5 น้ำยาซักผ้าสูตรน้ำที่ผอมติดทนจนไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 น้ำยาซักผ้าสูตรน้ำที่ผอมติดทนจนไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 น้ำยาซักผ้าสูตรน้ำที่ผอมติดทนจนไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม 

ช่วงนี้ต้องซักผ้าบ่อยๆ นะคะ เพราะหากทิ้งเสื้อผ้าไว้นานเชื้อโรคต่างๆ ก็อาจสะสม และอาจะแพร่เชื้อโรคให้กับคนในบ้านได้ ยิ่งเชื้อโรคขนาดเล็กที่เราไม่สามารถมองเห็นยิ่งน่ากลัว ดังนั้นหากมีเวลาว่างก็ควรซักผ้าให้บ่อยที่สุด วันนี้พี่ซีก็มีน้ำยาซักผ้าสูตรน้ำที่มีกลิ่นหอมติดทนจนไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มมาฝากด้วยนะคะ

แอทแทค ทรีดี ซอฟท์ น้ำยาซักผ้า แบบรีฟิล กลิ่นโรแมนติกเลิฟ

แอทแทค ทรีดี ซอฟท์ น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น ที่ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อระหว่างวัน และกลิ่นอับของเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณสะอาด มั่นใจตลอดทั้งวัน ช่วยยับยั้งกลิ่นเหงื่อระหว่างวัน และกลิ่นอับชื้นต่างๆ ขจัดคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยลดการยับของผ้า ช่วยให้รีดง่าย เบาแรง พร้อมเคลือบใยผ้าเพื่อลดการเสียดสีของใยผ้า

เปา ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ กลิ่นพิ้งค์ซอฟท์

เปา กลิ่นพิ้งค์ซอฟท์ เป็นสูตรประหยัด เพียงใช้แค่ครึ่งฝาก็สามารถขจัดสารพัดคราบหนักเหนียว แน่น หนึบ ให้สลายออกหมด ซอกซอนลึกเข้าถึงเส้นใย ช่วยลดกลิ่นอับ ไม่ทิ้งคราบขาว ผ้าขาวดูเหมือนใหม่ ผ้าสีสีสดใส และให้ความสะอาดหมดจดแต่ไม่ทำลายเส้นใยผ้าให้ความสุขทุกครั้งที่สวมใส่ ด้วยกลิ่นหอมนุ่ม สุดซอฟท์ จากกลิ่นพิ้งค์ซอฟท์ 

เอสเซ้นซ์ น้ำยาซักผ้า กลิ่นฟลอรัล

เอสเซ้นซ์ สูตร Musty Odor Reducer ที่จะมาช่วยถนอมใยผ้า และยังช่วยลดกลิ่นอับได้ดี ให้กลิ่นหอมอ่อนโยน คงสีสันของผ้าเอาไว้ ให้ชุดโปรดของคุณ สะอาด หอม สดชื่น มีค่า pH-B alance ช่วยให้ซักผ้าสะอาด อ่อนโยนต่อเส้นใยผ้า มี Polymer-A  ป้องกันคราบสกปรกคืนกลับสู่เนื้อผ้า ให้เสื้อผ้าคุณสะอาด และมี UV Protection ผ้าคงสีสันสดใส ไม่หมอง ปกป้องผ้าจากแสงแดด

โอโม พลัส ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรเข้มข้น กลิ่นปารีสเพอร์ฟูม

โอโมสูตรเข้มข้น กลิ่นปารีสเพอร์ฟูม ทำความสะอาดลึกถึงจุดที่ยากจะเข้าถึงได้ดีกว่าสูตรผง 2 พลังความหอมของดอกไม้และน้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมผสานเม็ดบีสด้วยเทคโนโลยีใหม่ช่วยกระจายกลิ่นหอมยาวนานในทุกการเคลื่อนไหว ให้คุณสดใสมั่นใจตลอดวัน คุ้มสุดๆ เพียงใช้แค่ 1 ฝาเต็มต่อการซักผ้า 15-20 ชิ้น ทั้งสำหรับการซักด้วยมือหรือซักด้วยเครื่องซักผ้า

ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ กลิ่นเลิฟลี่ บลูม

มิติใหม่ของการซักผ้าด้วยเทคโนโลยี ดูโอ แอคทีฟ เซ้นท์ ช่วยขจัดคราบหนักและทุกกลิ่นติดแน่น ให้ผ้าสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องเสื้อผ้าระหว่างวันด้วยพลังความหอมจากเทคโนโลยีไลฟ์เซ้นท์เซรั่ม ขจัดคราบหนักและทุกกลิ่นติดแน่น อาทิ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นไม่พึงปะสงค์ และกลิ่นหมักหมม ช่วยปกป้องเสื้อผ้าให้หอมสดชื่นทุกการเคลื่อนไหว 

เอาล่ะค่ะอย่ารอช้ารีบลุกไปซักผ้ากันดีกว่าแดดตอนนี้กำลังดีน่าซักผ้าจริงๆเลย สำหรับใครที่อยากได้น้ำยาซักผ้าก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว