จัดเต็มรีวิวเครื่องดื่มชูกำลังจาก 5 แบรนด์ดัง

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > จัดเต็มรีวิวเครื่องดื่มชูกำลังจาก 5 แบรนด์ดัง

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน จัดเต็มรีวิวเครื่องดื่มชูกำลังจาก 5 แบรนด์ดัง

วันนี้ขอเสนอเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณดีด มีแรง แก้ง่วง ดื่มแล้วตาสว่างพร้อมลุยงานกองโต มีแรงทำงานได้ตลอดทั้งวัน นั้นก็คือเครื่องดื่มชูกำลังนั้นเอง และพี่ซีก็ได้คัดเฉพาะตัวเด็ดที่เป็นขวัญใจของคนที่ต้องการมีแรงทำงานมาด้วยกัน 5 แบรนด์ดังที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเมื่อเดินไปเปิดตู้ของเครื่องดื่มชูกำลัง แต่วันนี้ขอเพิ่มความพิเศษขึ้นมาอีกนิดนึงด้วยของมูลเล็กๆ น้อยๆ ของเครื่องดื่มชูกำลังสุดโปรด

M150

แบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานและที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ที่ส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย ความพิเศษของ M150 คือมีส่วนผสมของวิตามินบี 6 ที่ช่วยบรรเทาการคลื่นไส้อาเจียน ช่วยให้ร่างกายสร้างน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร มีแร่ธาตุแมกนีเซียม วิตามินบี 12 และมีคาเฟอีนที่ผสมน้ำตาล เป็นสารที่ทำให้ไม่ง่วง แต่ก็ไม่ควรดื่มในปริมาณที่มากเกินไปเพราะจะทำให้หัวใจทำงานหนัก

คาราบาวแดง

แบรนด์ที่เห็นสื่อโฆษณาบ่อยมากในทีวี จุดเด่นของคาราบาวแดงก็เป็นที่รสชาติและกลิ่น ซึ่งรสชาติจะออกไปทางหวานซ้อนเปรี้ยวแบบบางๆ และมีกลิ่นหอมผลไม้ นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 12 ที่ช่วยในเรื่องระบบประสาทและสมอง มีวิตามินบี 6 ที่ช่วยเรื่องให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า แถมยังมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ

ลิโพวิตัน-ดี

ความดีงามของลิโพคือมีสารอาหารอย่างทอรีน ช่วยในเรื่องระบบการทำงานของประสาทและสมอง มีน้ำตาลซโครส วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 โดนเด่นด้วยรสชาติที่หวานนำ เปรี้ยวตาม สำหรับคนที่ไม่ชอบความหวานแนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าตามไม่งั้นกลิ่นความหวานจะติดปากนาน

กระทิงแดง

แบรนด์ยอดฮิตของผู้ที่ใช้แรงงาน เพราะเป็นตัวที่ทำให้ตื่นตัว สามารถทำงานหนักได้ตลอดทั้งคืน ใครที่ต้องทำงานโต้รุ่งบ่อยๆ คงคุ้นเคยกับกระทิงแดงเป็นอย่างดี แถมกระทิงแดงยังเป็นแบรนดืที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพราะสามารถนำไปผสมกับเครื่องดื่มชนิดอื่นได้อีกด้วย

แรงเยอร์

ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูเท่า 4 แบรนด์แรกแต่จุดเด่นคือได้ใจคนใช้แรงงานสไตล์ลูกทุ่งเป็นอย่างมาก แถมยังมีส่วนผสมที่เพิ่มเติมมาจากแบรนด์อื่นคือ เพิ่มวิตามินซีเข้ามา มีกลิ่นคล้ายรสส้มหรือมะนาว มีรสชาติไม่หวานมากเพราะมีวิตามินซีที่โดดเด่นนั้นเอง

มีใครเคยเพิ่งเครื่องดื่มชูกำลังเวลาต้องทำงานหนักบ้างคะ? แต่ต้องขอบอกเลยว่าการเพิ่งเครื่องดื่มชูกำลังก็เป็นเรื่องดีที่ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่ามีแรงทำงาน แต่ตามคำเตือนเราก็ไม่ควรดื่มมากเกินไปเพราะจะทำให้หัวใจทำงานหนัก และมันก็ไม่ดีต่อสุขภาพด้วย เอาเป็นว่าดื่มแต่พอดี เอาให้มีแรงสู้การงานที่ทำอยู่ก็พอค่ะ สำหรับใครที่อยากซื้อมาตุนเก็บไว้ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แค่ คลิก หรือจะไปเดินเลือกซื้อเองก็ได้ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขา

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว