เปรียบเทียบ 5 ปลากระป๋องจาก 5 แบรนด์…แบรนด์ไหนที่คู่ควรในยามสิ้นเดือน

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > เปรียบเทียบ 5 ปลากระป๋องจาก 5 แบรนด์…แบรนด์ไหนที่คู่ควรในยามสิ้นเดือน

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ วลีนี้มนุษย์เงินเดือนรู้ซึ้งกันเป็นอย่างดี พอสิ้นเดือนทีไรงานประหยัดอดออมก็ต้องมากับเรื่องอาหารการกินก็เช่นกัน วันนี้เรามีปลากระป๋อง ไอเทมคู่บ้านคู่ครัวชาวสิ้นเดือนสิ้นใจเปิดกระป๋องมา มีปลาไม่ต่ำกว่าสามตัวมาฝากกัน แบรนด์ไหนเด็ด แบรนด์ไหนคุ้ม ไปดูกันเลย

ซีเล็ค เดลี่ ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ 130 กรัม

ปลากระป๋องราคาสบายเพียงกระป๋องละ 15 บาทเท่านั้น ปลากระป๋องซีเล็คทำมาจากปลาแมคเคอเรลชั้นดี คัดพิเศษ พร้อมซอสมะเขือเทศรสเข้มถึงใจ มั่นใจได้ในความสะอาดปลอดภัย สามารถรับประทานได้เลย หรือนำไปทำเมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน

ปุ้มปุ้ย ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ คัดพิเศษ 155 กรัม

ปลากระป๋องที่ใครได้ลองแล้วต้องซื้อตุนไว้ช่วงสิ้นเดือนเลยทีเดียว เพราะมันดีมากกับปลากระป๋องจากปุ้มปุ้ย ที่ทำมาจากปลาแมคเคอเรลที่เป็นผ่านการคัดเลือกมาอย่างพิเศษ ปลาตัวใหญ่ๆ เนื้อแน่น นุ่มลิ้น ละมุนทุกครั้งที่ได้สัมผัส ราดซอสมะเขือเทศที่เข้มข้นสูตรเฉพาะเพิ่มรสชาติสุดกลมกล่อม ให้คุณค่าทางโภชนาการด้วยแคลเซียมและไอโอดีนสูง กระป๋องละ 19 บาท

โรซ่า ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ  155 กรัม

ปลากระป๋องจากโรซ่า ผลิตจากปลาแมคเคอเรลคุณภาพดีเนื้อแน่น นุ่ม อร่อย แบบเต็มๆ คำ มาพร้อมกับซอสมะเขือเทศชั้นดีสูตรพิเศษฉบับโรซ่า ที่เข้ากันได้อย่างดีกับเนื้อปลาแมคเคอเรลคัดพิเศษ บรรจุในรูปแบบกระป๋องมีฝาดึงเปิดรับประทานง่าย  ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสะอาดปลอดภัยอุ่นใจได้เลยจ้า ซื้อยกแพ็คคุ้มกว่า 10 กระป๋อง เพียง 166 บาทตกกระป๋องละ 16.6 บาทเท่านั้น

ไฮคิว ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ 155 กรัม

ปลากระป๋องคู่ครัวตัวจริง ปลากระป๋องจากไฮคิวที่ทำมาจากปลาแมลเคอเรลเนื้อแน่นคัดพิเศษ

ที่มาพร้อมกับซอสมะเขือเทศ 100% ที่ทำให้ได้คุณค่าจากไลโคปีนธรรมชาติ ได้รสชาติกลมกล่อมเต็มๆ คำ อร่อยง่ายๆ เพียงแค่เปิดฝาก็สามารถทานได้เลย ไม่ต้องยุ่งยากปรุงแต่งเพิ่มเติมอีกด้วยกระป๋องนี้ราคาอยู่ที่ 17 บาท

อะยัม ปลาซาร์ดีน ในซอสมะเขือเทศ 155 กรัม

ด้วยคุณภาพปลาซาร์ดีนชั้นเลิศ เกรดเอ ตัวโต เนื้อแน่นๆ มีโปรตีนสูง และโอเมก้า ที่นำมารวมกับซอสมะเขือเทศรสเด็ด สุดเข้มข้น สูตรเฉพาะของอะยัม จึงทำให้ปลากระป๋องจากอะยัม เป็นปลากระป๋องคู่ครัวของใครหลายๆ คน ปลากระป๋องจากอะยัมราคาอยู่ที่กระป๋องละ 36 บาท ราคาดูสูงไปหน่อย แต่อร่อยจ้า

หาซื้อปลากระป๋องคู่ใจ ติดครัวกันไว้ในยามสิ้นใจเมื่อสิ้นเดือนกันได้ที่บิ๊กซี หรือทาง www.bigc.co.th

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว