รวมเจลแอลกอฮอล์ในห้างบิ๊กซีที่น่าใช้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวมเจลแอลกอฮอล์ในห้างบิ๊กซีที่น่าใช้

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมเจลแอลกอฮอล์ในห้างบิ๊กซีที่น่าใช้ 

เจลแอลกอฮอล์ไอเทมสำคัญในยุคนี้ที่ขาดไม่ได้ เพราะเราต้องพกไว้ติดตัวเสมอ เพื่อทำความสะอาดมือตลอดเวลา วันนี้พี่ซีเลยรวมรวบเจลแอลกอฮอล์ในห้างบิ๊กซีที่มีทั้งหมดมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกดู เลือกซื้อกันให้สะดวกเลยค่ะ

เดทตอล เจลล้างมืออนามัย สูตรหอมสดชื่นผสมอโลเวร่า

ล้างมือได้สะอาดโดยไม่ต้องใช้น้ำกับ เดทตอล เจลล้างมืออนามัย สูตรหอมสดชื่นผสมอโลเวล่า ที่นอกจากให้มือสะอาดแล้ว ยังมีส่วนผสมของอโลเวล่า ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อีกด้วย ล้างง่าย สะดวกสบาย มือสะอาดโดยไม่ต้องใช้น้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขจัดสิ่งสกปรกบนมือ พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 99.99%* ปกป้องมั่นใจทุกที่ทุกเวลา  

เบบี้มายด์ แนชเชอรัล แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล

เบบี้มายด์ แนชเชอรัล แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล เจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 70% สะอาดอ่อนโยน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น พร้อมถนอมผิวด้วยสารกัดอโลเวร่าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT เหมาะสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว

คิงส์สเตลล่า เจลแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือ

มือปราศจากเชื้อโรคด้วย คิงส์สเตลล่า เจลแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือ ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจลล้างมือคุณภาพเยี่ยม ที่ล้างได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆ น่าใช้งาน จากแบรนด์คุณภาพ คิงส์สเตลล่า ผลิตจากแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ 70% v/v Contained Alcohol ช่วยให้ผิวมือนุ่มและหอม เพื่อรักษาสุขอนามัย

ไฮจีนิสท์ แฮนด์ ซานิไทซิ่ง เจลแอลกอฮอล์ 75% สำหรับล้างมือ

ไฮจีนิสท์ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เจลทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ มีแอลกอฮอล์ 75% ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันเชื้อโรค ยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ใช้งานได้ง่าย แห้งไว สะอาด โดยไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำอีกครั้ง

วาสลีน เฮลธี พลัส แฮนด์ แซนิไทเซอร์ เจลล้างมืออนามัย

ทำความสะอาดมือด้วย วาสลีน เฮลธี พลัส แฮนด์ แซนิไทเซอร์ เจลล้างมืออนามัย คุณภาพเยี่ยมจากวาสลีน พร้อมมอบความชุ่มชื้นจากอโลเวร่า ป้องกันเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ด้วยแอลกอฮอล์ 70% สัมผัสแบบแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยคุณสมบัติช่วยถนอมผิว ผสานอโลเวร่า และสารมอบความชุ่มชื่นต่อผิว (Propylene Glycol) บำรุงมือให้นุ่มจากอโลเวร่า และสารมอบความชุ่มชื่น ไม่ทำให้มือแห้งเป็นขุย

เพรียว แฮนด์ ซานิไทเซอร์ แอลกอฮอล์ เจล

ทำความสะอาดพร้อมป้องกันเชื้อโรคด้วย เพรียว แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจลทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ มีแอลกอฮอล์มากกว่า 70% v/v แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของวิตามิน อี และอโลเวร่า ช่วยบำรุงผิว และยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย

รีวาส แฮนด์ ซานิไทเซอร์ แอลกอฮอล์ เจล

รีวาส แฮนด์ ซานิไทเซอร์ แอลกอฮอล์ เจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือและข้อมือ มีส่วนผสมของวิตามินอีและอโลเวร่า ใช้งานได้ง่าย แบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออก ช่วยป้องกันการสะสมของเชื้อโรคต่างๆ ที่มากับการสัมผัส หรือหยิบจับสิ่งของ

ไลฟ์บอย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ไลฟ์บอย เจลล้างมือ ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ล้างมือ 70% ป้องกันเชื้อโรค ยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ใช้งานได้ง่าย แห้งไว สะอาด โดยไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำอีกครั้ง

บิ๊กซี เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ 

ทำความสะอาดมือได้อย่างสะอาดด้วย บิ๊กซี เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์คุณภาพเยี่ยมจากบิ๊กซี ที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 75% มีประสิทธิภาพในการกำจัดไวรัส พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยถนอมมือให้ความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

นี่ก็เป็นเจลแอลกอฮอล์ทั้งหมดในห้างบิ๊กซีที่พี่ซีมาให้เพื่อนๆ เลือกซื้ออย่างสะดวก สามารถไปซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว