รวมน้ำพริกกระปุกหลากรสจากแบรนด์ “แม่สว่าง” ที่รับรองรสชาติถึงเครื่องแท้ๆ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมน้ำพริกกระปุกหลากรสจากแบรนด์ “แม่สว่าง” ที่รับรองรสชาติถึงเครื่องแท้ๆ

รวมน้ำพริกกระปุกหลากรสจากแบรนด์ “แม่สว่าง” ที่รับรองรสชาติถึงเครื่องแท้ๆ

เมื่อต้องลดการออกจากบ้านมาเจอผู้คนการเลือกซื้ออาหารก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องตุนไว้ในบ้านไม่ให้ขาด และอาหารที่ขาดไม่ได้ของคนไทยก็คือน้ำพริกนั้นเอง เดี๋ยวนี้ความสะดวกสบายมันช่วยให้เราหาซื้อน้ำพริกแทบจะทุกรสชาติที่อยากกินได้ในห้างสรรพสินค้า วันนี้พีซีก็มีแบรนด์น้ำพริกรสเด็ดที่มีรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยมาฝากอย่าง “แม่สว่าง” แบรนด์น้ำพริกกระปุกที่รสชาติเข้มข้น เด็ด จัดจ้าน และอัดแน่นไปด้วยเครื่อง มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง?

กว่าจะเป็น “น้ำพริกแม่สว่าง” สืบเนื่องจากคุณยายแวน บุญประเสริฐ พื้นเพเป็นคน หมู่บ้านวังแตงโม ต.คะมัง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เป็นผู้ที่มีฝีมือในการทำน้ำพริกประเภทต่าง ๆ เช่น น้ำพริกตาแดง น้ำพริกกระปิ ฯลฯ คุณยายมักจะทำกับข้าวที่มีน้ำพริกเหล่านี้ประกอบอยู่ด้วยให้ลูก ๆ และคนในครอบครัวรับประทาน รวมถึงเวลามีงานทำบุญในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียง คุณยายก็จะทำน้ำพริกเหล่านี้ไปร่วมทำบุญด้วย คนที่ได้ชิมน้ำพริกคุณยายก็จะติดใจเนื่องจากมีรสชาติอร่อย ลูก ๆ คุณยายแวนหนึ่งในนั้นก็คือคุณแม่สว่างซึ่งเป็นผู้เรียนรู้การทำน้ำพริกสูตรต่าง ๆ เหล่านี้มาจากคุณยาย จนเป็นความรู้ติดตัวและนำมาประกอบอาชีพทำน้ำพริกขายที่ตลาดเมืองโคราชสืบต่อมาจนทุกวันนี้ และเป็นที่มีชื่อเสียงของเมืองโคราช

1.น้ำพริกตาแดง

2.น้ำพริกเผาแมงดา

3.น้ำพริกเผา

4.น้ำพริกตาแดงแมงดา

5.น้ำพริกปลาร้าบอง

6.น้ำพริกนรกแมงดา

7.น้ำพริกนรก

8.น้ำพริกปลาร้าบองแมงดา

9.น้ำพริกนรกกุ้ง

10.น้ำพริกนรกปลาย่าง

11.รวมน้ำพริกนรกกุ้ง,นรกแมงดา,นรกปลาย่า

12.รวมเปียกตาแดง,เผาแมงดา,เผา

13.รวม6อย่างตาแดง,เผาแมงดา,นรกแมงดา,ปลาร้าบอง,เผา,ตาแดงแมงดา

โอ้โห้น้ำพริกกระปุกแปรรูปของแม่สว่างนี้มีมาให้เลือกซื้อหลายอย่างเลยนะคะ ต่อให้อยู่บ้านนานกว่านี้ก็ไม่เบื่อ เพราะมีน้ำพริกรสเด็ดไว้กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมผักสด และอาหารแสนอร่อย แค่นี้ก็ฟินลืมแล้วล่ะค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว