พาเดินเลือกซื้ออุปกรณ์ออกกำลังในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > พาเดินเลือกซื้ออุปกรณ์ออกกำลังในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน พาเดินเลือกซื้ออุปกรณ์ออกกำลังในห้างบิ๊กซีด้วยงบ 1000 บาท

วันนี้พี่ซีจะมาป้ายยาอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพดีในราคาแสนถูก แค่เราลงทุนซื้ออุปกรณ์ออกกำลังในราคาเบาๆ ก็ช่วยให้ร่างกายเราฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นมาได้โดยไม่ต้องไปเข้าฟิตเนสราคาแพง เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายชนิดเบาๆ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการมีหุ่นสุดกระซับ อุปกรณ์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวโยคะที่คุณสามารถซื้อไว้ครอบครองได้ในงบ 1000 บาท ก็จะได้ทั้งชุดออกกำลังกายนี้ตามที่พี่ซีป้ายยาเชียวแหละ

บอลโยคะ โปรมาร์ก บอลโยคะ (65 ซม.) ราคา 300 บาท

สิ่งแรกที่ควรมีคือลูกบอลโยคะ เพราะลูกบอลโยคะนั้นสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมาก สามารถใช้ในการยืดตัวก่อนหรือหลังออกกำลังกายก็ได้ หรือเปิดยูทูปดูท่าบริหารที่มีลูกบอลโยคะ แค่นี้คุณก็สามารถออกกำลังกายเบาๆ ได้เองที่บ้าน แถมการออกกำลังกายแบบโยคะยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ร่างกายมีสมดุล สุขภาพจิตดีขึ้น เป็นลูกบอลที่ผลิตจากวัสดุชั้นดีสามารถรองรับน้ำหนักของคุณได้ด้วยขนาด 65 เซนติเมตร

ชุดยางยืดโยคะ รุ่น GM3211 ชุด 3 ชิ้น ราคา 399 บาท

ชุดนี้ถือว่าคุ้มมากจ่ายครั้งเดียวแต่ได้ของมาด้วยกันถึง 3 อย่าง ถ้าคุณมีชุดนี้ไว้ในครอบครองก็เหมือนได้เล่นสนุกกับการออกกำลังกายทั้ง 3 แบบ ประกอบด้วย ชุดยางยืดโยคะ รุ่น GM3211 ชุด 3 ชิ้น 3 แบบ อุปกรณ์ทั้งหมดมีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ทำจากวัสดุคุณภาพดี

แกรมม่า ดัมเบลหุ้มไวนิล ขนาด 1 กิโลกรัม ราคา 199 บาท

สุดท้ายกับดัมเบลมาในขนาด 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับสาวๆ ที่เอาไว้ใช้ในท่าบริหารต้นแขนให้กระชับไม่ย้วยยิ่งนัก สาวๆ ส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้ต้องการเน้นกล้ามเน้นที่ใหญ่โตแบบคุณผู้ชาย ก็มักจะใช้ดัมเบลขนาด 1 กิโลกรัมเพื่อเล่นท่าบริหารกระชับสัดส่วยแทน นอกจากนี้ดัมเบลยังสามารถใช้ร่วมกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิคได้ด้วย 

จบไปแล้วกับทั้ง 3 ชุดออกกำลังกายแบบโยคะ พิลาทิส หรือแอโรบิค หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่มีเสื่อโยคะ เพราะเสื่อโยคะนั้นเราสามารถเปลี่ยนผ้าห่มที่บ้านให้เป็นที่รองตัวเวลาออกกำลังกายได้นั้นเอง แต่ถ้าใครที่อยากได้เสื่อโยคะแล้วล่ะก็ ที่บิ๊กซีก็มีเสื่อโยคะหหลากหลายแบบรอให้คุณไปเลือกซื้ออยู่นะคะ สามารถไปซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก
***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว