ทำขนมปังหน้าเบคอนไข่สูตรอบด้วยไมโครเวฟ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > ทำขนมปังหน้าเบคอนไข่สูตรอบด้วยไมโครเวฟ

ครัวง่ายๆสไตล์พ่อบ้านใจกล้า ตอน ทำขนมปังหน้าเบคอนไข่สูตรอบด้วยไมโครเวฟ

ผ่านพ้นช่วงกลางเดือน ค่อนไปทางปลายเดือนแบบนี้ มองไปบนหลังตู้เย็นก็เห็นขนมปังกับไข่ไก่ แถมด้วยเบคอนที่ซื้อเก็บเอาไว้ หลายคนอาจจะเอาเบคอนไปทอด เอาไข่ไปดาว แล้วกินคู่กับขนมปังเป็นเมื่อเช้าง่าย ๆ แต่เราที่เป็นพ่อบ้านใจกล้า เราจะมาทำอะไรเบสิคแบบนั้นไม่ได้หรอกครับ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าวิธีเนรมิต ขนมปัง เบคอน และไข่ ให้ออกเป็นเมนูสุดชิค ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว กับขนมปังหน้าเบคอนไข่สูตรอบด้วยไมโครเวฟ 

ส่วนผสม

1.ขนมปัง

2.ไข่ไก่

3.เบคอน

4.ซอสปรุงรส

5.เนย

วิธีทำ

เริ่มต้นจากการตอกไข่ใส่ซอสปรุงรส ตีให้ไข่ขาวไข่แดงเข้ากันให้เรียบร้อย หลังจากนั้นก็มาหั่นเบคอนให้เป็นชิ้นสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ เมื่อเตรียมทั้ง 2 อย่างเสร็จแล้ว เราก็นำถ้วยใบเล็ก ๆ มา ทาเนยเคลือบบาง ๆ เอาไว้ตรงถ้วย หลังจากนั้นใส่ขนมปังลงไปทั้งแผ่น ทำให้มันมีรูปทรงเหมือนถ้วย เมื่อเรียบร้อยแล้วก็เทไข่ที่เราปรุงรสและคนเรียบร้อยลงไป โรยเบคอนที่หั่นไว้ตาม ตรงจุดนี้ใครจะเพิ่มชีส หรือผักโรยชนิดอื่นลงไปด้วยก็ได้นะครับ หลังจากนั้นนำเข้าไมโครเวฟ ใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 1 – 1.30 นาที เราก็จะได้ขนมปังหน้าเบคอนไข่ เมนูมื้อเช้าสุดชิคที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวแล้วล่ะครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ? ไม่ยากเลยใช่ไหมละ ใครที่ลองอ่านแล้วอยากจะลองทำดู ก็สามารถเข้าเว็บไซต์ www.bigc.co.th แล้วเลือกซื้อวัตถุดิบ พร้อมบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านของคุณ ความชิลนี้จะหาได้ที่ไหนอีก!

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว