เบอร์นโนว่าเจลพลัสสโนว์แอลจี้ VS เบอร์นโนว่าเจลพลัสสโนว์แพลงก์ 2 สูตรใหม่ต่างกันอย่างไร?

Big C > ของดีบอกต่อ > เบอร์นโนว่าเจลพลัสสโนว์แอลจี้ VS เบอร์นโนว่าเจลพลัสสโนว์แพลงก์ 2 สูตรใหม่ต่างกันอย่างไร?

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน เบอร์นโนว่าเจลพลัสสโนว์แอลจี้ VS เบอร์นโนว่าเจลพลัสสโนว์แพลงก์ 2 สูตรใหม่ต่างกันอย่างไร? 

วันนี้พี่ซีจะขอมาป้ายยาเกี่ยวกับเจลว่านหางจระเข้ชื่อดังของคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่เมื่อเร็วๆ นี้ทางแบรนด์เบอร์นโนว่า เจล พลัส ก็ได้ออกสูตรใหม่มาด้วยกันถึง 2 สูตร ได้แก่ เบอร์นโนว่า เจล พลัส สโนว์ แอลจี้ กับ เบอร์นโนว่า เจล พลัส สโนว์ แพลงก์ หลายคนอาจจะยังงงอยู่ว่า 2 สูตรนี้มันมีดีต่างกันอย่างไร แล้วสูตรไหนที่เหมาะกับผิวเรากันแน่…อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันต่างกันอย่างไร?

สำหรับสูตร Snow Algae Extract (หลอดสีชมพู) เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูผิวให้และดูอ่อนเยาว์  เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย  แผลหลุมจากสิว  ผิวเสื่อมสภาพให้กลับมาแลดูเรียบเนียน  คงความกระชับและมีสุขภาพดี

สำหรับสูตร Plankton (หลอดสีฟ้า) เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอและช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้ก็ยังคงความเป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื่นและยังช่วยลดรอยสิวหรือรอยแดงที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดี เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพด้านอื่นเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวอย่างใครที่มีหลุดสิวก็เลือกใช้สูตร Snow Algae Extract (หลอดสีชมพู) และสำหรับใครที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกันก็เลือกใช้ สูตร Plankton (หลอดสีฟ้า)

ลักษณะของเนื้อเจล

สูตร Original จะเป็นเนื้อเจลสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

สูตร Snow Algae Extract เนื้อเจลเป็นสีชมพูใส

สูตร Plankton เนื้อเจลเป็นสีฟ้าใส

ซึ่งทั้ง 3 สูตรมีความเหมือนกันตรงที่เนื้อเจลบางเบาเกลี่ยง่ายไม่หนักผิว ไม่ทิ้งให้เป็นคราบ แถมยังซึมเข้าผิวเร็วอีกด้วย

สำหรับใครที่เลือกไม่ถูกก็ซื้อมาทั้ง 3 สูตรเลยก็ได้สามารถสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้แค่ คลิก หรือจะไปเดินเลือกซื้อเองก็ได้ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขา

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว