แนะนำน้ำยาปรับนุ่ม 5 กลิ่นที่หอมติดทนติดใจแม่

Big C > เคล็ดลับดูแลบ้าน > แนะนำน้ำยาปรับนุ่ม 5 กลิ่นที่หอมติดทนติดใจแม่

แม่บ้านสายคลีน ตอน แนะนำน้ำยาปรับนุ่ม 5 กลิ่นที่หอมติดทนติดใจแม่

สำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เรานั้นทราบถึงคุณสมบัติที่ช่วยให้ผ้านุ่ม ใส่สบาย ช่วยให้ผ้าแห้งไว และรีดเรียบได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ปัจจุบันมีน้ำยาปรับผ้านุ่มหลากยี่ห้อหลายกลิ่นให้เลือกสรรค์ วันนี้ชาวแม่บ้านสายคลีนอย่างเราจะมาแนะนำน้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมสุดๆ จนขอยกให้เป็นหนึ่งในใจกันเลย

1. ดาวน์นี่ มิสทีค

เป็นยี่ห้อไหนไปไม่ได้นอกจาก ดาวน์นี่ ที่อัพเกรดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มาพร้อมกับหัวเชื้อน้ำหอม ให้หอมติดทนนานยิ่งกว่าเดิม โดยดาวน์นี่ มิสทีค เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นใหม่ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ

ตัวนี้จะมีกลิ่นของเกรฟฟรุต แอปริคอท และวานิลลา ผสมผสานกันออกมาเป็นกลิ่นที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ชวนหลงใหล หอมระดับสู้กับน้ำหอมแบรนด์ดังได้ทีเดียว นอกจากส่งกลิ่นหอมยวนใจแล้ว

ยังช่วยให้ผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ถึงแม้จะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ แต่ยังมีความอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวแม้ในผู้ที่แพ้ง่ายหรือมีผิวบอบบาง ล้างออกง่ายช่วยถนอมเส้นใยผ้าอีกด้วย

2. คอมฟอร์ท ลักชัวรี่ เนเชอร์

ตามมาติดๆ กับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นเป็นเอกลัษณ์จาก คอมฟอร์ท ด้วยคอลเลคชั่น  ลักชัวรี่ เนเชอร์ ที่ให้ความหอมหรูหรา มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ตรงใจสาวมั่นยุคใหม่ด้วยกลิ่น แกลมเมอรัส ถุงสีแดง ที่มีส่วนผสมจากดอกไม้ฝรั่งเศส หอมเทียบเคียงกับน้ำหอมแบรนด์ดังได้เลยทีเดียว

ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นที่ทำให้เสื้อผ้าของคุณหอมยาวนานขึ้น และแน่นอนว่าช่วยให้ผ้านุ่มใส่สบายด้วยเช่นกัน

3. เอสเซ้นซ์ น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นฟลอรัล

สำหรับเอสเซ้นซ์ น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นฟลอรัล เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษถึง 6 เท่าใช้เพียงนิดเดียวก็ทำให้คุณได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ช่วยให้หอมทุกการเคลื่อนไหว หอมยาวนาน ถนอมเส้นใยผ้า รีดรื่น เรียบง่าย

โดยกลิ่นอินโนเซ้นส์ ฟรีเซียนี้ จะเป็นกลิ่นที่หอมหวาน สดใส ไร้เดียงสาว่ากันว่าคล้ายคลึงกับน้ำหอมแบรนด์ดังอย่างดิออร์เลยทีเดียว

4.ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ กลิ่นซันคิส บลูมมิ่ง

จากที่สุดของมวลดอกไม้ 5 ชนิดของโลก และการเลือกสกัดกลิ่นในยามเช้าช่วงที่แดดแรกสัมผัสดอกไม้ เพราะดอกไม้จะแย้มบานเมื่อได้รับไออุ่นของแดดแรกและปล่อยกลิ่นหอมที่ดีที่สุดกลายมาเป็นกลิ่น ซันคิส บลูมมิ่ง ที่ช่วยให้ผ้าคุณหอมสดชื่น

ทั้งยังป้องกันการสะสมกลิ่นตัว กลิ่นอับชื้น เหมาะกับผู้ที่มีปัญหากลิ่นกายและต้องทำงานท่ามกลางมลภาวะ และยังช่วยถนอมใยผ้าให้คุณใส่สบายตัวได้ตลอดวัน

5.ไฟน์ไลน์ เอลิแกนซ์ กลิ่นมิราเคิล ดรีม

ให้ผ้าคุณหอมชวนฝันด้วยไฟน์ไลน์กลิ่น มิราเคิล ดรีม ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษสุดเข้มข้น หอมติดทนนานขึ้น 5 เท่า ด้วยสารสกัดจากผลไม้ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ถนอมใยผ้า ช่วยให้สวมใส่สบายและรีดผ้าได้ง่ายขึ้น โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกพัฒนาร่วมกับบริษัทน้ำหอมระดับโลก

มั่นใจได้เลยว่าผ้าของคุณนั้นหอมไม่แพ้น้ำหอมแบรนด์ราคาแพงเลยทีเดียว

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว