8 อันดับ ไม้ถูพื้นในคอนโด ใช้งานง่าย ไม่กินเนื้อที่

Big C > เคล็ดลับดูแลบ้าน > 8 อันดับ ไม้ถูพื้นในคอนโด ใช้งานง่าย ไม่กินเนื้อที่

รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน มีจำนวนไม่น้อยที่อาศัยอยู่ในคอนโด ทำให้เวลาเลือกข้าวของเครื่องใช้ภายในคอนโด ต้องคำนึงถึงความจำเป็นและเงื่อนไขที่จำกัดอะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่เว้นแม้แต่อุปกรณ์ทำความสะอาดอย่าง “ไม้ถูพื้น” หลายคนสงสัยว่าแค่ไม้ถูพื้นในคอนโดต้องเลือกด้วยหรือ แบบไหนก็เหมือนกันหมด บอกเลยว่า ด้วยความเป็นคอนโด พื้นที่ใช้สอยจำกัด การเลือกอุปกรณ์จึงสำคัญ ที่จะสามารถทำงานได้ดี โดยไม่กินเนื้อที่ เราจึงรวบรวมไม้ถูพื้นในคอนโดมาฝากกันค่ะ

ไม้ถูพื้นในคอนโดแบบไหนที่ใช้งานได้ดี

ไม้ถูพื้นเบสิโค ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คัดสรรโดยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม พร้อมด้วยกรรมวิธีการผลิตที่มีความทันสมัย เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานภายในบ้านของคุณ ทำความสะอาดพื้นได้หมดจด ไม่ทิ้งคราบ ไม้ถูพื้นเบสิโคมีผลิตภัฑณ์อย่างหลากหลายทั้ง

ม๊อบสเปรย์
ม๊อบดันฝุ่น
ถังปั่นแยกน้ำดีน้ำเสีย
ชุดม๊อบพร้อมถังแยกน้ำ
แปรงขัดโถพร้อมแท่นวาง
ชุดไม้กวาดอเนกประสงค์
  • Black & Decker

ไม้ถูพื้นไอน้ำที่มีขนาดกำลังดี ไม่กินพื้นที่มาก มาพร้อมเทคโนโลยี Autoselect ที่จะพ่นปริมาณไอน้ำให้เหมาะสมกับชนิดของพื้นผิว มีกำลังไฟ 1600 W ไมโครไฟคุณภาพสูง สุดยอดของประสิทธิภาพที่สามารถล้างได้กว่า 100 รอบ ตัวเครื่องสามารถตั้งได้ สามารถเก็บได้อย่างง่ายดายเพราะตัวเครื่องสามารถตั้งได้ด้วยตัวเอง

  • Xiaomi Deerma 2IN1 TB 900

ใครที่อยากจะประหยัดเวลาและพละกำลังในการถูพื้น ออกแบบเป็นไม้ถูพื้นแบบ 2in1 ฉีดน้ำได้ มีกลไกลการกวาดและถูแบบสเปรย์ ที่สามารถทำความสะอาดพื้นไม้ กระเบื้อง และหินอ่อน ช่วยประหยัดเวลาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาพร้อมแปรงลูกกลิ้งแบบเกลียวหมุน กำจัดฝุ่นได้อย่างดี ไม่ต้องเสียบปลั๊กและชาร์จ

  • 3M Eco Spin Bucket with Microfiber Mop

แบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม้ถูพื้นที่มาด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ที่มีคุณสมบัติดูดซับน้ำ ดักฝุ่นและสิ่งสกปรกได้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับถังน้ำ ที่คุณไม่จำเป็นต้องไปหาถังเองให้ยุ่งยาก พร้อมระบบพลังปั่นสูง ทำให้ไม้ม็อบแห้งทันใจ อีกทั้งตัวด้ามยังทำจากสแตนเลสจึงมีความแข็งแรง ทนทาน

  • PVA Sponge Head Mop

ไม้ถูพื้นหัวฟองน้ำ ที่มีประสิทธิภาพการดูดซับสูง โดยหัวม็อบสามารถหมุนได้เพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นในมุมแคบ สามารถกำจัดฝุ่นที่แห้งและเปียกได้อย่างดีเยี่ยม ในส่วนของการรีดน้ำก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ดึงด้ามขึ้นลูกกลิ้งจะพับฟองน้ำและรีดน้ำรวมถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกไป เท่านี้ผ้าก็แห้งหมาดกำลังดี

  • Flat Mop

ไม้ถูพื้นล้างและรีดน้ำได้ในตัว ตัวถังจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนที่ใส่น้ำและส่วนที่รีดน้ำ นั่นหมายความว่าคุณสามารถถูพื้นได้ง่าย ๆ และไม่เลอะเทอะอีกด้วย วิธีใช้แค่เพียงรูดขึ้นลง 3 ครั้ง สามารถขจัดสิ่งสกปรก, รีดน้ำ และล้างออก ได้โดยไม่ต้องเปลืองแรง หัวม็อบหมุนได้ จึงทำความสะอาดได้แบบ 360 องศา สะอาดทุกซอก

  • Yijie YC-02

ไม้ถูพื้นแบบรีดน้ำ ที่มีสไลด์ดึงรีดน้ำด้วยระบบล้อคู่ ทำให้ชักไม้รีดน้ำได้ลื่นและเบาแรง ตัวไม้ม็อบหมุนรอบตังเองได้ 360 องศา ทำให้สามารถทำความสะอาดได้แบบครอบคลุม ทุกซอกหลืบ ตัวผ้าม็อบมีความนุ่มและดูดซับสิ่งสกปรก น้ำมัน และน้ำได้เป็นอย่างดี พับเก็บได้ง่าย ไม่เปลืองที่ เหมาะที่จะนำมาใช้ในคอนโด

  • Magic Clean Wiper Mop

สำหรับแบรนด์สุดท้าย คงมีเคยใช้น้ำยาถูพื้นของเขามาบ้าง ซึ่งไม้ถูพื้นของเขานั้น จะเป็นไม้ถูพื้นที่ใช้เสร็จสามารถทิ้งได้เลย ช่วยประหยัดเวลาในการดูแลและหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดนสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ติดอยู่กับหัวม็อบได้ วัสดุทำมาจากอะลูมิเนียมซึ่งมีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน พร้อมกับหัวม็อบที่หมุนได้ 360 องศา เข้าที่แคบได้มากถึง 3 ซม.

แม้ว่างานทำความสะอาดพื้นจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ แต่ถ้าเรามีอุปกรณ์ทำความสะอาดดี ๆ บอกเลยว่าสามารเปลี่ยนให้งานบ้านที่น่าเบื่อกลายเป็นงานบ้านที่สนุกได้ไม่ยากเลยค่ะ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว