5 หม้อหุงข้าวที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท ในบิ๊กซีมีตัวไหนปังบ้าง?

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 หม้อหุงข้าวที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท ในบิ๊กซีมีตัวไหนปังบ้าง?

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน 5 หม้อหุงข้าวที่ราคาไม่เกิน 1000 บาท ในบิ๊กซีมีตัวไหนปังบ้าง?

ข้าวนับเป็นอาหารหลักประจำโต๊ะอาหารของทุกบ้านในประเทศไทย นอกเหนือไปจากการเลือกข้าวสารที่จะนำมาหุงให้อร่อยตามที่เราชื่นชอบแล้วนั้น การเลือกหม้อหุงข้าวเองก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้อาหารของเราอิ่มอร่อยได้มากขึ้น แต่สำหรับน้อง ๆ ในวัยเรียนที่อาจจะไม่ได้มีรายได้มากมายนัก ก็ใช่ว่าจะไม่มีสิทธิเลือกหม้อหุงข้าวที่ดี วันนี้เราจะมาแนะนำกันว่า 5 หม้อหุงข้าวราคาไม่เกิน 1,000 บาท ในบิ๊กซีมีตัวไหนที่ปังบ้าง

ชาร์ป หม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ รุ่น KS19E ขนาด 1.8 ลิตร นี่คือหม้อหุงข้าวที่ทุกคนสามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยแผ่นความร้อนด้านล่างของตัวหม้อที่จะทำให้ข้าวสุกอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยขดลวดความร้อนด้านข้างที่จะกระจายความร้อนไปสู่ข้าวได้อย่างทั่วถึง เสริมความปลอดภัยด้วยเทอร์มอลฟิวส์ ที่จะตัดการทำงานทันที หากระบบไฟฟ้าภายในหม้อทำงานผิดปกติ ทั้งหมดนี้ด้วยราคาเพียง 899 บาทเท่านั้น

อีเลคโทรลักซ์ หม้อหุงข้าว ขนาด 1.8 ลิตร รุ่น ERC1800 หม้อหุงข้าชั้นเยี่ยมจากแบรนด์คุณภาพตัวนี้ มาพร้อมกับฝาปิดใส ทำให้เห็นข้าวสุกได้อย่างชัดเจน การใช้งานก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น ทุกคนก็สามารถอิ่มอร่อยไปกับข้าวสวยนุ่ม ๆ ได้ทุกวัน เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหม้อหุงข้าวตัวนี้ยังได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม พร้อมความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นานคุ้มกับราคาเพียงแค่ 890 บาทเท่านั้น

ออกซิเจน หม้อหุงข้าวคอมพิวเตอร์ ขนาด 1.2 ลิตร รุ่น RC1203 เจ้าหม้อหุงข้าวคุณภาพเยี่ยมตัวนี้ มาพร้อมกับวัสดุหม้อด้านในที่เคลือบนอนสติ๊ก หมดปัญหาเรื่องข้าวติดหม้อไปได้เลย พร้อมกับระบบอุ่นอัตโนมัติ ที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่จำกัดแค่การหุงข้าวเท่านั้น แต่ยังสามารถต้มซุปได้อีกด้วย ด้วยรูปทรงกระทัดรัดนี้ทำให้เหมาะกับครัวที่มีพื้นที่ไม่มากนัก พร้อมทั้งเมื่อซื้อแล้วยังแถมถ้วยตวงข้าว และทัพพีตักข้าวมาให้ด้วย คุณภาพมาเต็มขนาดนี้ อยู่ที่ราคาเพียง 799 บาทเท่านั้น

อินเฮ้าส์ หม้อหุงข้าว ขนาด 1.8 ลิตร รุ่น RC-1806 หากกำลังมองหาหม้อหุงข้าวคุณภาพดี แต่ราคาสบายกระเป๋า อินเฮ้าส์ คือหม้อหุงข้าวที่คุณกำลังมองหา จากการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ได้รับมาตรฐานการผลิตชั้นเยี่ยม และมีความทนทาน สามารถใช้ได้นาน เหมาะสมสำหรับใครก็ตามที่อยากจะหาหม้อหุงข้าวใบเล็ก ๆ มาใช้ในบ้าน ด้วยราคาเบา ๆ เพียง 399 บาทเท่านั้น

อ๊อตโต้ หม้อหุงข้าว รุ่น CR-110 ขนาด 1 ลิตร ด้วยขนาดกระทัดรัดแต่คุณภาพเกินขนาดนี้เองที่ทำให้ หม้อหุงข้าวของอ๊อตโต้ ติดโผ 5 หม้อหุงข้าวราคาไม่เกินพันเข้ามาได้ เพราะไม่เพียงแค่การหุงข้าวให้สุกหอมอร่อยเท่านั้น แต่เจ้าตัวจิ๋วตัวนี้ยังมาพร้อมกับซึ้งสำหรับนึ่งอาหารด้วย ใครที่ไม่อยากจำเจกับแค่เมนูหุง หรือต้ม เจ้านี่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับอุปกรณ์คุณภาพดี และคงทน แถมยังสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย คุ้มค่ากับราคาเพียง 345 บาทเท่านั้น

นี่ก็คือ 5 หม้อหุงข้าวสุดปังในบิ๊กซี ที่มีราคาไม่เกิน 1,000 บาท ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ก็สามารถอ่านข้อมูลข้างบนนี้ประกอบการพิจารณาได้ และถ้าตัดสินใจได้แล้ว ก็ไม่ต้องเดินออกจากบ้านให้วุ่นวาย กดคลิกเข้าเว็บไซต์ www.Bigc.co.th เลือกซื้อได้ง่าย ๆ ที่บ้าน รับประกันการส่งฟรี ส่งไว รอรับสบาย ๆ ได้ที่บ้าน

*ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนตามโปรโมท ณ ช่วงเวลานั้น*

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว