5 กาแฟผงคั่วบดที่น่าลิ้มรส

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > 5 กาแฟผงคั่วบดที่น่าลิ้มรส

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 กาแฟผงคั่วบดที่น่าลิ้มรส 

เอาใจคนรักกาแฟด้วยกาแฟผงคั่วบดในห้างบิ๊กซี ใครที่เบื่อกาแฟสำเร็จรูป 3 in 1 ลองเปลี่ยนมากินกาแฟผงคั่วบดดูแล้วจะติดใจ เพราะรสที่นุ่มไม่หวานพร้อมกลิ่นหอมกรุ่น ได้ฟิลเหมือนไปกินกาแฟที่ร้าน อร่อยได้ในราคาที่ถูกกว่า พี่ซีก็ได้คัดกาแฟคั่วบดที่ดีที่สุดมา 5 อันที่รอให้เพื่อนๆ ได้มาลิ้มรส

รูท 66 กาแฟคั่วบด เอสเพรสโซ่

รูท 66 กาแฟคั่วบด เอสเพรสโซ่ ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี ผ่านการคั่วในแบบฉบับเฉพาะ ทำให้ได้กาแฟที่หอมละมุนกว่าคั่วและบดแล้วให้รสเข้มที่พอดี เหมาะสำหรับชงในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม กาแฟคั่วบด เอสเพรสโซ่ ดื่มง่าย สะดวกในการชง มีกลิ่นหอม รสชาติดี สามารถประยุกต์กับเมนูกาแฟอื่นๆ ได้  

เดอะ คอฟฟี่ บีน กาแฟคั่วบด อเมริกันโรสท์

หอมกรุ่นกลิ่นถั่วและคาราเมลด้วยสูตรผสมอันลงตัว ของอราบิก้าและโรบัสต้า ที่คัดคุณภาพเมล็ดกาแฟเกรด A จากแหล่งกาแฟ ภาคเหนือและใต้ของไทย กลายเป็นกาแฟคั่วบด อเมริกันโรสท์ เดอะ คอฟฟี่ บีน ชงในน้ำร้อน แล้วคนให้เข้ากัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกาแฟรสชาติดื่มสบาย ใช้ชงเป็นกาแฟดำ แนะนำให้ชงแบบ Pour Over/Aeropress/Siphon เพื่อเพิ่มความอร่อย

บอนกาแฟ คลาสสิคเบลนด์ มอคค่า กาแฟคั่วบดแท้

กาแฟรสเยี่ยมได้ที่จาก บอนกาแฟ คลาสสิคเบลนด์ มอคค่า กลิ่นหอมกรุ่น รสชาติสมดุล และเข้มข้น ให้กลิ่นหอมเย้ายวน ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายและสมองตื่นตัว พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ในทุกเช้า กาแฟคั่วบดแท้ สีน้ำตาลเข้มเหมือนช็อกโกแลต กาแฟอาราบิกาผสมโรบัสตาคั่วบดแท้ ระดับการคั่วแบบปานกลาง กลิ่นหอมกรุ่น รสชาติสมดุล และเข้มข้น ได้รับความพิถีพิถันในทุกขั้นผลิต ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายและสมองตื่นตัว พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ในทุกเช้า

สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ ดาร์ก โรสต์ แคปซูลกาแฟคั่วบด

สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ ดาร์ก โรสต์ กาแฟสุดพรีเมียมที่ชงดื่มเองได้ที่บ้าน ให้รสชาติกาแฟที่เข้มข้นและหอมหวานกลิ่นคาราเมล แคปซูลเอสเพรสโซคั่วระดับเข้ม ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและหอมหวานที่ลงตัวได้ง่ายๆ ทุกวัน

วาวี กาแฟคั่วบด เอสเปรสโซ่

วาวี กาแฟคั่วบด เอสเปรสโซ่ กาแฟไทยอะราบิก้าแท้ 100% จากแหล่งที่ปลูกที่ดีที่สุดในภาคเหนือ กาแฟคั่วเข้มให้กลิ่นหอมลึก ถูกใจคอกาแฟ เต็มอิ่มกับรสชาติกาแฟแท้

นี่เป็นแค่บางส่วนที่พี่ซีคัดมาเท่านั้น เพราะที่บิ๊กซียังมีกาแฟคั่วบดรสชาติดีอีกมากมายที่รอให้คุณไปเลือกซื้อ และมั่นใจได้เลยว่าสะอาดปลอดภัยไร้เชื้อโรค ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งคัด หากใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว