3 สูตรเด็ดที่มีน้ำมะเขือเทศดอยคำเป็นส่วนผสม…มิกซ์กับอะไรก็อร่อย

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 3 สูตรเด็ดที่มีน้ำมะเขือเทศดอยคำเป็นส่วนผสม…มิกซ์กับอะไรก็อร่อย

สายหวานสวีทเกิร์ล ตอน 3 สูตรเด็ดที่มีน้ำมะเขือเทศดอยคำเป็นส่วนผสม…มิกซ์กับอะไรก็อร่อย

วันนี้เอาใจสายเฮลตี้ด้วย 3 สูตรเด็ดที่มีน้ำมะเขือเทศดอยคำเป็นส่วนผสม สำหรับใครที่ดื่มน้ำมะเขือเทศปล่าวๆไม่ได้ก็สามารถนำสูตรพวกนี้ไปผสมเพื่อให้ดื่มได้ง่ายขึ้น แถมยังได้วิตามินจากน้ำผลไม้แบบสุดๆ ไปเลย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 3 สูตรนี้ต้องมีส่วนผสมอะไรบ้าง

สูตรที่ 1

  1. น้ำมะเขือเทศดอยคำ
  2. นมเปรี้ยว

สูตรนี้สำหรับคนที่ดื่มมะเขือเทศไม่ได้เลย เพราะรสชาติของนมเปรี้ยวจะไปกลบกลิ่นของน้ำมะเขือเทศหมด และเนื่องจากในนมเปรี้ยวมีจุลินทรีย์จึงช่วยในการขับถ่ายได้ดีมาก แถมยังอร่อยเหมือนกินนมเปรี้ยวแบบปกติเลย

สูตรที่ 2 

  1. น้ำมะเขือเทศดอยคำ
  2. น้ำส้มเขียวหวาน

สูตรนี้สำหรับคนที่ชอบดื่มน้ำที่มีรสเปรี้ยวหน่อยๆ จะชอบเป็นพิเศษ และน้ำส้มยังช่วยเจือจางรสชาติของน้ำมะเขือเทศไปได้ด้วย สูตรนี้จะมีรสชาติกลมกล่อมที่ถูกใจใครหลายคนแถมยังมีวิตามินซีสูงด้วยนะ

สูตรที่ 3

  1. น้ำมะเขือเทศดอยคำ
  2. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ
  3. คอนเฟลก 
  4. เอ็ม&เอ็ม รสช็อคโกแลต

สูตรนี้สำหรัยสายหวานสามารถทำเป็นเมนูน้ำปั่นแสนอร่อยได้โดยลืมรสชาติของน้ำมะเขือเทศไปเลย 

วิธีทำ : ปั่นน้ำมะเขือเทศกับโยเกิร์ต จากนั้นเทน้ำมะเขือเทศที่ปั่นใส่ ¼  ของแก้ว แล้วใส่โยเกิร์ตปล่าวตามด้วยน้ำมะเขือเทศปั่น ทำซ้ำแบบนี้จนเกือบเต็มแก้วแล้วปิดท้ายด้วยการโรยคอนเฟลกกับเอ็ม&เอ็ม รสช็อคโกแลต

นี้ก็เป็นทั้ง 3 สูตรที่ทำมาเอาใจสายเฮลตี้ที่อาจจะดื่มน้ำมะเขือเทศยากไปสักหน่อย ทางเราก็จัดส่วนผสมที่ดื่มร่วมกับน้ำมะเขือเทศได้อย่างลงตัวแถมยังอร่อยและมีประโยชน์สำหรับส่วนผสมก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว