ไอเดียแมทช์ลุคแต่งตัว ลุคไหนก็ดูดี ด้วยเสื้อผ้าคุณภาพดีจากเบสิโค

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ไอเดียแมทช์ลุคแต่งตัว ลุคไหนก็ดูดี ด้วยเสื้อผ้าคุณภาพดีจากเบสิโค

ไอเดียแมทช์แต่งตัว ลุคไหนก็ดูดี ด้วยเสื้อผ้าคุณภาพดีจากเบสิโค 

หลายๆ คนคงเจอมีสิ่งที่ต้องคิดเหมือนกันทุกเช้า ว่าวันนี้จะใส่อะไรดี เสื้อผ้ามีเต็มตู้ เเต่ไม่รู้จะใส่อะไรดี บางตัวที่ซื้อก็อาจจะยังไม่มีโอกาสได้ใส่ซักครั้ง วันนี้พี่หมีบิ๊กกี้เลย อยากมาเเชร์ลุคเเต่งตัว เเบบมินิมอล ตามสไตล์สาวเบสิโคกัน ว่าใส่ออกมาเเล้วจะดูดีเเค่ไหน 

1 . ลุคสายสปอร์ต 

ช่วงนี้หลายคนกำลังอินเสื้อผ้าเเนวสปอร์ตๆ ใส่ง่าย กระชับ คล่องตัว ใส่เเล้วให้ความรู้สึก Active อยู่ตลอดเวลา พร้อมลุยทุกสถานการณ์ 

2.  ลุคทำงาน 

หลังจากกลับไปทำงานที่ออฟฟิศอีกครั้ง ก็ต้องปรับลุคเเต่งตัวไปทำงานกันซักหน่อย เสื้อเชิ้ตเเบบพื้นๆ กับกางขายาวทรงสเเลคไปทำงาน ทั้งขาเดฟ ขากระบอก ต้องมีครบ 

3. ลุคอยู่บ้านชิลๆ

สำหรับวันหยุดเเบบชิลๆ ที่เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านเป็นหลัก มีออกไปซื้อกาแฟ แวะคาเฟ่ บ้าง ต้องเตรียมชุดเเบบชิลๆ นี่เเหล่ะ เหมาะที่สุด จะแมทซ์เป็นเสื้อคอกลมแขนสั้น แมทกับกางเกงขาสั้นเเบบสบายๆ หรือชุดเดรสตัวเดียวจบ ก็เหมาะสุดๆเลย

3. ลุคทำงานที่บ้าน 

ถ้าใครยังอยู่บ้าน Work From Home ต่อกันยาวๆ ก็ต้องเตรียมจัดชุดที่ Casual ใส่ง่าย ใส่สบายกันไว้ด้วย ยิ่งถ้าวันไหนต้องมีประชุมเเบบเปิดกล้อง งานเเต่งท่อนบนก็เข้าเลย หรือบางวันที่อยากแต่งตัวอยู่บ้านเเบบดูดีๆซักนิด เผื่อออกไปซื้อกาแฟ แวะคาเฟ่ ชุดเเบบชิลๆ นี่เเหล่ะ เหมาะที่สุด จะแมทซ์เป็นเสื้อเชิ้ตสบายๆแมทกับกางเกงขาสั้น ก็ดูดีเลยเเหล่ะ เเถมลุกนั่งสะดวก สบายอีกด้วย

4.ลุคอบอุ่นรับลมหนาว 

ใกล้ช่วงเดือนพฤศจิกายน ธันวาคมของทุกปี ทุกคนจะเริ่มสัมผัสได้ถึงอากาศเย็นๆเบาๆ ยิ่งใครอยู่ทางโซนภาคเหนือเรียกได้ว่าหนาวถึงใจกันเลยทีเดียว ลุคนี้ต้องเตรียมชุดอุ่น เสื้อกันหนาวดีๆไว้ซักตัว ใส่เเบบสวมทับง่ายๆ ก็สวยได้เเบบชิคๆเลย 

เสื้อผ้าคุณภาพดี จากเเบรนด์ Besico มีให้คุณเลือกสรรเเบบครบทุกลุค เเมทช์ได้ทุกสไตล์ มีทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชาย เด็กเล็ก เด็กโต มีครบ ออกเเบบด้วยคอนเซ็ปต์คุณภาพดีเเบบมีสไตล์ หยิบใส่ง่าย ใส่ได้ทุกวัน เนื้อผ้าคุณภาพดี คงทนต่อการใช้ง่าย อย่าลืมมาเลือกช้อปสินค้าจากแบรนด์ Besico กันนะคะ 

พิกัดช้อปเสื้อผ้าแบรนด์ Besico คลิก https://bit.ly/3p6gVmh

แชร์เรื่องราว