รวมเครื่องดูดฝุ่นราคาไม่เกิน 1000 บาทในห้างบิ๊กซี

Big C > ของดีบอกต่อ > รวมเครื่องดูดฝุ่นราคาไม่เกิน 1000 บาทในห้างบิ๊กซี

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รวมเครื่องดูดฝุ่นราคาไม่เกิน 1000 บาทในห้างบิ๊กซี

ยุคนี้เราต้องมั่นใจได้ว่าบ้านของเรานั้นสะอาดปราศจากเชื้อโรคและขี้ฝุ่น เพราะนอกจากโควิด-19 ที่เราต้องเฝ้าระวังแล้วยังมี PM 2.5 ที่ไม่รู้ว่าจะกลับมาอีกเมื่อไหร่ ดังนั้นเราควรดูแลตัวเองให้ดี และที่สำคัญการทำความสะอาดบ้านบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องยาก แต่ผมต้องบอกเลยว่าเพียงเรามีเครื่องดูดฝุ่น การทำความสะอาดบ้านก็จะดูเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที วันนี้ผมก็เตรียมเครื่องดูดฝุ่นราคาเบาสบายกระเป๋ามาฝากกันครับ ไปดูเลยอีกกว่าว่ามีตัวไหนน่าซื้อบ้าง?

ออตโต้ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น HV-194A ราคา 999 บาท

ออตโต้ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น HV-194A ตัวเครื่องเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ไม่ต้องใช้แรงเยอะในการเคลื่อนย้ายและมีล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดกะทัดรัด 24 x 36 x 23 ซม.มีความจุ 2 ลิตร กำลังไฟ 1400w 220v 50Hz มีถุงสำหรับเก็บฝุ่นที่สามารถผ้าถอดออกมาซักได้ สายไฟเก็บอัตโนมัติ และยังแถมดูดให้ทั้งหมด 3 แบบ คือ หัวดูดปากแคบ หัวดูดเล็ก และหัวดูดใหญ่ที่สามารถใช้งานตามที่ต่างๆ ไดด้อย่างทั่วถึง

อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องดูดฝุ่น 1200W รุ่น VC-940 ราคา 790 บาท

อิมาร์เฟล็กซ์ เครื่องดูดฝุ่น 1200W รุ่น VC-940 ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS  ทนความร้อนสูง มั่นใจได้เลยว่าเครื่องมีความทนทานไม่ละลาย  สามารถปรับความแรงได้ตามความต้องการ มีช่องระบายความร้อนด้านหลังเครื่อง มีความจุถุงเก็บฝุ่น 1.2 ลิตร สายไฟยาว 3 เมตร และมีระบบเก็บสายไฟอัตโนมัติ มีแรงดันไฟฟ้า 220 V.50Hz และกำลังไฟฟ้า 1200 วัตต์ ซึ่งถือว่าเป็นขนาดกำลังพอดีสำหรับบ้านหนึ่งหลัง

อ๊อตโต้ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น HV-092 ราคา 790 บาท

อ๊อตโต้ เครื่องดูดฝุ่น รุ่น HV-092 มาพร้อมกับกล่องเก็บฝุ่น ความจุ 1.2 ลิตรความเร็วรอบ 32,000 รอบ/นาที มีกำลังไฟฟ้า 220 โวลต์ 50 เฮิร์ตซ 600 วัตต์ สามารถใช้งานได้ทั้งแบบมือถือและด้ามจับยาว มีเทอร์โมสตัทสำหรับควบคุมอุณหภูมิความร้อน และมาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมที่สามารถประกอบและถอดแยกง่ายดาย ตัวกรองฝุ่นทำงาน 3 ขั้นตอน ได้แก่ กรองฝุ่นและเศษผงชิ้นใหญ่ กรองฝุ่นขนาดเล็ก และกรองฝุ่นในอากาศที่ออกจากเครื่อง นอกจากนี้ตัวเครื่องมีขนาด 125 x 50 x 18 ซม.น้ำหนัก 1.66 กก.

ออกซิเจน เครื่องดูดฝุ่น รุ่น KW903 799 บาท

ออกซิเจน เครื่องดูดฝุ่น รุ่น KW903 เป็นเครื่องทุ่นแรงที่ดีสำหรับคุณพ่อบ้านคุณแม่บ้าน ช่วยทำความสะอาดบ้านได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มาพร้อมประสิทธิภาพในการดูดที่ทรงพลัง พร้อมให้คุณใช้งานได้ทุกวัน ทำความสะอาดได้ดั่งใจ เปลี่ยนได้ 2 หัว ที่สามารถเข้าได้ทุกซอกทุกมุม มีถุงเก็บฝุ่นจุได้ 1 ลิตร สามารถถอดถ้วยฝุ่นออกมาเททิ้งได้ง่าย

มาพร้อมไส้กรองฝุ่น HEPA ที่สามารถกรองฝุ่นได้เป็นอย่างดี สามารถล้างทำความสะอาดไส้กรองได้ ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน สามารถต่อท่อด้ามจับได้ นอกจากนี้ตังเครื่องยังมีสายไฟยาว 4 เมตร กำลังไฟฟ้า 800 วัตต์

อย่างที่บอกกันไปแล้วนะครับว่ายุคนี้เราต้องสะอาดไว้ก่อน แต่ความสะอาดของเรานั้นสามารถแลกมาได้กันราคาไม่เกิน 1000 บาท มีใครบ้างล่ะครับที่จะไม่สนใจ ราคาดีแบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะครับ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปเดินดูได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

*หมายเหตุราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับโปรโมชั่น ณ ช่วงเวลานั้น

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว