7 ซีรีส์เกาหลี Netflix เรื่องไหนน่าดู 2022

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 7 ซีรีส์เกาหลี Netflix เรื่องไหนน่าดู 2022

ก็ผ่านกันมาครึ่งปีแล้วนะคะ คอซีรีส์เกาหลีได้ดูกันไปกี่เรื่องแล้วบ้างคะ ซึ่ง Netflix นั้นก็คัดแต่ซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ มาลงให้ดูกันเพียบ เรียกว่าเตรียมตาโบ๋ ตาดำ กันได้เลย หลายคนวันหยุดอยากจะนอนพัก ไป ๆ มา ๆ นอนดึกมากไม่แพ้วันทำงาน เพราะซีรีส์เกาหลีสนุกมาก ๆ จนหยุดดูไม่ได้เลย แล้วมีใครรอดูเรื่องไหนกันบ้างไหมคะ เราได้รวบรวมซีรีส์เกาหลี Netflix 2022 ที่น่าดูมาฝากกัน

  • Juvenile Justice
Credit : Netflix

ซีรีส์แนวกฎหมาย อาชญกรรมเยาวชน ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับกระบวนยุติธรรมคดีเยาวชน การพิพากษาคดีความในชั้นศาล โดยจามกฎหมายหากเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี กระทำความผิด จะถูกตัดสินแค่คุมความประพฤติ ทำให้กลายเป็นช่องโหว่ของกฎหมายให้อาชญากรเด็กกระทำความผิดโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ผู้พิพากษจึงต้องออกโรงตัดสินคดีให้คนผิดรับโทษอย่างสาสม สำนึกผิด และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี พร้อมปกป้องเหยื่อและญาติอย่างยุติธรรมที่สุด
กำหนดฉาย : 25 กุมภาพันธ์ 2022

  • Tomorrow
Credit : Netflix

ตามมาติด ๆ ด้วยซีรีส์ที่โกยเรตติ้งอย่าล้นหลาม เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก ไลน์ เว็บตูน ซีรีส์ที่พร้อมจะบอกให้คุณ “สู้ต่อไปนะ” เพราะชีวิตยังมีพรุ่งนี้ ใครที่ท้อแท้ อยากฆ่าตัวตาย ซีรีส์นี้จะจุดไฟให้คุณเห็นคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ เป็นเรื่องราวของยมทูตทีมจัดการวิฤต ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่คิดฆ่าตัวตาย จะเกิดอะไรขึ้น หากยมทูตไม่ได้มีหน้าที่แค่เพียงมารับตัววิญญาณ แต่กลับมีหน้าที่ช่วยชีวิตมนุษย์ที่พยายามจบชีวิตตัวเอง
กำหนดฉาย : 1 เมษายน 2022

  • Alchemy of Souls
Credit : Netflix

ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวของดินแดนหนึ่ง เมื่อเวทมนต์ของความทรงจำสามารถเอาชนะจนทำให้เหล่าตัวละครในเรื่องโชคชะตาพลิกผัน แต่ยังต้องเติบโตขึ้นในโลกที่บิดเบี้ยวเช่นนี้ โดยมีอมเวทย์สาวผู้กล้าแกร่งซึ่งอยู่ในร่างของหญิงตาบอดต้องมาองค์ชายคนหนึ่งผู้อยู่ในตระกูลอันสูงศักดิ์ ชายหนุ่มผู้ที่ต้องการให้เธอช่วยเปลี่ยนโชคชะตาชีวิตของเขาให้เป็นในแบบที่ต่างไปจากเดิม
กำหนดฉาย : 18 มิถุนายน 2022

  • Money Heist: Korea
Credit : Netflix

ใครที่ชอบซีรีส์แนวสืบสวน ระทึกขวัญต้องห้ามพลาดเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของอัจฉริยะจอมวางแผนและเหล่ากลุ่มคนผู้มีความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นจอมโจรเจ้าแห่งการโจรกรรมที่วางแผนจะออกปล้นโรงกษาปณ์ในสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อแผนการบางอย่าง ซึ่งมีการเดิมพันด้วยคนจำนวนมาก ตำรวจจึงต้องหาทางหยุดยั้งเหล่าโจรร้ายทีก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้ เพื่อสาวตัวไปสู่บอสใหญ่ผู้บงการอยู่เบื้องหลัง
กำหนดวันฉาย : 24 มิถุนายน 2022

  • Cleaning Up
Credit : Netflix

ซีรีส์รีเมคจากฝั่งอังกฤษ เล่าเรื่องราวของพนักงานทำความสะอาด 3 คน ในบริษัทด้านไฟแนนซ์ ที่มีบุคลิกและนิสัยที่แตกต่างกัน ทั้ง 3 คนต้องมาทำงานที่เดียวกัน แต่วันหนึ่งเกิดไปได้ยินข้อมูลลับสุดยอดจนแปรเปลี่ยนเป็นการนำข้อมูลไปลงทุนด้านการเงิน ทำให้ชีวิตของพวกเธอจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ถือว่าเป็นพล็อตที่น่าสนใจมาก ๆ เลยจริง ๆ
กำหนดวันฉาย : 4 มิถุนายน 2022

  • Twenty-Five, Twenty-One
Credit : Netflix

ซีรีส์ที่ทำเอาคนที่เกิดในยุค 90’s ได้หวนกลับไปนึกถึงช่วงเวลานั้น โดยซีรีส์ได้ย้อนกลับไปช่วงเวลาที่วิกฤต IMF แผลงฤทธิ์ที่เกาหลีใต้ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ยุคสมัยและเศรฐกิจขโมยความฝันและอนาคตไป แถมยังลบเลือนอดีตอันน่าจดจำไปด้วย ผ่านตัวละครทั้ง 5 ตัว บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายให้หัวใจได้อบอุ่น
กำหนดวันฉาย : 12 กุมภาพันธ์ 2022

  • Our Blues
Credit : Netflix

เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เติบโตขึ้นมาบนเกาะเชจู ที่บรรยายถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยหลากหลายรสชาติ ที่มีทั้งหวานและขมปะปนกันไป ผิดหวังบ้าง สมหวัง โดยจะมีทั้งหมด 8 เรื่องในหนึ่งโปรเจกต์  มีความโรแมนติก มีการนำเสนอถึงชีวิตที่มีขึ้นและลงตามที่โชคชะตาได้กำหนดไว้แล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นชีวิตที่มีความสุขได้ แม้จะต้องเผชิญกับปัญหาทั้งหนักและเบา
กำหนดวันฉาย : 9 เมษายน 2022

จะว่าไปซีรีส์เกาหลีก็มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ และดูแตกต่างจากบ้านเรา มีเรื่องไหนที่เพื่อน ๆ ชอบกันบ้างไหมคะ ต้องบอกเลยว่าเรื่องสนุก ๆ ยังมีอีกเพียบ ไปตามกันได้

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว