อัพเดทคอลลาเจนปี 2021 ดูแลตัวเองใหม่ให้ใสปิ๊ง

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > อัพเดทคอลลาเจนปี 2021 ดูแลตัวเองใหม่ให้ใสปิ๊ง

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน อัพเดทคอลลาเจนปี 2021 ดูแลตัวเองใหม่ให้ใสปิ๊ง 

เริ่มต้นปีใหม่เราก็ต้องมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงามและสุขภาพกันสักหน่อย วันนี้ก็ถือโอกาสมาอัพเดทคอลลาเจนสุดปังในปี 2021 เพราะปีนี้เราจะเริ่มดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิม อาหารเสริมอะไรที่ว่าดีก็จะคัดสรรมาฝากเพื่อนๆ ด้วยเช่นกันนะคะ แต่วันนี้เรามาดูกันก่อนว่ามีคอลลาเจนตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง?

โฅโฅริ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน 10,000 พลัส รสสตรอว์เบอร์รี่

ผิวสวยใสด้วย โฅโฅริ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน 10,000 พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพเยี่ยมจาก โฅโฅริ จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ บำรุงผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผสานด้วยเอสโอดี จากเมลอนฝรั่งเศส ให้ผิวสดใส สารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู 

แนทเวลล์ แอดวานซ์ คอลลาเจน เครื่องดื่มรสเมลอนชนิดผง 

เสริมสร้างคอลลาเจนด้วย แนทเวลล์ แอดวานซ์ คอลลาเจน เครื่องดื่มรสเมลอนชนิดผง วิตามินซีที่จำเป็นอย่างยิ่งในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนให้กับร่างกาย แนทเวลล์ แอดวานซ์ คอลลาเจน เครื่องดื่มรสเมลอนชนิดผง เป็น Collagen ปริมาณสูงสุด 10,000 มก. และ AA2G ซึ่งเป็นวิตามินซีที่ดัดแปลงโครงสร้างทำให้อยู่ในร่างกายได้นาน 8 ชั่วโมง ช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน 

คอลลาเจน ไตร-เปปไทด์ (Collagen Tri-Peptide) 10,000 มก. เป็น Collagen ปริมาณสูงสุดที่ อย. อนุญาตให้ใช้/วัน เป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงมีขนาดโมเลกุลเล็ก (3,000 -5,000 ดาลตัน) ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าขนาดโมเลกุลของคอลลาเจนปกติถึง 100 เท่า AA2G (เอเอทูจี) มีวิตามินซีในรูปแบบของ Time Release โดยดัดแปลงโครงสร้างโมเลกุลของวิตามินซี ใช้ Glucose เข้าแทนที่ตำแหน่งที่ 2 ของโมเลกุล เพื่อเพิ่มความเสถียร คงอยู่ในร่างกายได้นานถึง 8 ชม. ซึ่งวิตามินซีเป็นวิตามินที่จำเป็นในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนให้กับร่างกาย

คอลลี่ พลัส ไลโคพีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน

เสริมสร้างร่างกายด้วย คอลลี่ พลัส ไลโคพีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน 6,500 มก. ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพจากคอลลี่ ที่ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู ปกป้องการอักเสบของผิว ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวนุ่ม ปกป้องการอักเสบของผิว ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ  ลดภาวะการเป็นสิว ลดความมันบนใบหน้า ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี 

เนสท์เล่ บูสท์ แอด คอลลาเจน เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน รสดาร์กช็อกโกแลต​ 

เนสท์เล่ บูสท์ แอด คอลลาเจน เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน รสดาร์กช็อกโกแลต​ ช่วยในการสร้างคอลลาเจน สามารถช่วยปรับปรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์มีความชุ่มชื้นที่ดีขึ้น ช่วยให้ผมของคุณดูมีชีวิตชีวา เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยให้กระดูกอ่อนของเราจะแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้น 

ประกอบไปด้วยโปรตีน 9 กรัมต่อแก้ว คอลลาเจน 2.5 กรัมต่อแก้ว วิตามินซี 35% ของปริมาณที่ควรได้รับต่อวัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน เพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง ซิงค์ และ ซีลิเนียม ที่ช่วยให้คงสุขภาพเส้นผมและเล็บดี ช่วยให้ผมของคุณดูมีชีวิตชีวา เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น กระดูกอ่อนของเราจะแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้น มีวิตามินและแร่ธาตุรวม 20 ชนิด

บีไซน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดผง 

ผิวดูอ่อนเยาว์มีออร่าด้วย บีไซน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์จากปลาทะเลเกรดพรีเมี่ยม มีโคเอนไซม์คิวเท็น และวิตามินซี เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระชับชุ่มชื้น ขาวอมชมพู อ่อนเยาว์สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกช่วยสร้างเซลล์ผิวหนังผิวพรรณสดใส ผมและเล็บมีสุขภาพดี

ประโยชน์เพิ่มเติม

  • เสริมสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง 
  • ไร้ริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง สดใส เปล่งปลั่ง
  • บำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
  • ดูดซึมง่าย เห็นผลเร็ว ทานง่ายไม่มีกลิ่นคาว
  • ไม่มีสี ไม่มีรส ไม่ผสมแป้ง ไม่เติมน้ำตาล
  • สำหรับเติมในอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนแปลง

ทั้งหมดนี่ก็เป็นคอลลาเจนที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว