมว ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ดูดซับของเสียดี จับตัวเป็นก้อนทันทีที่เปียก ไม่ไหลซึมลงด้านล่าง ตักทิ้งสะดวก แห้งตลอดเวลา และไม่สะสมแบคทีเรีย

ฟาร์เซ็นท์ สเปรย์ดับกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง กลิ่นคลีน ลินิน

ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยขจัดกลิ่นจากเลี้ยงสัตว์ กลิ่นที่มาจากแบคทีเรียในเศษอาหาร คราบน้ำลาย คราบปัสสาวะ อุจจาระ ช่วยย่อยสลายและแตกตัวเร็วดับกลิ่นได้เร็ว ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง

แบร์ริ่ง แชมพูกำจัดเห็บหมัด สำหรับสุนัขกลิ่นสาบ

แชมพูกำจัดเห็บหมัดฟองนุ่มมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยป้องกันและกำจัดเห็บหมัดอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทิ้งสารตกค้างให้ระคายเคืองผิว

วิธีใช้

ผสมแชมพู 1 ส่วน คือ น้ำสะอาด 1 ส่วน(เช่น แชมพู 10 มล. ต่อน้ำสะอาด 10 มล.) แล้วราดบนตัวสัตว์เลี้ยงที่เปียกน้ำให้ทั่วตัว สระและนวดโดยเฉพาะบริเณอุ้งเท้า ง่ามเท้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นใช้แชมพูซ้ำอีกครั้งหนึ่งแล้วล้างให้สะอาดจนน้ำที่ผ่านขนใสสะอาด แล้วเช็ดขนให้แห้ง

*แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทุกๆ 1-2สัปดาห์ หรือเมื่อพบร่องรอยของเห็บ หมัด บนตัวสัตว์เลี้ยง

วันนี้พี่ซีก็จัดเต็มกับผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ขนมาป้ายยา บอกแล้วว่าคัดมาเป็นอย่างดี แต่ถ้าใครที่อยากได้มากกว่าก็สามารถเข้าไปดูสินค้าต่างๆ ในแผนกสัตว์เลี้ยงได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว