รวม 5 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสูตรเผ็ดพ่นไฟที่คุณต้องลอง

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวม 5 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสูตรเผ็ดพ่นไฟที่คุณต้องลอง

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 5 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสูตรเผ็ดพ่นไฟที่คุณต้องลอง 

ต้นเดือนแล้วรีบซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตุนไว้หลายๆรสชาติเลยนะคะ เพราะช่วงสินเดือนเราคงได้กินบะหมี่กันบ่อยๆแน่ ดังนั้นช่วงนี้มีกำลังเงินต้องรีบซื้อให้ไวเลยนะคะ และวันนี้พี่ซีก็มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ดมีป้ายยารับรองเลยว่าเผ็ดจนพ่นไฟได้ ฮ่าๆ

นิสชิน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสไก่เผ็ดเกาหลี

สัมผัสรสชาติเผ็ดร้อนความอร่อยในแบบฉบับเกาหลี มาพร้อมกับบะหมี่เส้นเหนียวนุ่ม พร้อมรับประทานได้อย่างจุใจ เพียงฉีกซองเติมน้ำร้อน เท่านี้ก็ได้เพลิดเพลินกับนิสชินรสไก่เผ็ดเกาหลีแสนอร่อยทันที

ซัมยัง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งรสไก่เผ็ด

รสชาติเผ็ดร้อนส่งตรงจากเกาหลี เส้นเหนียวนุ่ม คลุกซอสเผ็ดรสไก่ รสชาติเผ็ดถึงใจสไตล์เกาหลี ความอร่อยง่ายๆ แบบนี้สัมผัสได้จากซองนี้ซองเดียว เส้นบะหมี่สีเหลืองเหนียมนุ่ม น่ารับประทาน อร่อย ง่าย เพียงเติมน้ำร้อน 3 นาที

นิสชิน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รสซุปเกาหลีฮอตแอนด์สไปซี่

รสชาติใหม่ที่ไม่เหมือนใครมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ของเกาหลี เผ็ดร้อนแรงเครื่องแกงรสเข้มข้น ความสุขที่สามารถสัมผัสได้ในทุกคำ ช่วยเติมความอร่อยให้กับมื้อที่แสนน่าเบื่อของคุณได้เป็นอย่างดี กับนิสชินรสซุปเกาหลีฮอตแอนด์สไปซี่แสนอร่อย เส้นเหนียวนุ่ม ซุปรสกลมกล่อม

นงชิม ชิน ราเมียน นู้ดเดิ้ล ซุป บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ด

นงชิม ชิน ราเมียน นู้ดเดิ้ล ซุป บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ด รสชาติเข้มข้น รสเผ็ดร้อนไตล์เกาหลี บะหมี่พร้อมผงน้ำซุปรสเข้มข้น เส้นใหญ่หนานุ่ม เหมือนได้ทานบะหมี่เกาหลีรสต้นตำหรับแท้ๆ ใช้เวลาต้มเพียงไม่นาน 4 นาทีก็จะได้เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี 

มาม่า ออเรียนทัล บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สูตรฮอตโคเรียน

ความอร่อยในแบบของมาม่าสไตล์เกาหลี สัมผัสรสชาติได้ง่ายๆ เส้นกลมยอดนิยม พร้อมความเผ็ดจัดจ้าน อร่อยถึงใจ บะหมี่แบบแห้งเส้นกลม เหนียวนุ่ม ทานเมื่อไหร่ ฟินเหมือนอยู่เกาหลี  

สำหรับใครที่ชอบรสชาติเผ็ดจัดจ้านพี่ซีขอแนะนำ 5 บะหมี่สูตรเผ็ดนี้เลยค่ะ รับรองเผ็ดจนติดใจวางตะเกียบไม่ลง

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว